ตูมตาม ฟิตเล่น “คุ้มนางครวญ” ปลื้มได้ สถาพร ช่วยติว

ตูมตาม ฟิตเล่น “คุ้มนางครวญ” ปลื้มได้ สถาพร ช่วยติว

ตูมตาม ฟิตเล่น “คุ้มนางครวญ” ปลื้มได้ สถาพร ช่วยติว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตูมตาม ละคร คุ้มนางครวญตูมตาม ละคร คุ้มนางครวญ           โด่งดังจากละคร "สุดสายป่าน" ล่าสุดต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ ก็ส่งบทพระเอกละครผีแฟนตาซี "คุ้มนางครวญ" ให้หนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ต่อทันที งานนี้เจ้าตัวปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากได้ประกบ 2 นางเอกสาว พิ้งค์กี้-สาวิกา กะ โม-มนชนก แล้ว เรื่องนี้ยังได้ร่วมงานผู้กำกับมือรางวัลอย่าง สถาพร นาควิไลโรจน์ อีกด้วย   

 

             "คุ้มนางครวญ" เป็นผลงานเรื่องที่ 3 ของตูมตามนะครับ เรื่องนี้มี 2 ยุค ในชาติอดีตผมรับบทเป็น หลวงเทพ คาแรคเตอร์เป็นลูกเจ้านายภาคกลาง ถูกวางตัวให้เป็นคู่หมั้นกับเจ้าทางเหนือคือเจ้ายอดหล้า(พิ้งค์กี้) แต่เราดันไปเจอ ดาราราย(โม)น้องสาวของเค้าแล้วเกิดรักกันซะก่อน เป็นเหตุให้ 2 พี่น้องต้องบาดหมางกัน จนเกิดเรื่องราวความแค้นข้ามชาติภพ

ละคร คุ้มนางครวญละคร คุ้มนางครวญ

พอยุคปัจจุบันเราก็กลับชาติมาเกิดเป็นตรีภพนักแสดงในวงการบันเทิง แล้วโชคชะตาก็ดลให้เราได้กลับไปที่ คุ้มเวียงแก้ว สถานที่เกิดเรื่องราวต่างๆ ในอดีตอีกครั้งครับ ถือว่างานนี้ผมต้องเล่นเป็นสองคนสองบทบาท ก่อนเปิดกล้องเลยต้องเตรียมความพร้อมมาอย่างหนัก พยายามเข้าถึงตัวละครตัวนี้ให้ได้เร็วที่สุด โชคดีที่เรื่องนี้ได้พี่ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์มาเป็นผู้กำกับ พี่ถาเก่งมากๆ ครับ ทั้งช่วยแนะช่วยติวอย่างละเอียดและด้วยความที่พี่ถาเป็นคนตั้งใจทำงานมาก ทุกๆ ฉากที่จะผ่านได้ต้องเข้มข้นแล้วจริงๆ ซึ่งมันส่งผลดีต่อผมนะครับ ทำให้เรามีพัฒนาการทางการแสดงที่ดี เป็นการทำงานที่มีคุณภาพ ผมเชื่อว่าจบจากตรงนี้ไป จะได้ความรู้เพิ่มอีกหลายอย่างเลยครับ"

 

ติดตามให้กำลังใจพระเอก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ได้ในละคร "คุ้มนางครวญ"

ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่ 14 มกราคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook