คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [3-5 ม.ค.57]

คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [3-5 ม.ค.57]

คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [3-5 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คือหัตถาครองพิภพ

เรื่องย่อ คือหัตถาครองพิภพ ตอนที่ 12-14

 

ศุกล (เกมส์ ชวัลนันท์) ตามไปขอโทษ สะบันงา (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ถึงในห้อง น้อย (เจี๊ยบ ชมพูนุช) จึงใส่ไฟให้ ท่านเจ้าคุณ (เดวิด อัศวนนท์) ฟังว่าศุกลอาจจะพาสะบันงาหนีไป ท่านเจ้าคุณจึงสั่งให้คนคอยจับตาดูศุกลเอาไว้ เมี๊ยน (เฟรช อริศรา) แนะนำให้ศุกลพาสะบันงาหนี คุณหญิงศรี (ป๊อก ปิยธิดา) ก็เห็นด้วย แต่สะบันงาไม่อยากเป็นผู้หญิงหลายใจจึงตัด ขาดจากศุกลทันที

คุณหญิงศรีคลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิง ท่านเจ้าคุณตั้งชื่อให้ว่า พริสซิลล่า ทั้งบ้านมีแต่ความสุข ในขณะที่ทองลูกของ สังวร (เปิ้ล ภารดี) ต้องอยู่อย่างอดๆ อยากๆ จึงตัดสินใจพาลูกมาหาท่านเจ้าคุณ แต่ก็ไม่ได้พบเพราะน้อยมาขวางและบอกว่าคุณหญิงศรีสั่งเอาไว้ ทำให้สังวรแค้นใจคุณหญิงศรีมาก น้อยใส่ร้ายว่าสะบันงาจะหนีไปกับศุกล ท่านเจ้าคุณจึงสั่งให้คนไปจัดการสั่งสอนศุกล แต่คนร้ายกลับฆ่าศุกลจนตายตามคำสั่งของน้อย

คุณหญิงศรีมาเห็นเข้าพอดีก็รีบตามไปจนโดนทำร้ายเช่นกัน ดีที่ท่านเจ้าคุณมาช่วยเอาไว้ทัน น้อยคิดว่าคุณหญิงศรีอยู่บนเรือนจึงจุดไฟเผา กะจะฆ่าให้ตายทั้งแม่และลูก สะบันงาไปช่วยคุณหนูพริสซิลล่าเอาไว้ได้ ส่วนน้อยก็ถูกกรรมตามทันโดนคนร้ายฆ่าข่มขืนจนตาย  คุณหญิงศรีถูกทำร้ายจนเกือบพิการและเสียโฉม เมี้ยนจึงพาคุณหญิงศรีหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย หลายเดือนผ่านไปท่านเจ้าคุณจึงตั้งสะบันงาให้เป็นคุณหญิงแทน และแม้เวลาจะผ่านมานาน แต่คุณหญิงสะบันงาก็ยังไม่เลิกห่วงคุณหญิงศรี 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 12-14 [3-5 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook