คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [20-22 ธ.ค.56]

คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [20-22 ธ.ค.56]

คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [20-22 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คือหัตถาครองพิภพ

เรื่องย่อ คือหัตถาครองพิภพ ตอนที่ 6-8

 

สังวร (เปิ้ล ภารดี) ไปขอให้ ท่านเจ้าคุณ (เดวิด อัศวนนท์) ให้ซื้อแหวนเพชรให้ คุณหญิงศรีจึงจัดการเป็นธุระซื้อแหวนเพชรรัสเซียมาให้แทน สังวรกระหยิ่มยิ้มย่องเพราะคิดว่าคุณหญิงศรีเกรงกลัว เนื่องจากเธอกำลังจะมีลูกกับท่านเจ้าคุณ จึงขอนู่นขอนี่มากขึ้น สังวรหึง สะบันงา (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) และเผลอตบหน้าสะบันงา ทำให้ท่านเจ้าคุณโกรธมาก ตบหน้าสังวรคืนทันที

 

ท่าเจ้าคุณและคุณหญิงศรี พาสะบันงาไปทอดกฐินด้วยกัน ทำให้ได้เจอกับศีล เด็กกำพร้า ท่านเจ้าคุณจึงตัดสินใจรับศีลมาเป็นลูกบุญธรรม เมี้ยน (เฟรช อริสรา) แอบเอาสร้อยเพชรปลอมไปไว้ในห้องสังวร คุณหญิงศรีจึงให้สังวรออกจากบ้านไป สังวรแค้นใจมากที่ถูกตลบหลัง และสั่งเสียให้สังเวียนพยายามหาทางเป็นเมียน้อยท่านเจ้าคุณให้ได้เพื่อแก้แค้นแทนเธอ แต่สังเวียนไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ คุณหญิงศรีให้สังเวียนไปปรนนิบัติท่านเจ้าคุณด้วยตัวเอง

 

ท่านเจ้าคุณมีท่าทีคุกคามสะบันงา สะบันงาจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านจนเกือบถุกสังวรทำร้าย ดีที่คุณหญิงศรีและเมี้ยนมาเจอจึงช่วยเอาไว้ได้ เมี้ยนถุกสังวรทำร้ายแทน สังวรคลอดลูกเป็นลูกชายและตั้งชื่อว่า "ทอง" ศุกล (เกมส์ ชวัลนันท์) กลับมาจากเมืองนอกแล้ว เมื่อศุกลและสะบันงาได้เจอกันทั้งคู่ก็ดีใจจนพูดไม่ออก ท่านเจ้าคุณเห็นความสนิทสนมของทั้งคู่ก็หึงหวง และคิดอยากแย่งสะบันงามาจากศุกลทันที 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [20-22 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook