เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [21 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [21 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [21 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนกาหลง

 

เรื่องย่อ เรือนกาหลง ตอนที่ 13


จอกพาจัน โขงและดำ มาที่เรือนกาหลง เพื่อพิสูจน์ว่า กาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) เป็นผีตามคำบอกเล่าของจอก หรือไม่ กาหลงรู้เป็นอย่างดีว่าพวกของจอก พากันมาทำไมแต่ก็ไม่ได้คิดทำร้าย แต่แล้วกาหลงก็รับรู้ได้ว่ากำลังโดนอาจารย์สักเล่นงานอีกครั้ง คราวนี้กาหลงพลาดท่าทำให้พวกของจอกรู้ว่ากาหลงเป็นผี ทุกคนพากันกลัว

 

ไม้ (นิว วงศกร) เกือบจะได้เห็นกาหลงในสภาพผี ดีที่ เพชร (ชยพล) หาอุบายช่วยกาหลงไว้ได้ทัน พุดจีบ (รถเมล์ คะนึงนิจ) เองก็ใจหายที่รู้ว่าทุกคนรู้ความจริงเรื่องกาหลงเป็นผี ไม้ เพชร และพุดจีบ ขวางพิธีของอาจารย์สักได้สำเร็จ โชคดีของกาหลงที่ไม้มองไม่เห็นกาหลง หลังจากเสียท่าให้อาจารย์สัก กาหลงก็กลับมารักษาตัวเองที่เรือนกาหลง แม่กลอย (ปูดำ สรารัตน์) ที่ตั้งใจมาหาลูก เมื่อรู้ความจริงถึงกลับรับไม่ได้วิ่งหนีลงจากเรือนพลาดท่าล้มจนกลายเป็นอัมพาต

 

กาหลงมาร้องขอ จัน จอก โขง และดำ ไม่ให้บอกเรื่องจริงกับใคร จันและพรรคพวกรับปาก แต่เฟื้องคิดหาวิธีทำให้ไม้รู้ความจริง แม่กลอยที่ยังนอนเป็นอัมพาตพยายามจะบอกความจริงกับไม้แต่ก็บอกไม่ได้ พุดจีบกับเพชรช่วยกันหาศพกาหลง เพราะไม่อยากให้ใครมาทำร้ายกาหลงอีก แต่ทั้งคู่ก็หาศพกาหลงไม่เจอ ไม้เองก็เริ่มเอะใจว่ากาหลงเป็นผีและพยายามพิสูจน์ความจริง กาหลงยังคงอยู่ปรนนิบัติแม่กลอย กาหลงป้อนข้าวให้แม่กลอย ชบา (อัทธนียา) เห็นภาพตรงหน้านั่นคือช้อนลอยได้ แต่ไม่เห็นกาหลง เมื่อชบารู้ว่ากาหลงเป็นผีก็ร้องไห้วิ่งลงเรือนไปเจอกับเพชร เพชรก็ตกใจไม่แพ้กันที่ชบารู้ความจริงแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [21 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook