เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [31 ต.ค. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [31 ต.ค. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [31 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนกาหลง

เรื่องย่อ เรือนกาหลง ตอนที่ 7


กาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ถามหาความจริงกับ พุดจีบ (รถเมล์คะนึงนิจ) เรื่องของ ไม้ (นิว วงศกร) พุดจีบบอกว่าจะรักไม้ได้อย่างไรในเมื่อกำลังจะออกเรือนกับ โชติ (พล พูลพัฒน์) ไม้ได้ยินก็ห้ามเพราะไม่อยากให้พุดจีบอยู่กับคนชั่ว กาหลงยิ่งน้อยใจคิดว่าไม้ปันใจให้สาวอื่น แม่กลอย (ปูดำ สรารัตน์) หงุดหงิดที่ แม่บุญอิ่ม (เงาะ กชกร) จะได้โชติไปเป็นลูกเขย เพราะหมายมั่นปั้นมือโชติไว้ให้กับ ชบา (อัทธนียา)

 

ไม้ยินดีรับเพชรเข้ามาเป็นพรรคพวกเพราะเห็นว่าเป็นคนดี โชติแสร้งขออโหสิกรรมกับไม้ เพราะตั้งใจจะบวชเรียนก่อนจะออกเรือนกับพุดจีบ แต่แท้จริงแล้วเป็นแผนการของโชติที่ต้องการทำให้คนอื่นตายใจและให้ ผู้ใหญ่ช่วง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ภูมิใจ ส่วนไม้กับกาหลงก็ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด

 

อบเชย (โม อมีนา) เมื่อรู้ว่ากาหลงกับไม้คืนดีกันก็คลุ้มคลั่งคิดทำคุณไสย อบเชยได้น้ำมันพรายมหาเสน่ห์มาและตั้งใจจะใช้กับไม้อบเชยให้ไม้ดื่มน้ำที่แอบใส่น้ำมันพรายมหาเสน่ห์เอาไว้แต่ จอก (ต๋อง ชวนชื่น) เข้ามาแย่งไป อบเชยตกใจร้องห้ามจอก แต่ในที่สุดกลับกลายเป็นขาวกับเฟื้องแย่งน้ำไปดื่ม ชบาขอร้องให้กาหลงบอกพุดจีบรีบแต่งงานกับโชติเพื่อที่ตนเองจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับโชติ กาหลงไม่อยากให้ทั้งพุดจีบและชบาต้องตกเป็นเมียของโชติ กาหลงกำลังจะบอกเรื่องของโชติให้พุดจีบฟัง แต่ไม้ก็เข้ามาขัดจังหวะ แม่กลอยยังคงตามตื๊อโชติให้รับชบาไว้เป็น เมียอีกคน เพชรมาได้ยินก็เสียความรู้สึกเพราะแอบชอบชบาเป็นทุนเดิม

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [31 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook