แฟร์ ปลื้ม! เล่น “วุ่นนักรักหรือหลอก” ได้วิชาเพียบ!!

แฟร์ ปลื้ม! เล่น “วุ่นนักรักหรือหลอก” ได้วิชาเพียบ!!

แฟร์ ปลื้ม! เล่น “วุ่นนักรักหรือหลอก” ได้วิชาเพียบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

แฟร์ ละคร วุ่นนักรักหรือหลอกแฟร์ ละคร วุ่นนักรักหรือหลอก           ต้องมารับบทร้ายครั้งแรก ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ "วุ่นนักรักหรือหลอก" ทางช่อง 5 หนุ่มหล่อ แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน เลยแอบหวั่นๆ กลัวเล่นไม่ดี โชคดีงานนี้มีติวเตอร์รุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ คอยแนะเทคนิคการแสดงให้

           "เรื่องนี้ผมเล่นเป็น "อธิป" ครับ ลูกชายคนโตของเจนธรรมคือพี่หนุ่ม-สันติสุขและอรอุมาคือพี่ฮันนี่-ภัสสร จริงๆ เล่นเป็นคนดีนะครับ แต่เพราะพ่อกับแม่อยากได้สมบัติของคุณหญิงคือแม่ตุ๊ก-ดวงตาเลยบังคับให้ผมจีบขนุนคือน้องเปา-เปาวลีหลานสาวของคุณหญิง ซึ่งผมมีแฟนอยู่แล้วคือพี่แอริน สำหรับคาแรคเตอร์เรื่องนี้เป็นอะไรที่ยากและท้าทายมากเหมือนกันครับ เพราะเป็นร้ายแบบไม่แสดงออก คือภายนอกคนจะมองไม่ออกถึงความร้ายกาจของเรา เลยต้องเตรียมตัวและทำการบ้านเยอะพอสมควร

แฟร์ ละคร วุ่นนักรักหรือหลอกแฟร์ ละคร วุ่นนักรักหรือหลอก

แรกๆ ก็ยังตีความตัวละครตัวนี้ไม่แตกเท่าไหร่ ผมเลยกังวลว่าจะเล่นออกมายังไงดี เพราะจะร้ายเลยก็ไม่ได้ แต่พอได้คุยกับพี่ตูน-สุชีวิน แนวสูง(ผู้กำกับ)ก็ทำให้ผมเข้าใจมากขึ้น ว่าตัวละครตัวนี้จริงๆ เป็นคนมีปม คือเราต้องทำตามคำสั่งของพ่อ ทำเพื่อครอบครัว ทั้งๆ ที่ตัวเราไม่อยากทำเลย ก็รู้สึกโชคดีมากครับที่ผมได้เล่นเป็นลูกของพี่หนุ่ม เวลาเข้าฉากด้วยกันพี่หนุ่มก็จะคอยสอนเทคนิคการแสดงให้ผมตลอดก็เลยสบาย เพราะมีติวเตอร์อย่างพี่หนุ่มคอยช่วยแนะนำ เรื่องนี้เลยได้วิชาเพียบก็ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเล่นร้าย ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ หวังว่าแฟนๆ ละครคงจะชอบนะครับ"

 

ติดตามชมบทร้ายครั้งแรกของ แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน ได้ในละคร "วุ่นนักรักหรือหลอก" 

ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook