Sector 7 สัตว์นรก 20,000 โยชน์ ใน Big Cinema

Sector 7 สัตว์นรก 20,000 โยชน์ ใน Big Cinema

Sector 7 สัตว์นรก 20,000 โยชน์ ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sector 7 สัตว์นรก 20,000 โยชน์ นี่คือหนังฟอร์มใหญ่ของเกาหลีส่งท้ายปี 2011 ของผู้กำกับหน้าใหม่ชาวเกาหลี คิมจีคยุน นำแสดงโดย นักแสดงสาว ฮาจีวอน ที่นักดูหนังชาวไทยรู้จักกันดีจากหนังทะลึ่งทะเล้น Sex is Zero  (2002) ที่ฉีกตัวเองมาเล่นหนังแอ็คชั่นเรื่องนี้  

 


เรื่องย่อ Sector 7 สัตว์นรก 20,000 โยชน์


มีบางสิ่งเฝ้ารออยู่ ในใต้ท้องทะเลลึกลงไป 2,500 เมตร นอกชายฝั่งทางตอนใต้ของเกาะเจจูอีคลิปส์ เป็นสถานีขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่ง ที่ตั้งอยู่ในบริเวณเซ็คเตอร์ 7 ซึ่งเป็นอาณาบริเวณในการขุดเจาะน้ำมันในท้องทะเลเปิดกว้างใหญ่ไพศาล ที่ตั้งอยู่ปลายสุดทางตอนใต้ของเกาะเจจู แม้ว่าทีมงานจะใฝ่ฝันจะได้ค้นพบแหล่งน้ำมันที่จะทำให้เกาหลีกลายเป็นประเทศ ผู้ผลิตน้ำมัน การขุดเจาะน้ำมันกลับลงเอยด้วยความล้มเหลวและสำนักงานใหญ่ก็ออกคำสั่งให้พวก เขาถอนกำลังออกมา


หัวหน้าจองมานถูกส่งตัวให้ดูแลการถอนตัวจากอีคลิปส์ของลูกทีม อย่างไรก็ดี แฮจุน ผู้จัดการฝ่ายอุปกรณ์ (ฮาจีวอน) รู้สึกขัดแย้งอย่างรุนแรงกับคำสั่งของสำนักงานใหญ่ เพราะเธอมั่นใจว่าจะมีการค้นพบน้ำมันในเซ็คเตอร์ 7 จริงๆ ในขณะที่แฮจุนและทีมงานกำลังเดินเครื่องขุดน้ำมันครั้งสุดท้าย พวกเขาก็สูญเสียการติดต่อกับสำนักงานใหญ่ และพวกเขาก็ถูกถาโถมด้วยความรู้สึกไม่ชอบมาพากลที่ว่า มีบางสิ่งอยู่ข้างนอกนั่น…


พบการต่อสู้ไร้ความหวังกับศัตรูที่ไม่เคยพบเจอกับ Sector 7 ใน Big Cinema วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม เวลา 22.45 น. ช่อง 7

 

 ตัวอย่างหนัง Sector 7

 

ข้อมูลควรรู้ก่อนดูหนัง!

โอจีโฮ โชว์ฟิตเต็มพิกัดจัดหนักคิวบู๊สุดเดือดใน Sector 7 

Sector 7 สุดยอดหนังแห่งปี 3D เรื่องแรกของเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook