“เมย์ เฟื่องฯ” สอบผ่านงานผู้จัด “โด่ง-องอาจ” เชื่อมือให้ทำ “นางมาร”

“เมย์ เฟื่องฯ” สอบผ่านงานผู้จัด “โด่ง-องอาจ” เชื่อมือให้ทำ “นางมาร”

“เมย์ เฟื่องฯ” สอบผ่านงานผู้จัด “โด่ง-องอาจ” เชื่อมือให้ทำ “นางมาร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวาดเรตติ้งในละคร “น้องเมีย” จนถล่มถลายมาแล้ว  งานนี้ผู้จัดสุดเซ็กซี่ เมย์ เฟื่องอารมย์ เลยได้รับไฟเขียวจาก คุณองอาจ สิงห์ลำพอง  รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 และ Sun channel ให้ผลิตละครอีกเรื่อง ซึ่งก็คือเรื่อง “นางมาร” ละครแนวผี

ซึ่งครั้งนี้ได้ 3 นักแสดงสุดฮอต ฟิล์ม รัฐภูมิ, น้ำฝน กุลณัฏฐ์ และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช มาประชันบทบาท พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ อาทิลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม, ต่าย ชัชฎาภรณ์, เต้ ปิติศักดิ์, บี มาติกา, พิชญ์ กาไชย, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, รัชนี ศิระเลิศ, แฮ็ค ชวนชื่น, อะตอม ภัคจิรา โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี ปกาสิต กิ่งศักดิ์ มาถ่ายทอดเรื่องราวพิษรักแรงอาฆาตอีกด้วย

 

เมล์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องฯ สอบผ่านงานผู้จัด โด่ง องอาจ เชื่อมือให้ทำ นางมาร

เมย์ เฟื่องอารมย์

 

อดีต “นางมาร” บทประพันธ์โดย วาทินีย์  โอฬาร์กร และบทโทรทัศน์โดย ฐา นวดี สถิตยุทธการ เรื่องราวเริ่มที่ มเหจักรา ตระกูลข้าหลวงใหญ่ที่มั่งคั่งไปด้วยยศถาและทรัพย์สินเงินทองแล้ว ได้หมั้นหมาย ‘เฟื่อง’ ลูกสาวเพียงคนเดียว กับ พัน บุตรชายของคณบดีใหญ่ แต่ เฟื่อง กลับรักกับ ชุน ผู้เป็นเพียงแค่คนขายผ้าชาวจีนในตลาด


อยู่มาวันหนึ่ง อารักษ์ และ ศรีเรือน หมายหมั้นให้เฟื่องกับพัน แต่งงานกัน แต่ความรักทั้งสองก็ไม่ทำให้ทั้งคู่พรัดพรากจากกัน ก่อนคืนวันแต่งงานชุนเลยพาเฟื่องหนีไป ระหว่างทางได้เจอกับพัน ชุนกับเฟื่องถูกไล่ล่าจนหนีเข้าป่าไปเจอวัดร้าง ทั้งคู่สาบานต่อหน้าพระว่าจะขอติดตามรักกันทุกชาติไป สิ้นคำสาบานชุนและเฟื่องก็กระโดดหน้าผาฆ่าตัวตาย เฟื่องสิ้นใจ แต่ชุนกลับดวงไม่ถึงฆาต ได้ พรานมี และ นวล ลูกสาว ช่วยชีวิตไว้ ระหว่างที่ชุนยังไม่ฟื้นคืนสติ วิญญาณของชุนได้พบกับวิญญาณเฟื่อง ชุนให้สัญญาว่าจะยึดมั่นในคำสาบานและจะตามเฟื่องไปทุกที่ หลังจากที่นวลรักษาชุนจนฟื้น ชุนกลับพยายามฆ่าตัวตาย แต่นวลขัดขวางและช่วยเอาไว้ได้ทุกครั้งไป การพยายามยื้อชีวิตของนวล ทำให้วิญญาณเศร้ากลายเป็นวิญญาณแค้นจ้องทำร้ายเอาชีวิตนวล พรานมีพอจะมีวิชาติดตัวอยู่บ้างจึงลงอาคมปกป้องลูกสาวไว้ ทำให้เฟื่องทำอะไรนวลไม่ได้ เฟื่องทำได้เพียงแค่เฝ้ารอเวลาที่ชุนจะเข้าสู่ภพแห่งความตาย


ปัจจุบัน "เชตะวัน" (ชุน) คาสโนว่าหนุ่ม ทายาทมหาเศรษฐี ชีวิตของเขาแวดล้อมไปด้วยผู้หญิง แต่เขาไม่เคยรักใคร เชตะวันมีโรคประจำตัวนั่นคือ อาการหัวใจหยุดเต้นเมื่ออยู่ในสภาวะหลับ ตั้งแต่เล็กจนโตเขาต้องใช้เครื่องช่วยหายใจในเวลานอน ด้วยอุปนิสัยและการกระทำของเชตะวันทำให้บุญเก่าของเขาถดถอยลง วิญญาณของเฟื่องเริ่มสัมผัสเชตะวันได้มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยโรคประจำตัวทำให้เชตะวันต้องมีพยาบาลส่วนตัว "เนตรอัปสร" (นวล) เป็นพยาบาลคนใหม่ของเชตะวัน ด้วยความเห็นใจทำให้เธอหลงรักเชตะวัน แต่ต้องหักห้ามใจไว้เพราะรู้นิสัยเพลย์บอยของเชตะวันดี


คืนหนึ่ง เชตะวัน ดื่มหนักและเมามายกลับมา ความขาดสติทำให้เขาคิดจะใช้เนตรอัปสรสนองอารมณ์ใคร่ของตัวเอง จากเหตุการณ์ในคืนนั้นทำให้เธอตัดสินใจลาออกและไปจากชีวิตเชตะวัน การจากไปของเนตรอัปสรทำให้เขารู้จักคุณค่าของผู้หญิงขึ้นมาเป็นครั้งแรก เขาพยายามหาทางติดต่อเพื่อขอโทษ ยิ่งเชตะวันพยายามขอโทษเนตรอัปสร เขาก็ยิ่งหลงรักเธอมากขึ้นทุกที เพื่อเอาชนะใจเธอ เขาจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองให้เธอเห็นว่าเขาก็เป็นคนดีได้เหมือนกัน วันหนึ่งมีรถเสียหลักพุ่งเข้าชนเนตรอัปสร เชตะวันใช้ร่างของเขาปกป้องชีวิตของเนตรอัปสรไว้ ทำให้เนตรอัปสรซ่อนความรู้สึกต่อไปอีกไม่ไหว เธอตัดสินใจเปิดใจเพื่อรักเชตะวันและยินดีจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง


เมล์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องฯ สอบผ่านงานผู้จัด โด่ง องอาจ เชื่อมือให้ทำ นางมาร

ละคร นางมาร


แต่ก่อนที่จะไปชมเบื้องหน้า ลองไปฟังเบื้องหลังการทำงานของกองละคร “นางมาร” ว่าแต่ละคนรู้สึกอย่างไรบ้าง

เมย์ เฟื่องอารมย์ ผู้จัด “ขอบคุณเฮียฮ้อและพี่โด่งด้วยค่ะ ที่ให้โอกาสเมย์ผลิตละครให้ช่อง 8 อีกเรื่องนึง ซึ่งเป็นเรื่องที่สองแล้ว เรื่องนี้จะแนวอาฆาตแค้น  พิษรักแรงหึง ซะส่วนใหญ่ ดีใจที่ได้นักแสดงคุณภาพคับจอทั้งนั้นเลย อย่างไรแฟนๆช่อง 8 ก็เป็นกำลังใจให้เมย์ด้วยนะค่ะ รับรองน่าดูไม่แพ้ละคร น้องเมีย เลย”


ผู้กำกับปกาสิต กิ่งศักดิ์ “อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ ผมกำกับมาหลายเรื่อง รับรองเรื่องนี้คุณภาพแน่น น่าดู ยิ่งได้นักแสดงฝีมือคุณภาพทั้งนั้น รับรองคุณผู้ชมไม่ผิดหวัง”


ฟิล์ม รัฐภูมิ “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นชุน เป็นคนที่ขายผ้ามาจากเมืองจีน เป็นคู่รักของเฟื่อง แต่โดนทางบ้านเขากีดกันเลยทำให้เราต้องจากกัน ส่วนปัจจุบันเป็นเชตะวัน เป็นหนุ่มเพลย์บอยครับ ละคร นางมาร เป็นเรื่องที่สองแล้วครับที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 คาแร็คเตอร์ในเรื่อง2ยุคก็จะแตกต่างกันไปแต่สิ่งที่ไม่แตกต่างก็คือเรื่องความรักที่ไม่สามารถพลัดพลาดจากกันครับ”


น้ำฝน กุลณัฏฐ์ “ในเรื่องรับบทเป็นเฟื่อง ค่ะ เป็นผีสาวที่ตามอาฆาตแค้นคนรัก จะกี่ชาติก็ตามไป แต่ด้วยความที่เราบาปหนัก ฆ่าคนที่มายุ่งกับคนรักทุกคน บาปก็เลยทำให้เราไม่เจอกับคนรักเก่าเสียที ก็ขอฝากละคร นางมาร ไว้ด้วยค่ะ เป็นเรื่องแรกที่ตั๊กได้ร่วมงานกับช่อง 8 ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะค่ะ(ยิ้ม)”


จ๋า ณัฐฐาวีรนุช “ในเรื่องรับบทเป็นนวลค่ะเป็นคนคอยช่วยชีวิตชุนทุกครั้ง ส่วนปัจจุบันรับบทเป็นเนตรอัปสร เป็นพยาบาลพิเศษที่คอยดูแลเชตะวันค่ะ ซึ่งตัวละครตัวนี้ชีวิตจริงน่าสงสารมากค่ะ ช่วยเหลือคนรักในเมื่อยามทุกข์ยากตลอด แต่เขากลับไม่เห็นความดีของเราเลย แต่สุดท้ายจะสมหวังหรือไม่ ต้องติดตามค่ะ(ยิ้ม)
   

เต้ ปิติศักดิ์ “ในเรื่องรับบทเป็นพันครับ ซึ่งอดีตทางบ้านเรามีฐานะ พ่อแม่เลยหมายหมั้นให้เราได้แต่งงานกับเฟื่อง  แต่เฟื่องเขาไม่ได้รักเรา เขาก็พยายามหนีไป เราก็เลยตามฆ่าเชตะวันกับเฟื่อง  ส่วนปัจจุบันรับบทเป็นพายัพ ก็รับบทร้ายเหมือนเดิมครับ แต่ครั้งนี้เราชอบเนตรอัปสรซึ่งเป็นคนรักของเชตะวัน เราก็พยายามแย่งเขามาเหมือนเดิมครับ ก็ขอฝากละครเรื่อง นางมาร ไว้ด้วยครับ ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก”

 

สุดท้ายความรักของ เนตรอัปสร ที่มีต่อ เชตะวัน จะสมหวังหรือไม่....หรือจะพ่ายแพ้ต่อพิษรักแรงอาฆาตของเฟื่องในชาตินี้


ติดตามได้ใน “นางมาร” ทาง ช่อง 8 สามารถรับชมได้ทางจานดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์), ทรูวิชั่นส์ 65 (ระบบปกติ), ทรูวิชั่นส์ 88 (ระบบ HD) และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ  จันทร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ เริ่มออกอากาศ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เมย์ เฟื่องฯ” สอบผ่านงานผู้จัด “โด่ง-องอาจ” เชื่อมือให้ทำ “นางมาร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook