ป้องเดือด! นัท โดนคนทำร้ายตามแก้แค้นแทน

ป้องเดือด! นัท โดนคนทำร้ายตามแก้แค้นแทน

ป้องเดือด! นัท โดนคนทำร้ายตามแก้แค้นแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารกามเทพ ตอน 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5

"เพชร" ตามแก้แค้น "รมต.เกรียงศักดิ์" ให้ "พลอย"


                       เพชร(ป้อง-ณวัฒน์) วิศวกรหนุ่ม  รีบกลับบ้านเชิงเขาทันทีที่รู้ข่าวจากทับทิม(แก้ว-อภิรดี)ผู้เป็นแม่   บอกว่าพลอย(นัท มีเรีย) พี่สาวที่พิการเดินไม่ได้พยายามฆ่าตัวตาย  เพราะถูกคุณหญิงดาราณี(เงาะ-กชกร) ภรรยาของรมต.เกรียงศักดิ์(หนุ่ม-สุรวุฑ) บุกมาทำร้าย   ทำให้เพชรโกรธมากเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หวังแก้แค้นครอบครัวรมต.เกรียงศักดิ์

มารกามเทพมารกามเทพ

 

เรื่องย่อ มารกามเทพ

 

*******************

 

รายการ นอกรอบ

 

นอกรอบกับ "มารกามเทพ"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ

                      "นอกรอบ" พฤหัสบดีที่ 4 เม.ย.นี้   จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับละคร "มารกามเทพ" ที่มีคิวออนแอร์คืนนี้แล้ว   โดยได้พระเอกฮอต ป้อง-ณวัฒน์, นัท มีเรีย, โม-มนชนก ฯลฯ  มาประชันบทบาทสุดเข้มข้น   จะแซ่บสะใจขนาดไหน?  ห้ามพลาด เวลา 17.55 น.  ทางช่อง 5


 

*******************

 

รายการ ครอบครัวขำ

 

รายการ ครอบครัวขำรายการ ครอบครัวขำ

                   "ครอบครัวขำ" พฤหัสบดีนี้  พบกับหนุ่มลูกทุ่งหน้าคม บิว-พงศ์พิพัฒน์  ที่ต้องมาปะทะหมอลำเสียงอ้อนศิริพร(ธงธง-มกจ๊ก)  กับความวุ่นวายในการไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ!! งานนี้จะฮากระจายขนาดไหน? ตามชมได้ใน "ครอบครัวขำ" พฤหัสบดีที่ 4 เม.ย.นี้ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 3


 

******************

 

"เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9"

เดอะสตาร์9เดอะสตาร์9

                    คอนเสิร์ตประกาศผล "เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9" พร้อมเปิดให้แฟนๆ จองบัตรมาร่วมลุ้นพร้อมกันว่าใครจะได้เป็น "เดอะสตาร์คนที่ 9 ของเมืองไทย" ในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี  สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันพุธที่ 3 เม.ย.เป็นต้นไป  ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  โทร. 02-262-3456 หรือ 02-6422400-5   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook