เปิดใจ "สตอร์ม ชาโดว์" ตัวร้ายจาก G.I. Joe 2

เปิดใจ "สตอร์ม ชาโดว์" ตัวร้ายจาก G.I. Joe 2

เปิดใจ "สตอร์ม ชาโดว์" ตัวร้ายจาก G.I. Joe 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

gi joe 2gi joe 2


ดูคลิปสัมภาษณ์ "สตอร์ม ชาโดว์" ตัวร้ายของเรื่องที่รอดพ้นจากความตายในภาคแรก และกลายเป็นตัวละครสำคัญใน ภาคที่ 2 นี้ รับบทโดยซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี "ลีบยองฮุน" (BYUNG-HUN LEE)


ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี กลับมารับบท สตอร์ม ชาโดว์ อีกครั้งใน G.I.Joe: Retaliation - จีไอโจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ เขาตื่นเต้นมากที่มีโอกาสได้เข้ามาสำรวจความรู้สึกภายในของตัวละครตัวนี้ให้ลึกซึ้งขึ้น "ผมดีใจมากที่ได้กลับมารับบทนี้ และตื่นเต้นที่ได้แสดงความเป็นสตอร์ม ชาโดว์ และด้านอื่นๆ ในตัวเขามากขึ้น"

 gi joe 2gi joe 2

 

ลีเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ที่จะดำดิ่งไปสู่การแสดงด้านอารมณ์ของตัวละครตัวนี้ เขาใส่ทั้งความทุ่มเททั้งทางด้านอารมณ์และร่างกายให้กับบทนี้ "บยองฮุนมาพร้อมกับไอเดียที่หนักแน่นทีเดียวว่าตัวละครตัวนี้เป็นใคร และเขาก็ปล่อยทั้งหมดนั้นgi joe 2gi joe 2ออกมาบนจอ" ผู้กำกับ จอน เอ็ม ชู กล่าว

 

"บยองฮุนมีบุคลิกที่น่าทึ่งมาก" ดิ โบนาเวนทูร่า กล่าว "เขาแสดงฉากต่อสู้ทั้งหมดด้วยตัวเอง แต่ก็มีความแข็งแกร่งภายในของตัวละครตัวนี้ที่ทำให้ สตอร์ม ชาโดว์ มีเกียรติยศศักดิ์ศรีที่ยิ่งใหญ่"

 

ลีบยองฮุน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะการป้องกันตัว และยังเป็นนักกีฬาอีกด้วย ยังได้ทำการฝึกเพิ่มเติมเพื่อกลับมารับบทนี้ เขารู้สึกตื่นเต้นกับการนำเสนอฉากแอ็กชั่นจากจุดที่ดูเหมือนจริงมากขึ้น "จอนบอกว่าเขาต้องการให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูจริงมากขึ้น ผมจึงฝึกหนักเพื่อทำให้ร่างกายของผมดูใหญ่ขึ้นด้วย"

 

"เพราะว่าเรามีนักแสดงที่สามารถต่อสู้ได้จริง ผมจึงอยากแสดงให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมของการต่อสู้ของพวกเขา ซึ่งห่างไกลจากรูปแบบการต่อสู้ของนินจาที่เราเคยเห็นกันมาก่อนหน้านี้" จอน เอ็ม ชู เล่า "เมื่อสตอร์ม ชาโดว์ถูกต่อยเข้าที่ใบหน้า ผมอยากเห็นเลือดซึมผ่านออกมาจากหน้ากากสีขาวของเขา"

 

สัมภาษณ์ ลีบยองฮุน ผู้รับบท "สตอร์ม ชาโดว์"

 

 gi joe 2gi joe 2

นอกจากนี้ ยูไอพี ยังปล่อยคลิปเปิดตัว 2 หนุ่มนักบู๊รุ่นเก๋าของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ G.I.Joe: Retaliation - จีไอโจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ การพบกันของ โร๊ดบล็อค (เดอะร็อค) และ ผู้พันโจ (บรูซ วิลลิส) ผู้ให้กำเนิดหน่วยโจ กับพาหนะลุยระห่ำสุดไฮเทค

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดใจ "สตอร์ม ชาโดว์" ตัวร้ายจาก G.I. Joe 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook