Fast and Furious 6

Fast and Furious 6

Fast and Furious 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fast 6 เร็วแรงทะลุนรก 6

fast 6fast 6


วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์
และ ดเวย์น จอห์นสัน เดอะร็อค นำทีมนักแสดงชั้นนำทวงบัลลังก์เจ้าถนนอีกครั้ง เมื่อแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ระดับโลกแรงทะลุนรกเรื่องนี้ได้ซิ่งทะยานสู่ทวีปใหม่ใน Fast & Furious 6 ในภาคนี้ ขวัญใจแฟนๆ ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อร่วมผจญภัยที่ท้ามฤตยูที่สุด ทั้ง จอร์แดนา บรูว์สเตอร์, มิเชลล์ โรดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, ซุง กัง, กัล กาด็อท, คริส "ลูดาคริส" บริดเจส และ เอลซา พาทากี้ จะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงหน้าใหม่ตัวจี๊ดของแฟรนไชส์อย่าง ลุค อีวานส์ และ จีนา คาราโน


นับตั้งแต่การปล้นที่ริโอของดอม (ดีเซล) และไบรอัน (วอล์คเกอร์) ได้ทลายอาณาจักรของราชายาเสพติดและพวกเขาก็จากมาพร้อมกับเงิน 100 ล้านเหรียญ ตัวเอกของเราต่างก็กระจัดกระจายกันไปทั่วโลก แต่การที่พวกเขาไม่สามารถกลับบ้านเกิดและต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ทำให้ชีวิตของพวกเขาเหมือนขาดอะไรบางอย่าง

 

ในขณะเดียวกัน ฮ็อบส์ (จอห์นสัน) ก็กำลังสืบร่องรอยขององค์กรนักซิ่งรับจ้างฝีมือพระกาฬที่ฝากผลงานอาชญากรรมไว้ใน 12 ประเทศ โดยผู้อยู่เบื้องหลังองค์กรนี้ (อีวานส์) ได้รับความช่วยเหลือจากมือขวาไร้ปรานี ที่ถูกเปิดเผยว่าคือ เล็ตตี้ (โรดริเกซ) หญิงคนรักที่ดอมคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว หนทางเดียวที่จะหยุดยั้งพวกเขาได้คือการเอาชนะพวกเขาในการซิ่ง ฮ็อบส์จึงขอให้ดอมรวมทีมนักซิ่งของเขาในลอนดอน โดยค่าตอบแทนเป็นการอภัยโทษให้กับพวกเขาทั้งหมดเพื่อที่พวกเขาจะสามารถกลับบ้านและไปใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ได้เหมือนเดิม

 

ในการต่อยอดจากความสำเร็จระดับโลกของ Fast Five และผลักดันฉากแอ็คชั่น ฉากผาดโผนและการเล่าเรื่องให้ยิ่งใหญ่ขึ้น Fast & Furious 6 จะเป็นโอกาสให้ผู้กำกับจัสติน ลินกลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้งเป็นครั้งที่สี่ และเขาก็ได้รับการสนับสนุนโดยผู้อำนวยการสร้างผู้คร่ำหวอดในวงการ นีล เอช. มอริทซ์ และ วิน ดีเซล ผู้อ้าแขนต้อนรับผู้อำนวยการสร้างเคลย์ตัน ทาวน์เซนด์ กลับสู่แฟรนไชส์นี้อีกครั้งหนึ่ง

 

 

บทสัมภาษณ์พิเศษพร้อมการทำงาน หนัง Fast 6

 

ตัวอย่างเต็ม 3 นาที หนัง Fast 6

 

ตัวอย่างซับไทย


หนัง : เร็วแรงทะลุนรก 6 (Fast and Furious 6)
ประเภทหนัง : Action, Crime
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : จัสติน ลิน
ผู้เขียนบท : คริส มอร์แกน
วันที่เข้าฉาย : 23 พฤษภาคม 2556
นักแสดงนำ : วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์, ดเวย์น จอห์นสัน, จอร์แดนา บรูว์สเตอร์, มิเชลล์ โรดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, ซุง กัง, กัล กาด็อท, ลุค อีวานส์, จีนา คาราโน, เอลซา พาทากี้

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ Fast and Furious 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook