แลกกันดุเดือด พิงค์กี้ตบ ฟลุคจับประกบปาก

แลกกันดุเดือด พิงค์กี้ตบ ฟลุคจับประกบปาก

แลกกันดุเดือด พิงค์กี้ตบ ฟลุคจับประกบปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พิงค์กี้" ตบ "ฟลุค" จับประกบปาก
ชนวนเหตุทำ "เปิ้ล" ลมหึงออกหู?!?

ราชินีลูกทุ่ง เรื่องย่อราชินีลูกทุ่ง เรื่องย่อ

ประกบปากกันใน "ทองประกายแสด" จนทำแฟนสาว "เปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช" มีอาการแอบหึงมาแล้ว มาเรื่องใหม่ "ราชินีลูกทุ่ง" ทางช่อง 8 สองพระ-นาง "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" (ซีควินท์) และ "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ยังไม่วายเจอฉากเลิฟซีน ที่สาวพิงค์กี้ต้องตบแล้วโดนหนุ่มฟลุคจับประกบปาก งานนี้ต่อให้เคลียร์ปัญหาคาใจกันไปเรียบร้อยแล้วก็เถอะ ...ไม่รู้ว่าสาวเปิ้ลจะทำใจดูฉากนี้ได้หรือเปล่าน้อ?!?

            ฉากนี้เป็นฉากที่ กุ้งนาง (พิงค์กี้) กำลังคุยอยู่กับ ชะเอม (ปุ๋ย-รุ่งทิวา) เรื่องรับสมัครคัดตัวนักร้องของค่ายสยามซอง จิรายุ (ฟลุค) เข้ามาหากุ้งนางและขอคุยกับกุ้งนางเป็นการส่วนตัว ชะเอมจึงเลี่ยงออกไป กุ้งนางจะเดินหนีแต่ถูกจิรายุฉุดแขนไว้ กุ้งนางพยายามพูดให้จิรายุปล่อย แต่จิรายุไม่ยอมแถมยังพูดจาดูถูกกุ้งนาง เมื่อกุ้งนางสะบัดหลุดได้ก็ตบหน้าจิรายุด้วยความโมโห จิรายุจึงดึงกุ้งนางมาจูบ กุ้งนางผลักจิรายุออกแล้วเดินหนีไป จิรายุจะตามไปแต่ถูก ฟ้า (นาตาลี เดวิส) เรียกไว้เสียก่อน

ราชินีลูกทุ่ง เรื่องย่อราชินีลูกทุ่ง เรื่องย่อ

            แม้ฟลุคและพิงค์กี้จะเป็นเพื่อนสุดซี้กันแค่ไหน แต่ต้องมาเจอฉากเลิฟซีนประกบปากกันแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะผู้กำกับ อ๊อด-บัณฑิต ทองดี เดินมาบอกหน้าตาเฉยว่าฉากนี้พี่ขอจูบจริง งานนี้ความสนิทก็ไม่ได้ช่วยเลยแม้แต่น้อย เล่นเอาฟลุคและพิงค์กี้เกิดอาการเขินกันไป แต่ก่อนจะมีการถ่ายทำฉากนี้ คู่พระ-นางขอเตรียมความพร้อมทางกายภาพกันเล็กน้อย ด้วยการแปรงฟัน บ้วนปาก อมลูกอม หลังจากนั้นจึงมาทำการซักซ้อม ช่วงซ้อมพิงค์กี้ขอตบแบบหลอกๆ แต่ก็นัดแนะกับฟลุคเรียบร้อยแล้วว่า ช่วงถ่ายจริงจะตบให้โดนเบาๆ แล้วให้พี่ฟลุครีแอ็คเอาเอง แต่ขอบอกแฟนละครทุกท่านว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะพอถึงเวลาถ่ายทำจริง กลับมีเสียงตบหน้าดังเพี้ยะ เล่นเอาทีมงานตกใจ เหตุการณ์เป็นอย่างไรไปฟังพระเอกของเราเล่าเองดีกว่า...

            "ฉากนี้ถ่ายช่วงบ่ายๆ หลังจากที่กินข้าวกลางวันเสร็จ อยู่ๆ พี่อ๊อดก็เดินมาบอกว่าฉากนี้พี่ขอจูบจริงนะ ผมก็มองหน้ากับพิงค์กี้แล้วก็พูดกับเขาว่า เฮ้ยอีกแล้วเว้ย พิงค์กี้ก็ทำหน้าเขินๆ แล้วก็ได้แต่พูดอะไรล่ะ แต่อย่างว่าเราเป็นนักแสดงเมื่อถึงเวลาถ่ายทำ เราก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ก่อนถ่ายก็ไปเตรียมพร้อมบ้วนปาก อมลูกอม แล้วก็มาซ้อมกัน ช่วงซ้อมตอนที่ต้องโดนตบ กี้เขาตบหลอกๆ ไม่โดน แล้วก็นัดกันว่าเดี๋ยวเขาจะตบจริงแต่จะตบเบาๆ แล้วให้ผมเทน้ำหนักของผมเองเพื่อให้ดูแรง แต่พอถ่ายจริงสงสัยจะอินมากเขาตบมาเต็มแรง เรียกว่าเสียงดังลั่นเลย ขนาดทีมงานยังตกใจเลย มาถึงตอนนี้อารมณ์ผมก็เริ่มมาแล้วกำลังจะเข้าไปเล่นต่อ อยู่ๆ พิงค์กี้ก็คัตตัวเองหันหลังด้วยความตกใจ สุดท้ายก็เทก เรียกว่าฉากนี้ผมโดนตบฟรี เพราะต้องถ่ายใหม่ (หัวเราะ)"

เทกเยอะมั้ย? "ก็ 2-3 เทกครับ เพราะมุมกล้องมันไม่ได้ แต่ทุกครั้งที่จะถ่ายผมจะขอโทษเขาทุกครั้ง เกรงใจเขาครับ"

ราชินีลูกทุ่ง เรื่องย่อราชินีลูกทุ่ง เรื่องย่อ

เอ...แล้วเกรงใจสาวเปิ้ลด้วยหรือเปล่า เขารู้มั้ยว่ามีฉากนี้ หึงมั้ย? "ถ่ายฉากนี้จบผมก็ถ่ายรูปจากมอนิเตอร์ไปให้เขาดูว่าวันนี้ถ่ายฉากนี้มา เขาก็จะแกล้งทำหึง แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เขาเข้าใจว่ามันเป็นการทำงานครับ" ฟลุค กล่าวทิ้งท้าย

            อู๊ยยยย!!! แค่เบื้องหลังยังน่าดูขนาดนี้ เบื้องหน้าจะดุเดือดขนาดไหน? อย่างนี้แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามชมฉากนี้ได้ใน "ราชินีลูกทุ่ง" ทุกวันอังคารที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 07.30/11.00/20.00 น. ทาง ช่อง 8

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แลกกันดุเดือด พิงค์กี้ตบ ฟลุคจับประกบปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook