วิว เยาวพา รับ จิตตก เครียดภาวะหลังคลอดลูก

วิว เยาวพา รับ จิตตก เครียดภาวะหลังคลอดลูก

วิว เยาวพา รับ จิตตก เครียดภาวะหลังคลอดลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

วิว เยาวพา รับ จิตตก เครียดภาวะหลังคลอดลูก
ขอบคุณสามีที่ดูแล พร้อมปรับปรุงตัวเพื่อลูก "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

 

เป็นคุณแม่มือใหม่อดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแดง กีฬาโอลิมปิกปี 2004 สำหรับ วิว - เยาวภา บุรพลชัย ที่ควงสามี ตาว - เกรียงไกร เพิ่มทวี มาสารภาพเรื่องราวความในใจในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

            "ปกติเราก็คุยกันทุกเรื่องนะคะ ถ้ามีปัญหาคาใจอะไร เราจะต้องคุยกันทันทีต้องแก้ไขปัญหาตอนนั้นให้เคลียร์ไปเลยจะไม่เก็บเรื่องไว้ให้มีปัญหากันภายหลัง ตั้งแต่แต่งงานเรามีความสุขกันดี ความคิดเห็นอะไรเราตรงกันตลอด แต่ตั้งแต่เรามีครอบครัว และมีลูก มันก็มีเรื่องให้เราต้องรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น อย่างตัววิวเองก็รู้สึกได้เลยว่าตัวเองเปลี่ยน ทั้งภาวะความเครียดหลังคลอด รูปร่างที่เปลี่ยนไป และเรื่องการดูแลลูก จะวิตกกังวลไปหมดเราเลี้ยงลูกดีพอหรือยัง เค้าจะมีความสุขไหม จะป่วยไม่สบายหรือเปล่า มันก็ทำให้เราจิตตกได้ง่าย จริงๆ ตาว คอยช่วยดูแล วิว ทุกอย่าง ทั้งเรื่องซักผ้าอ้อมให้ลูก ดูแลอาหารการกินให้วิว จะหาสามีที่ดีแบบนี้ยากมาก วิวต้องขอบคุณจริงๆ แต่ก็ยังมีเรื่องที่ วิว พูดไปแล้วหลายครั้ง สิ่งที่เป็นข้อเสียที่อยากจะบอกก็คือ ตัววิวเองตอนกลางวันต้องดูแลลูกตลอด กลางคืนก็ต้องตื่นมาให้นมลูก เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูก การพักผ่อนก็น้อย ซึ่ง วิวไม่เข้าใจว่าทำไม ตาว ตื่นกลางคืนยากมาก บางที่เราก็ท้อ เหนื่อย เราต้องให้นมลูกทุก 2 ชั่วโมง บางทีเราตื่นมาเราก็ต้องให้เค้าช่วยหยิบจับอะไรบ้าง แต่เค้าปลุกยากมาก หรือตื่นมาบางทีก็นอนต่อ หรือเค้าตื่นมาช่วยเราดูลูกแล้ว วิว ก็ไปนอน ให้เค้าโอ๋ลูกไป แต่เราลืมตามาดู เค้าหลับ แต่ลูกลืมตาแป๋วเลยเราก็ไม่สบายใจ ก็อยากให้ทำหน้าที่คุณพ่อให้เต็มที่มากกว่าค่ะ"

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

ซึ่งงานนี้ หนุ่มตาว สามี ที่ยืนฟังนิ่งๆ ก็เอ่ยปากเลยว่า "จะพยายามปรับปรุงตัว" แถมยังดึง วิว มากอดอีกด้วย เรียกว่าเป็นคู่รักคู่หวานอีก 1 คู่ เลยทีเดียวมาติดตามชมเรื่องราวความรักน่ารักๆ แบบนี้ได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วิว เยาวพา รับ จิตตก เครียดภาวะหลังคลอดลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook