มิดไมล์ RACING LOVE

มิดไมล์ RACING LOVE

มิดไมล์ RACING LOVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชื่อภาษาไทย มิดไมล์ เรสซิ่งเลิฟ จัดจำหน่ายโดย SAGA Studio ผู้กำกับ เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ กำหนดฉายหนัง 10 พฤศจิกายน 2554 เรื่องย่อหนัง มิดไมล์ RACING LOVE จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ เจ้ย ไอ้หนุ่มตุ๊กๆ ขาซิ่งสุดแนว(โก๊ะตี๋) ฝันอยากเป็นนักแข่งรถซุปเปอร์คาร์ เพื่อลบคำสบประมาทของคนรอบข้าง แถมฟ้ายังกลั่นแกล้งส่ง ต้น (อิ๊คคิว พีระพล) เพื่อนซี้ ลูกชายนักแข่งซุปเปอร์คาร์ชื่อดังที่หวังอยากเป็นเหมือนพ่อ แต่ป๊อดทุกครั้งที่ลงสนาม มาขอคำปรึกษาเรื่องหัวใจกับสาวที่ เจ้ย เองก็ตกหลุมรัก เธอคือ แก้มหอม (กรีน AF5) ลูกสาวแสนสวยของร้านขายดอกไม้ แต่สาวเจ้ากลับไปปิ๊งปั๊ง หนุ่มนักแข่งรถมาดเซอร์สุดเท่ห์ กลด (เจมส์ แม็กกี้) ผู้ไม่เคยมองสาวใดนอกจากรถแข่ง เรื่องวุ่นๆ ต่างๆ กำลังจะเกิดขึ้น ในสนามแข่งรถแห่งนี้ ที่ทั้ง 4ชีวิต 1 หญิง 3 ชายที่มาสร้างความโกลาหล ปนความสนุกสนาน กวน เปรี้ยว เฟี้ยว สุดซ่าส์...... เรื่องราวต่างๆจะลงเอยเช่นไร เชิญซิ่งทะยานไปพร้อมพวกเขา ใน มิดไมล์ Racing Love รายชื่อนักแสดงนำ 1.โก๊ะตี๋ อารามบอย รับบท เจ้ย

ชายหนุ่ม อายุประมาณ 25 ปี อาชีพขับสามล้อเครื่อง ฝีมือชิ่งระดับเทพ เก่งด้านเครื่องยนต์ทุกประเภทมีความฝันอยากเป็นนักแข่งรถแต่ถูกดูหมิ่นว่าเป็นไม่ได้เพราะข้อจำกัดด้านรูปร่างหน้าตา จึงพยายามพิสูจน์ตัวเองว่าใครๆก็เอาชนะอุปสรรคเพื่อฝ่าฟันไปสู่ความฝันได้ นิสัยส่วนตัว ยิ้มแย้มหน้าซื่อตาใส เจ้าเล่ห์มารยา แต่จริงๆเป็นคนจิตใจดีมาก มีคุณธรรม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้ใครๆ เห็นว่าคนดีนั้นไม่ได้จำกัดที่รูปร่างหน้าตา 2. เจมส์ แมกกี้ รับบท กลด

หนุ่มมาดเซอร์ ดูเงียบขรึมแต่แอบกวน ดื้อรักความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ปลดปล่อยตัวเองด้วยการซิ่งมอเตอร์ไซค์ซูเปอร์ไบค์และการขับรถแข่งใจแรงเกินเครื่องยนต์ กล้าได้กล้าเสีย กล้าเหยียบแต่เพราะมุทะลุมากไปจึงไม่ได้ชัยชนะเสียที มีปมเรื่องที่บ้านเข้าใจผิดพ่อกับหอมจึงไม่เคยเปิดใจรักใครเพราะคิดว่าตนเองมีชีวิตที่เสี่ยงอันตราย ไม่อยากให้มาเจ็บปวดหรือห่วงใย แต่สุดท้ายก็หวั่นไหวไปกับความดีของแก้มหอม 3. พีระพล เสนาคุณ รับบท ต้น

ชายหนุ่มกวนตีนเหนือคำบรรยาย เคยคนเปิ่น เชย แสนซื่อ จืดสนิท มาก่อน ตอนนี้พยายามเท่พยายามหล่อ แต่ก่อนไม่มีความมั่นใจตัวเอง มีความฝันอยากเป็นนักแข่งเหมือนพ่อแต่เมื่อไม่มีพ่อ ก็ไม่มีความป๊อดทุกครั้งที่ลงสนาม เช่นเดียวกับเรื่องจีบหญิงต้องหวังพึ่งเจ้ย ซึ่งหารู้ไม่ว่าเจ้ยจัดการใช้ประโยชน์และเป็นศิราณีจอมปลอมให้ สุดท้ายกล้าเอาชนะตัวเองจนได้เป็นนักแข่ง 4. อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล (กรีน AF) รับบท แก้มหอม

หญิงสาว อายุประมาณ 24 ปี ขาวหมวยนิดๆ ลูกสาวคนเดียวของร้านขายดอกไม้ น่ารักอ่อนโยน มีความอารีเอื้อเฟื้อกับทุกคน เพ้อเจ้อ ช่างฝันมองโลกสดใส โก๊ะมาก สวยซุ่มซ่าม วาดหวังว่าชีวิตรักเหมือนกุหลาบ สวยงาม มองด้านเดียว หลงรักกลดเพราะคิดว่าจะใช้หัวใจเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้ แต่ในที่สุดก็ได้เรียนรู้ว่า เปลี่ยนคนอื่นไม่ได้ 5. น้าค่อม ชวนชื่น รับบท ชูศักดิ์

ยามประจำสนามแข่ง มีหนี้สิน ทำให้หาช่องทางลัดทำงานหลายอย่างเพื่อปลดภาระหนี้ บางทีรับจ๊อบนอกเอามาทำในเวลายาม ทำให้เสียงานการบ่อยเอะอะพนัน บ้าหวย แทงทุกสิ่งอย่าง มีความสุขมากที่ได้อยู่ในสนามแข่งเพราะพนันได้ แต่สุดท้ายเจ้ยมาสอนพนันเป็นสิ่งไม่ดี เห็นความดีของเจ้ย จึงช่วยเจ้ยให้ซ้อมเพื่อจะเป็นนักแข่งรถประจำทีม 6. อัศนัย เทศทะวงศ์ (หม่อมเอ๊กซ์) รับบท หมี

ชายหนุ่ม วัย 25 เด็กในทีมรถแข่ง ขี้ฟ้องแต่ติดอ่าง หงุดหงิดตัวเองทุกครั้งที่ฟ้องอะไรไม่เคยสำเร็จพยายามฝึกพูดทุกครั้งที่มีโอกาส 7. วิชาการ - แจ็ค เชิญยิ้ม

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมรถแข่ง ไร้วิชาการ ไร้สาระสุดๆ ชอบทำตัวเบ่งเวลาผู้จัดการตัวจริงไม่อยู่ ขี้โม้ ขี้เต๊ะ ปากดี หลงตัวเอง จอมจับผิด ปากคอเราะร้าย พูดจาดูถูกคนอื่นได้เสมอ แต่ไม่ค่อยรู้ตัวว่า ที่ทำลงไปกระเทือนหัวใจใครแค่ไหน กว่าจะคิดได้ก็เกือบไร้เพื่อนโชคดีกลับตัวทัน แต่ยังปากเสียเหมือนเดิม 8. ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์

หญิงสาวอายุประมาณ 22 ปี ขาว สวย หมวยน่ารัก และด้วยความน่ารักใสๆ สมวัยนี่เอง จึงทำให้มีหนุ่มๆ หลายคนตามรุมจีบ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มิดไมล์ RACING LOVE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook