จูจินโม เลิฟซีนเดือด โจอินซอง

จูจินโม เลิฟซีนเดือด โจอินซอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดาราขวัญใจแม่ยกอย่าง โจอินซอง ( Cho In Sung ) พระเอกสุดฮอตจาก The Classic กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับผู้กํากับ ยูฮัน ในภาพยนตร์แนวมหากาพย์สุดอลังการ Frozen Flower โดยต้องมาประชันบทบาทสุดเข้มข้นกับ จูจินโม ( Joo Jin Mo ) พระเอกเจ้าเสน่ห์จาก ฮันนะซัง สวยสั่งได้ ( 200 Pounds Beauty )

ภาพยนตร์เรื่องที่แล้วของทั้งคู่ที่เคยร่วมงานกันคือ A Dirty Carnival ซึ่งส่งผลให้ โจอินซอง ได้รับรางวัลดารานําชายยอดเยี่ยม โดยภาพยนตร์เรื่อง Frozen Flower เป็นภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ ในยุคของอาณาจักรโครยอ เป็นเรื่องของความรัก และการทรยศหักหลังของกษัตริย์แห่งโครยอ ( จูจินโม ) กับมเหสีที่มาจากเมืองจีน ( ซองจีฮโย ) และองครักษ์ ( โจอินซอง ) ซึ่งแสดงถึงความสัมพันธ์แบบโฮโมเซ็กช่วลของกษัตริย์องค์นี้

เป็นภาพยนตร์รักร่วมเพศเรื่องแรกของเกาหลีที่เล่าเรื่องแบบตรงไปตรงมา ซึ่งคาดว่าอาจจะติดระดับเรทอาร์ R-18 เนื่องจากมีฉากอันร้อนแรงระหว่าง จูจินโม กับ โจอินซอง สําหรับตัวอย่างภาพยนตร์ที่มีฉากบนเตียงของทั้งคู่นั้น ก็ทําให้สื่อเกาหลีต่างๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากที่รู้กันดีว่าฉากเซ็กซ์ของผกก.นั้นร้อนแรงมาก สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

คลิปตัวอย่างภาพยนตร์ Frozen Flower

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จูจินโม เลิฟซีนเดือด โจอินซอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook