ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเข้าสู่เรื่องราวความรักต่างชนชั้นใน ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ก่อนจะเข้าเรื่อง มารู้จักชาติกำเนิดของ ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? ใครที่ไม่อยากเจอสปอยล์ ข้ามบทความนี้ไปได้เลย!

ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร

ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? เป็นสายไหนของตระกูล "เทวพรหม"

ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก รับบทโดย อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ เป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมรับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด ต่อมาได้มาอาศัยอยู่กับพี่สาวของพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่ หนูพุกมีเข็มกลัดติดตัวซึ่งพ่อบุญธรรมบอกว่าแม่ของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป เข็มกลัดนี้เหมือนกับเข็มกลัดที่ เทวพันธ์ เคยให้ วิไลรัมภา ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวของวิไลรัมภา แต่สุดท้ายความจริงก็เปิดเผยว่าแม่ของใจพิสุทธิ์ชื่อ กำไล รับบทโดย น้ำผึ้ง ณัฐริกา ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับวิไลรัมภา และเข็มกลัดนี้เป็นสมบัติตกทอดจากย่าของกำไล ซึ่งเป็นอาของเทวพันธ์ ใจพิสุทธิ์จึงมีเชื้อสายเทวพรหม

 ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร

กำไล​ เป็นใคร? ชาติกำเนิดเกี่ยวข้องยังไงกับเทวพรหม

กำไล​ เป็นทายาทของหม่อมเจ้าใจทิพย์ที่หายตัวไป ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกกล่าวถึงในลออจันทร์ หม่อมเจ้าใจทิพย์มีลูกกับนักดนตรีวงปี่พาทย์ ได้หนีออกมาจากวัง จนกำเนิดทายาทเป็นลูกชายหนึ่งคน ต่อมาลูกของหม่อมเจ้าใจทิพย์ได้แต่งงานและมีลูก นั่นคือ "กำไล ไวยทวี"

 ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร

ทายาทอีกสาย ของตระกูลเทวพรหม

หม่อมเจ้าใจทิพย์ เทวพรหม เป็นน้องสาวของหม่อมเจ้าจักรินทร์ มีศักดิ์เป็นอาของคุณชายเทวพันธ์ พ่อของวิไลรัมภา ทั้งกำไลและวิไลรัมภา เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ใจพิสุทธิ์ ลูกของกำไล จึงมีเชื้อสายเทวพรหม

ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร

ที่มา เข็มกลัดของใจพิสุทธิ์

ใจพิสุทธิ์ ได้รับเข็มกลัดที่เป็นมรดกตกทอดจากหม่อมเจ้าใจทิพย์ผู้เป็นย่าของกำไล ซึ่งเป็นแบบเดียวกันกับที่คุณชายเทวพันธ์ เคยให้วิไลรัมภา โดยเข็มกลัดนี้มี 2 อัน ทำให้ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมเกิดความเข้าใจผิดว่า ใจพิสุทธิ์เป็นลูกสาวของวิไลรัมภา ซึ่งจะเป็นปัญหาใหญ่ ที่จะทำให้ความรักของรณจักรกับใจพิสุทธิ์ ไม่มีวันมาลงเอยกันได้

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook