ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ประกาศวันฉาย ผลงานล่าสุดของ จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ประกาศวันฉาย ผลงานล่าสุดของ จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ประกาศวันฉาย ผลงานล่าสุดของ จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ผลงานซีรีส์แนวเทพเซียนเรื่องล่าสุดจาก WeTV นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่ ตราตรึงใจไปกับความรักของพวกเขา 11 ธันวาคมนี้ทาง WeTV

ตำนานรักผนึกสวรรค์

เคาะวันได้ดูกันแน่นอนจ้า ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แนวพีเรียดเทพเซียน ที่หลายคนรอคอยคิดว่าจะไม่ได้ดูในปีนี้ ล่าสุดทาง WeTV ประกาศวันฉาย 11 ธันวาคม เป็นของขวัญส่งท้ายปี 2023 ให้กับแฟนๆ การโคจรมาเจอกันของนางเอกขวัญใจแฟนไทย จ้าวลู่ซือ เจ้าของผลงาน ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (2020), เทียบท้าปฐพี (2022), ดาราจักรรักลำนำใจ (2022), แอบรักให้เธอรู้ (2023) และ พระเอกหนุ่มหล่อ หวังอันอวี่ ที่เคยฝากผลงาน ฝันคืนสู่ต้าชิง (2019), บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ (2020), Go Go Squid 2 (2021) เตรียมส่งเคมีความหวานละมุนใน ตำนานรักผนึกสวรรค์ ที่จะทำให้คุณตราตรึงใจไปกับความรักของเขาและเธอ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง อิ่งเอ๋อร์, หลี่อวิ๋นรุ่ย, ฉาวเฝ่ยหรัน, เจียน่าย, เซวียเจียหนิง, ชวีหัง, เฮ่อไคหล่าง ร่วมสร้างสีสัน

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal เรื่องราวความรักและมิตรภาพ พร้อมทั้งปกปักรักษาให้ใต้หล้าสงบสุข... การรู้จักกันโดยบังเอิญระหว่างภูตวารีอาอินและบุตรแห่งสัจจเทพกู่จิ้นที่ถูกผนึกพลังเทพ ร่วมเดินทางกับเหล่าสหายจากหลากเผ่า ไม่ว่าจะเป็นหงอี้แห่งเผ่าจิ้งจอกและเยี่ยนส่วงองค์หญิงแห่งเผ่าอินทรีเพื่อออกตามหารวบรวมวิญญาณของเฟิ่งอิ่น ตลอดทางได้พบเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ พ่ายแพ้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งยังถูกศัตรูตัวร้ายอย่างชิงหลินพร้อมลูกสมุนคอยขัดขวาง แต่ทั้งหมดร่วมแรงร่วมใจช่วยให้เฟิ่งอิ่นฝ่าด่านนิพพานกลับมา 

โดยซีรีส์ ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal มียอดจองการเข้าชมบนออฟฟิเชียลที่ประเทศจีนกว่า 6 ล้าน และยอดจองการเข้าชม 1.6 แสน เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายคนรอคอยจริงๆ ใครกำลังหาซีรีส์ใหม่รับชมห้ามพลาดเรื่องนี้!

ตารางออกอากาศ ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ทางแอป WeTV และ wetv.vip https://bit.ly/TheLastImmortal

ทุกวันจ.-ศ. 17.00น. (1EP/วัน) | VIP อัปล่วงหน้า 20 ตอน, 25/12 ทุกวันจ.-พ. (2EP/วัน) วันพฤ. (1EP/วัน) | 4/1 Express EP35-40

ตัวอย่าง ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ประกาศวันฉาย ผลงานล่าสุดของ จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook