เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.20 พุดตาน ได้จับคัมภีร์กฤษณะกาลีอีกครั้ง

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.20 พุดตาน ได้จับคัมภีร์กฤษณะกาลีอีกครั้ง

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.20 พุดตาน ได้จับคัมภีร์กฤษณะกาลีอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร พรหมลิขิต เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดยพระนางจากภาคแรก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ด้วยมนต์กฤษณะกาลีจะพาคุณย้อนอดีตสู่ความประทับใจครั้งใหม่ ออกอากาศ วันพุธ-พฤหัสบดีที่ 18, 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป พบเจอกัน ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น ทางช่อง 3HD และตอนนี้เรื่องราวได้เดินทางมาถึง พรหมลิขิต EP.20 พุดตาน ได้จับคัมภีร์กฤษณะกาลีอีกครั้ง

พรหมลิขิต EP.20

เรื่องย่อ พรหมลิขิต ตอนที่ 20

พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ปรึกษา พ่อเรือง (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ว่าไม่อยากให้พุดตาน (ราณี แคมเปน) จับคัมภีร์กฤษณะกาลีเพราะกลัวนางจะหายไปจากชีวิต แต่สุดท้ายก็ต้องยอม เมื่อพุดตานได้จับคัมภีร์กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อริดขอร้องไม่ให้เธอจับมันอีกโดยที่ไม่มีตนอยู่ด้วย

ที่เรือนพุดตาน แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ชวน หมู่สง (ฐากูร การทิพย์) มาเพื่อทำลายข้าวของของพุดตาน ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ) มาเจอพอดี แม่กลิ่นเฉไฉเปลี่ยนเรื่องบอกยายกุยว่าตนเป็นเมียหมู่สงไปแล้ว ยายกุยเสียใจมาก กลัวหลานช้ำใจเพราะหมู่สงมีเมียหลายคน

ที่เรือนหมู่สงแม่กลิ่นถูกบรรดาเมียๆ หาเรื่องอย่างหัก แม่กลิ่นจึงขอให้หมู่สงทิ้งเมียทุกคนถึงจะยอมเป็นเมียเขา คืนนั้นเองแม่กลิ่นฝันว่าตัวเองจมน้ำแต่ไม่มีใครช่วย หมู่สงเข้ามาปลอบโดยที่ไม่ล่วงเกินแม่กลิ่นเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้แม่กลิ่นเริ่มเห็นความดีของเขา

พุดตานกลับมาจากพิษณุโลกก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้ง ที่ตลาดระหว่างที่พุดตานกับบ่าวมาขายอาหาร ขาม (วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวของ อึ่ง (แดนดาว ยมาภัย) ได้ปรากฏตัวขึ้น..

ติดตามละคร พรหมลิขิต EP.20 วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2566 ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

พรหมลิขิต EP.20

พรหมลิขิต EP.20

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.20 พุดตาน ได้จับคัมภีร์กฤษณะกาลีอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook