เรื่องย่อ เพื่อน(ไม่)สนิท หนังค่าย GDH ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน

เรื่องย่อ เพื่อน(ไม่)สนิท หนังค่าย GDH ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน

เรื่องย่อ เพื่อน(ไม่)สนิท หนังค่าย GDH ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อน(ไม่)สนิท Not Friends เป็นหนังที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน เพราะมันจะมีเพื่อนคนนึง ที่อยู่ด้วยกันกับเราในจังหวะชีวิตที่มีความหมาย จนกลายเป็นความทรงจำที่ติดอยู่ในใจไม่มีวันลืม นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน(ไม่)สนิท Not Friends ยังได้รับเลือกให้เป็นหนังไทยในการเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 อีกด้วย

เพื่อน(ไม่)สนิท Not Friends ภาพยนตร์แนวตลกดราม่าในรั้วโรงเรียนของ GDH ผลงานโปรดิวซ์จาก วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ จาก ฉลาดเกมส์โกง กำกับโดย อัตตา เหมวดี นักแสดงนำโดย โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์, จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ฟลุ๊ค-ธนกร ติยานนท์ และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา พร้อมเข้าฉายวันที่ 26 ตุลาคม 2023 นี้ ดูได้ที่โรงภาพยนตร์

เพื่อน(ไม่)สนิท

เรื่องย่อ เพื่อน(ไม่)สนิท 

เพื่อน(ไม่)สนิท Not Friends เป็นเรื่องราวของ เป้ (โทนี่ อันโทนี่) เด็กม.6 ที่กำลังถูกพ่อกดดันในการสอบเข้ามหา’ลัย ได้รู้ข่าวการรับนักศึกษาเข้าเรียนโดยการทำหนังสั้นส่งประกวด เขาจึงเกิดไอเดียในการนำเรื่องของ โจ (จั๊มพ์ พิสิฐพล)เพื่อน(ไม่)สนิทที่นั่งโต๊ะติดกัน แต่ดันโชคร้ายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ มาทำเป็นหนังสั้นด้วยความเชื่อที่ว่า “ทำหนังเกี่ยวกับคนที่จากไป ยังไงแม่งก็ซึ้ง” แต่เรื่องก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเป้ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการทำหนังเลยแม้แต่น้อย! แถมยังเจอขวากหนามในคราบมนุษย์อย่าง โบเก้ (ใบปอ ธิติยา) เพื่อนสนิทตัวจริงของโจ ที่โชว์สปิริตเสนอตัว ขอมาช่วยทำหนังสั้นเรื่องนี้แบบที่เป้ไม่รู้ว่าจะปฏิเสธมันยังไงดี ภารกิจวายป่วงในการทำหนังสั้นที่มีอนาคตของเป้เป็นเดิมพันจึงเริ่มต้นขึ้น โดยได้รับความช่วยเหลือจากคณะเด็กเนิร์ดหนังประจำห้องโสต ท่ามกลางการรับรู้ของคนทั้งโรงเรียนและแรงกดดันจากครอบครัวโจ ที่เฝ้ารอชมผลงานหนังสั้นสุดประทับใจของคนที่จากไป แต่ในเวลาเดียวกัน การถ่ายหนังสั้นให้เพื่อนไม่สนิทของเป้ครั้งนี้กลับทำให้เขาได้ค้นพบ "ความลับ" อะไรบางอย่างที่โจซ่อนไว้ ซึ่งอาจจะกระทบต่อความทรงจำ และก้อนความสัมพันธ์ที่อยู่ในใจ ซึ่งพวกเขาเคยมีให้เพื่อนคนสำคัญคนนี้ไปตลอดกาล

รายชื่อนักแสดง เพื่อน(ไม่)สนิท

  • โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์ รับบทเป็น เป้
  • จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ รับบทเป็น โจ
  • ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ รับบทเป็น โบเก้
  • ฟลุ๊ค-ธนกร ติยานนท์ รับบทเป็น ปิง
  • ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา รับบทเป็น หลิว

ตัวอย่างหนัง เพื่อน(ไม่)สนิท

เพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท

เพื่อน(ไม่)สนิท

เพื่อน(ไม่)สนิท

เพื่อน(ไม่)สนิท

เพื่อน(ไม่)สนิท

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เรื่องย่อ เพื่อน(ไม่)สนิท หนังค่าย GDH ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook