อุ๋ย บุดดาเบลส เผยจุดเปลี่ยน จากเด็กก้าวร้าว สู้เส้นทางธรรมมะเพราะแม่

อุ๋ย บุดดาเบลส เผยจุดเปลี่ยน จากเด็กก้าวร้าว สู้เส้นทางธรรมมะเพราะแม่

อุ๋ย บุดดาเบลส เผยจุดเปลี่ยน จากเด็กก้าวร้าว สู้เส้นทางธรรมมะเพราะแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ๋ย บุดดาเบลส เผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้จากคนเป็นเด็กก้าวร้าวรุนแรงคนหนึ่งคิดได้แล้วเดินสู่เส้นทางธรรมะเพราะคุณแม่ พร้อมเปิดความในใจถึงรักครั้งหนึ่งที่รู้สึกเสียใจมากที่สุด 

อุ๋ย บุดดาเบลส หรือ นที เอกวิจิตร ซึ่งมีผลงานเพลงฮิตออกมามากมาย อาทิ "Fire", "ปักตะไคร้", "ลืมไปก่อน" เป็นต้น ถึงแม้ในปัจจุบันจะห่างหายจากการส่งซิงเกิลไปบ้าง แต่ อุ๋ย ยังปรากฏอยู่ในหน้าจอไม่ขาดหาย ซึ่ง ณ ตอนนี้เขายังได้ศึกษาธรรมะและมักให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตอยู่เสมอ

เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 อุ๋ย บุดดาเบลส ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เด็กก้าวร้าวรุนแรงคนหนึ่งคิดได้และเปลี่ยนเส้นทางเดินสู่สายธรรมะเพราะคุณแม่ พร้อมเผยตอนเป็นนักร้องดังก็มีสาวๆ เข้ามาบ้าง แต่ตนเองเป็นคนไม่เจ้าชู้จนเพื่อนๆ แซวว่าเก่งทุกเรื่องยกเว้นเรื่องความรัก และรักครั้งหนึ่งที่คนรู้ทั้งประเทศและยังเป็นรักที่รู้สึกเสียใจมากที่สุดของตัวเองอะไรที่ทำให้ความรักครั้งนั้นของเขาเดินหน้าต่อไม่ได้ กับความคิดเห็นเรื่อง การนอกใจ เรื่องที่คนไทยติดอันดับโลกถ้าสอนมันไม่ได้ก็ให้นรกสอนมัน ต้องให้เขาเผชิญกับความทุกข์หลังจากการกระทำของเขาเอง สำคัญคำว่าความรักของ อุ๋ย บุดดาเบลส  เพราะคิดว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูดจึงเน้นการทำให้ภรรยาเห็นดีกว่าพูดคำหวานๆ

อุ๋ย บุดดาเบลส

ตอนเด็กๆก็เฟี้ยวมาก่อน

อุ๋ย บุดดาเบลส : ครับ (ยิ้ม) ตอนเด็กเรียกว่าเป็นเด็กก้าวร้าวรุนแรงแม่ตีมาเราก็ตีสวนแม่เลยครับ แต่ก็มีจุดเปลี่ยนสำหรับตัวเราครับ ตอนนั้นบ้านไฟไหม้เห็นแม่ทุกข์แม่เศร้ามากก็อยากให้แม่สบายใจก่อนหน้านั้นแม่ก็ชวนผมไปปฏิบัติธรรมบ่อยแล้วผมไม่เคยคิดจะไป เพราะผมคิดว่ามันงี่เง่ามากไปนั่งหลับตาไปเดินช้าๆแล้วชีวิตจะดีขึ้นได้อย่างไรเพ้อเจ้อ แล้วเขาพูดเรื่องบุญคุณพ่อแม่มันย้อนอดีตไปเห็นสิ่งที่เขาทำกับเรามันเยอะเหลือเกินผมจำได้ผมร้องไห้จนเสื้อไม่พอเช็ดน้ำตามันสำนึกความเลวของตัวเองที่ทำกับเขา

ตอนเป็นวง บุดด้าเบลส ก็ประสบความสำเร็จเยอะมากสาวๆเยอะไหม

อุ๋ย บุดดาเบลส : เวลาไปเล่นตามผับก็มีบ้างที่เข้ามาแต่ว่าผมมีแฟนอยู่ตลอดเวลาคบแฟนผมจริงจังตลอดก็เลยจะไม่มีอะไรต่อเราก็เลยไม่ปิดโอกาสให้แบบนั้น

แปลว่าเป็นคนไม่เจ้าชู้ 

อุ๋ย บุดดาเบลส :  ผมไม่เลยครับ มีมองไหมมีครับมีผู้สวยๆมองไหมมอง แต่จะให้ไปสานต่อไปขอเบอร์ไหมไปคุยไหมไม่ ไม่ใช่อะไรนะครับ ไม่ชอบปัญหาที่จะตามมาเพราะเวลาเห็นคนรักเดียวใจเดียวผมรู้สึกว่าคนแบบนี้มันเจ๋งมันไว้ใจได้ เพื่อนผมจะว่าผมตลอดว่าผมรู้ทุกเรื่องแต่โง่อยู่เรื่องเดียวเรื่องนี้ 

อุ๋ย บุดดาเบลส

ความรักครั้งหนึ่งเป็นความรักที่รู้จักกันในแวดวงบันเทิงตอนนั้นที่ไปเจอไปเจอกันอย่างไร

อุ๋ย บุดด้าเบลส : ตอนนั้นอยู่แกรมมี่แล้วเขาเป็นครูสอนเต้นแล้วผมอยู่ค่ายมินิแกรมมี่มันก็เจอกันอยู่แล้ว

อะไรที่ทำให้ความรักครั้งนั้นเดินหน้าต่อไม่ได้เอ่ย แล้วเสียใจไหม

อุ๋ย บุดด้าเบลส : เสียใจมากครับ ใช้ชีวิตไปปฏิบัติธรรมไปศึกษาเรื่องพวกนี้มันก็ไม่หายเร็วแต่ยิ่งสอนให้เรารู้ว่าอะไรที่ยิ่งอยากให้หายเร็วแบบเป็นแผลหายสิหายๆใส่ยาวิเศษแค่ไหนสุดท้ายคือต้องรอเวลาวันหนึ่งเริ่มตกตะกอนทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลาเนอะก็อยู่กับมันไปสิ

คนไทยติดอันดับโลกนะในการนอกใจกัน ถือสากันน้อยลงกับคนที่มีเจ้าของเลยด้วยซ้ำเพราะคิดว่าไม่เป็นไรฉันคบกับเธอไม่ใช่คบกับสามีเธอภรรยาเธอสักหน่อยในมุมเราถ้าเราจะพูดถึงเรื่องนี้

อุ๋ย บุดดาเบลส : ผมเชื่อว่าถ้าเราพูดแล้วเขาเปลี่ยนใจได้คงมีคนพูดกับเขาเยอะแล้วเขาคงเปลี่ยนใจไปนานแล้ว ผมชอบที่หลวงปู่ไดโนเสาร์ ท่านพูดว่าถ้าสอนมันไม่ได้ให้นรกสอนมันนรกในที่นี่ไม่ใช่สถานที่หรือตายไปแล้วนะครับ แต่มันคือความทุกข์ที่เขาต้องเผชิญหลังจากนั้นที่เขาต้องเจอให้เขาไปเรียนรู้ดีกว่าเพราะสิ่งที่เราพูดไปมันเป็นแค่ความเห็นครับ มันไม่ใช่ความจริง เหมือนอย่างเราบอกว่าไฟร้อนนะอย่าไปจับไฟร้อนนะ เดินลุยไฟไปเลย 

มีอะไรอยากบอกภรรยาตรงนี้ไหมเอ่ย

อุ๋ย บุดดาเบลส : ทำมันดังกล่าวพูด พูดดีให้ตายใครก็พูดได้ผมขอไม่พูดดีกล่าวพูดไปมันก็เท่านั้นกลับไปทำดีกว่า กลับไปนวดเขาต่อดีกว่า (ยิ้ม) จริงๆๆแมวไม่ได้รักแมวแต่เพราะภรรยารักผมเลยรักด้วยผมเป็นเป็นทาสภรรยาครับ ไม่ใช่ทาสแมว

อุ๋ย บุดดาเบลส 

วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ มารู้จักตัวตนของ อุ๋ย บุดดาเบลส ให้มากขึ้นในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อุ๋ย บุดดาเบลส เผยจุดเปลี่ยน จากเด็กก้าวร้าว สู้เส้นทางธรรมมะเพราะแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook