รักไม่รู้ภาษา EP.6 ต้าห์อู๋-ออฟโรด เลิฟซีนนัว สมจริงจนแฟนคลับเขิน

รักไม่รู้ภาษา EP.6 ต้าห์อู๋-ออฟโรด เลิฟซีนนัว สมจริงจนแฟนคลับเขิน

รักไม่รู้ภาษา EP.6 ต้าห์อู๋-ออฟโรด เลิฟซีนนัว สมจริงจนแฟนคลับเขิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้าห์อู๋-ออฟโรด พาแฟนๆ ซีรีส์ รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) เขินจนบิดหมอนกระจุยไปตามๆ กัน เมื่อฉากเลิฟซีนสุดเร้าร้อนเล่นออกมาได้ละมุนแสนเรียล เหตุเพราะด้นสดกันระหว่างถ่ายทำไปเลย

แฟนๆ แห่ชื่นชม ฉากเลิฟซีนของคู่ ต้าห์อู๋-ออฟโรด เล่นได้ถึงพริกถึงขิง แต่ไม่ได้สักแต่ว่าจูบกันนัวให้ออกมาเป็นฉากเลิฟซีนโหดๆ อย่างเดียว แต่อินเนอร์นักแสดงออกมาแรงจนคนดูสัมผัสได้ถึงความเรียลเหมือนกันคนที่รักกันแสดงความรักต่อกันจริงๆ งานนี้ทำเอานักแสดงอย่างหนุ่ม ออฟโรด ที่ไลฟ์ไปดูไปกับแฟนๆ ถึงเขินจนต้องเอามือมาปิดกล้อง พร้อมเผยว่าฉากเลิฟซีนฉากนี้ ทั้งคู่อิมโพรไวส์ หรือด้นสดกันเลย โดยเฉพาะฉากที่ต้าห์อู๋จับปากออฟโรด หนุ่มออฟโรดยอมรับตรงๆ ว่าเขินมาก แต่เพราะคุยกันก่อนเข้าฉากแล้วว่า คนพี่ส่งอะไรมา คนน้องจะรับไว้หมด ทำให้ได้ฉากเลิฟซีนสวยๆ สมจริง จนเขินบิดม้วนกันไปทั้งนักแสดงและแฟนๆ ที่ติดตามความรักของสองคนนี้ในซีรีส์กันไปอย่างฟินๆ

รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) เป็นเรื่องราวของ หยาง (ต้าห์อู๋) หนุ่มหล่อชาวจีนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ได้หอบเงินก้อนสุดท้ายในชีวิตมาประเทศไทย จนได้บังเอิญมาเจอกับ ภูมิใจ (ออฟโรด) ที่ดันมาตกหลุมรักอินฟลูเอนเซอร์สาวสวยคนจีน แต่มีอุปสรรคด้านภาษา ภูมิใจจึงอยากให้ หยางช่วยสอนภาษาจีนให้ งานนี้วินวิน ทั้งคู่จึงตกลงร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กัน 

คนหนึ่งแบกความฝันข้ามทะเลหวังจะเติบโตอย่างมั่นคง กับอีกคนต้องการเป็นคนที่ดีขึ้น เพื่อพิชิตใจสาวในฝัน แม้ว่าทั้งคู่จะต่างภาษากัน แต่ทว่าความใกล้ชิดทำให้เกินหวั่นไหว งานนี้จากพาร์ทเนอร์ร้านจะกลายมาเป็นพาร์ทเนอร์รักได้ยังไง ห้ามพลาดซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจคุณพองโต รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง One 31

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รักไม่รู้ภาษา EP.6 ต้าห์อู๋-ออฟโรด เลิฟซีนนัว สมจริงจนแฟนคลับเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook