DELETE ทริลเลอร์ไทยพุ่งแรง! ติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 29 ประเทศทั่วโลก

DELETE ทริลเลอร์ไทยพุ่งแรง! ติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 29 ประเทศทั่วโลก

DELETE ทริลเลอร์ไทยพุ่งแรง! ติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 29 ประเทศทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทลายทุกกำแพง พุ่งตัวเข้าสู่ “ดาร์กโหมด” กันทั่วเมือง! ด้วยกระแสของซีรีส์ทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่เล่นกับด้านมืดของจิตใจ เมื่อความลับที่หลายคนอยาก “ลบ” กำลังจะเป็นไปได้ด้วยพลังของมือถือปริศนาเพียงเครื่องเดียว ส่งให้ซีรีส์ฝีมือคนไทยอย่าง DELETE ครองอันดับ 7 บนชาร์ต Netflix Top 10 ในหมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ และทะยานสู่ชาร์ต Netflix Top 10 ในอีก 29 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น บราซิล เม็กซิโก ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย หลังสตรีมไปเพียง 5 วัน (สถิติตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย - 2 ก.ค. 2566)

 DELETE

ด้วยฝีมือของผู้กำกับมากความสามารถอย่าง โอ๋ - ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ที่เคยได้ฝากลายเซ็นไว้ในผลงานภาพยนตร์แนวหน้าของไทยมากมาย อาทิ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และ โฮมสเตย์  ที่ครั้งนี้ได้โอกาสแสดงฝีมือชิมลางในฐานะผู้กำกับซีรีส์ โปรดิวเซอร์ และร่วมเขียนบทเป็นครั้งแรก ซึ่งภายหลังจากเปิดตัวได้เพียงไม่นาน DELETE ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด และถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในทุกแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์ ด้วยคอนเซปต์ของซีรีส์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครชวนให้ติดตามจนไม่อยากพลาดแม้สักวินาที นำทีมถ่ายทอดความดาร์กโดยนักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่างไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ณัฏฐ์ กิจจริต, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ร่วมด้วย ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา 

 DELETE

เสริมด้วยแคมเปญสุดครีเอทีฟที่ทาง Netflix เดินหน้าโปรโมตซีรีส์เรื่องนี้เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึง ประสบการณ์การ “ลบ” ไปด้วยกัน ด้วยการเปิดตัวมือถือปริศนาและนำเครื่องจริงไปจัดแสดงในช็อป AIS กว่า 10 แห่งทั่วกรุงเทพฯ พร้อมพาสัมผัสประสบการณ์การถูกลบแบบเสมือนจริงกับการจัดแสดงภาพถ่ายจากซีรีส์ตามจุดต่าง ๆ ใจกลางเมือง ควบคู่ไปกับบิลบอร์ดขนาดยักษ์เสริมลูกเล่นพิเศษด้วยแสงแฟลชสว่างจ้าที่ฉายออกมาท่ามกลางตัวละครทั้ง 6 คน สะท้อนการลบทุกชีวิตให้หายไปจากโลกนี้ได้ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้ ยังมีการสร้างประสบการณ์สุดตื่นเต้นผ่านการเปิดตัวฟิลเตอร์การ “ลบ” ผ่านทาง TikTok ที่กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลกันทั่วบ้านทั่วเมือง

DELETE netflix

เตือนเหล่าคนมีความลับ! อย่าพลาดรับชม DELETE เรื่องราวสุดระทึกที่พร้อมปลุกทุกด้านมืดในจิตใจใครควรจะอยู่? หรือใครควรจะหายไป? มาร่วมเป็นผู้ตัดสินได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook