Tom Holland ขอหยุดงาน 1 ปีหลังสภาพจิตใจย่ำแย่จากการถ่ายทำ The Crowded Room

Tom Holland ขอหยุดงาน 1 ปีหลังสภาพจิตใจย่ำแย่จากการถ่ายทำ The Crowded Room

Tom Holland ขอหยุดงาน 1 ปีหลังสภาพจิตใจย่ำแย่จากการถ่ายทำ The Crowded Room
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tom Holland ประกาศขอหยุดงานแสดง 1 ปีหลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง The Crowded Room โดยเขากล่าวว่า “เรื่องนี้ทำใจผมพังไปเลย”

Tom Holland ให้สัมภาษณ์กับ Extra ว่าในปีหน้าเขาขอหยุดรับงานแสดงหลังจากที่เขารับผลกระทบทางจิตใจจากการถ่ายทำซีรีส์ของ Apple TV+ แนวสืบสวนฆาตกรรมเรื่อง The Crowded Room โดย Tom Holland รับบทเป็น Danny Sullivan นักโทษที่ถูกจับกุมในช่วงฤดูร้อนปี 1979 จากการที่เขามีส่วนหัวพันในเหตุยิงที่ Rockefeller Center ซีรีส์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของ Billy Milligan ผู้ซึ่งถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคหลายบุคลิกภาพ

The Crowded Room

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแน่นอนเลยครับ” Tom Holland ให้สัมภาษณ์กับ Extra ถึงการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ “พวกเรากำลังล้วงลึกไปถึงอารมณ์หลายๆ อย่างที่ผมไม่มีวันได้รับรู้จริงๆ มาก่อน นอกจากนี้ การเป็นโปรดิวเซอร์ที่ต้องคอยแก้ปัญหารายวันที่เกิดขึ้นตลอดเวลาในกองถ่าย ยิ่งเพิ่มความกดดันให้ผมมากขึ้นไปอีก”

Tom Holland บอกว่า เขาชอบที่ได้เรียนรู้การเป็นโปรดิวเซอร์ แต่การทำสองหน้าที่ในกองถ่ายเดียวกัน โดยเขาต้องเป็นนักแสดงที่มีปัญหาทางจิตหนักหน่วงด้วย ทำให้เขาเลยจุดที่เขาจะต่อกรกับมันได้ไหว

“ผมไม่ได้กลัวงานหนักเลยนะ ผมอยู่ด้วยความคิดที่ว่างานหนักคืองานที่ดี แต่ก็อีกแหละ ซีรีส์เรื่องนี้ทำใจผมพังไปเลย มีช่วงที่ผมอยากหยุด แล้วอยากหายตัวไปเลย อยากไปเม็กซิโกสักสัปดาห์นึง ไปนอนอยู่ริมหาดเฉยๆ ผมเลยคิดว่าจะขอหยุดงานแสดงสักปีนึง ซีรีส์เรื่องนี้ยากขนาดนั้นเลยล่ะ ผมตื่นเต้นที่จะได้ดูเรื่องนี้หลังจากถ่ายทำเสร็จนะ ผมรู้สึกว่าการทำงานอย่างหนักในครั้งนี้ไม่เสียเปล่า”

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Tom Holland เคยให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่า การถ่ายทำ The Crowded Room มีส่วนทำให้ชีวิตส่วนตัวของเขาแย่ลงเล็กน้อย

“ผมรู้สึกเหมือนมองเห็นตัวเอง (ผ่านตัวละคร) จำได้ว่าครั้งนึงผมเลยจิตตกอยู่ที่บ้าน นั่งคิดว่า ‘ผมจะโกนหัวตัวเอง ผมอยากโกนผมตัวเองออก เพราะอยากจะเอาตัวเองออกจากการเป็นตัวละครตัวนี้’ แต่ตอนนั้นมันก็อยู่ในระหว่างการถ่ายทำไปครึ่งทาง ผมเลยตัดสินใจได้ว่าจะไม่ทำ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับผมทั้งๆ ที่มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

อย่างไรก็ตาม Tom Holland ยืนยันว่าการถ่ายทำ The Crowded Room กับ Apple TV+ ตลอดระยะเวลา 1 ปี 4 เดือน ช่วยเปลี่ยนแปลงมุมมองของเขาที่มีต่อจิตใจของตัวเขาเองอย่างมาก

“การได้เรียนรู้จิตใจของตัวเอง รวมถึงพลังของมันผ่านการพูดคุยกับจิตแพทย์เกี่ยวกับปัญหาของแดนนี่และบิลลี่ เป็นความรู้ที่ดีมากๆ ที่ชีวิตของผม”

The Crowded Room นำแสดงโดย Tom Holland, Amanda Seyfried, Sasha Lane, Will Chase, Lior Raz, Laila Robins, Christopher Abbott และ Henry Eikenberry รับชมผ่านทาง Apple TV+ ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Tom Holland ขอหยุดงาน 1 ปีหลังสภาพจิตใจย่ำแย่จากการถ่ายทำ The Crowded Room

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook