"ไมค์-มุกดา" ควงคู่ขอบคุณ ปิดฉาก "เภตรานฤมิต" ฟาดเรตติ้งแรงทั่วประเทศ

"ไมค์-มุกดา" ควงคู่ขอบคุณ ปิดฉาก "เภตรานฤมิต" ฟาดเรตติ้งแรงทั่วประเทศ

"ไมค์-มุกดา" ควงคู่ขอบคุณ ปิดฉาก "เภตรานฤมิต" ฟาดเรตติ้งแรงทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปอย่างสวยงาม สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกข้ามภพ  เภตรานฤมิต  ทางช่อง 7HD ที่เสิร์ฟความสนุกจัดเต็ม ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงตอนสุดท้าย  โดยทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ ในตอนจบสูงถึง 5.9 รวมถึงเสียงตอบรับในโซเชียลสุดแรง ติดเทรนด์ Twitter ประเทศไทยอันดับที่ 3 มียอดผู้ชมออนไลน์พร้อมกันสูงสุด บน Facebook และ YouTube 127K วิว และยังมีผู้ชมย้อนหลังบน BUGABOO.TV ถึง 12.5 ล้านวิว (ข้อมูลวันที่ 13 พฤษภาคม 2566) 

เภตรานฤมิต เรตติ้ง

งานนี้คุณหลวงราชมนตรี ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ เขมิอร หรือแม่อร มุกดา นรินทร์รักษ์ ควงคู่เป็นตัวแทนเปิดใจถึงความสำเร็จ พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง

โดย ไมค์ ได้เปิดใจว่า "เภตรานฤมิตสำหรับผมเป็นละครที่เต็มไปด้วยความประทับใจ ตั้งแต่ได้มารับบทคุณหลวงราชมนตรี อย่างที่เคยบอกไปว่าในช่วงของการถ่ายทำแรก ๆ เราติดเรื่องภาษาที่พอเป็นภาษาที่ไม่คุ้นเคยเราก็ต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้น แต่พอละครออกอากาศเราก็จะได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ๆ จากแฟนละคร รวมถึงทุกการติดตามมาตลอดจนละครเดินทางมาถึงวันนี้ วันที่ละครลาจอ ผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่ติดตามเภตรานฤมิต ลงเรือมาเรือนจำปาด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบ อยากขอบคุณทุกคนจริง ๆ  และอยากฝากให้ทุกคนรอติดตามผลงานชิ้นต่อ ๆ ไปของผมด้วยนะครับ หลังจากนี้ผมก็มีผลงานละครเรื่อง ในรอยทราย ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ แล้วก็แฟน ๆ ชาวกัมพูชา รอติดตามกันให้ดีนะครับ จะเป็นงานอะไรนั้น เร็ว ๆ นี้รู้กันครับ”

เภตรานฤมิต เรตติ้ง

ด้าน มุกดา เผยว่า "มุกดาขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ ที่ติดตามละครเภตรานฤมิตมาโดยตลอด เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ เลยนะคะ สำหรับตัวมุกเองละครเภตรานฤมิตที่เป็นผลงานละครพีเรียดเรื่องแรกของมุก ก็จะเป็นความทรงจำดี ๆ ของมุกตลอดไปเลยค่ะ หลังจากนี้มุกขอฝากผลงานชิ้นต่อ ๆ ไปของมุกด้วยนะคะ มีละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง รวมถึงผลงานอื่น ๆ ที่จะออกมาในอนาคต มุกดาฝากด้วยนะคะ

เภตรานฤมิต เรตติ้ง

ติดตามรับชม เภตรานฤมิต ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  และพบกับละครหลังข่าวภาคค่ำ วงเวียนหัวใจ รีรัน ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ไมค์-มุกดา" ควงคู่ขอบคุณ ปิดฉาก "เภตรานฤมิต" ฟาดเรตติ้งแรงทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook