"เพลง" ยั่วๆ นัวเนีย "แบงค์" คาตา "ปิ่น" จนต้องเปิดศึก "ป้อมปางบรรพ์" EP.14

"เพลง" ยั่วๆ นัวเนีย "แบงค์" คาตา "ปิ่น" จนต้องเปิดศึก "ป้อมปางบรรพ์" EP.14

"เพลง" ยั่วๆ นัวเนีย "แบงค์" คาตา "ปิ่น" จนต้องเปิดศึก "ป้อมปางบรรพ์" EP.14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลี่ปมปริศนาจากอดีตสู่ปัจจุบันได้แล้ว ละคร ป้อมปางบรรพ์ ทางช่อง 7HD ก็ยิ่งอัพเลเวลความเข้มข้นน่าติดตาม เพราะยังหาทางออกที่ทำให้ ผีเมือง (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล) อโหสิกรรมให้เข็มหอม (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) กับ แดนธรรม (แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) และ ขิม (แก้ม-ญาณิศา ธีราธร) ที่เคยสร้างบ่วงบาปร่วมกันมาไม่ได้

ป้อมปางบรรพ์ EP.14

ถึงแม้พลังผีเมืองจะแผ่วลงตามมาทำร้ายไม่ได้ แต่เข็มหอม กับ แดนธรรมก็ยังเจอวิบากกรรมกระหน่ำใส่ เมื่อ เมฆินทร์ (เอ-พศิน เรืองวุฒิ) เห็นว่าเอาชนะด้วยมนต์คาถาไม่ได้ ก็ต้องใช้ตัวช่วยพิเศษอย่าง รมิดา (เพลง-ชนารดี อุ่นทะศรี) ซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์ที่อยากได้แดนธรรมนักธุรกิจหนุ่มมากอบกู้ฐานะครอบครัว โดยให้เธอวางแผนเรียกแดนธรรมมาหาที่คอนโดโกหกว่ามีคนตามทำร้าย แล้วให้วางยากระตุ้นอารมณ์ โอ้ว!!!

วันนี้ผู้กำกับฯบิ๊กบอส ลอร์ดสยม สังวริบุตร พักฉากรบ เปลี่ยนฟีลมาเลิฟซีน ยั่วบดๆ ดันดีกรีความแซ่บเกินร้อยของสาวเพลงตัวตึงประจำกอง ก่อนถ่ายจริง บอสลอร์ด ติวแบบเข้มๆ ให้เลย เพราะ แบงค์ก็ไม่เคยเจอฟีลหลอนยา ส่วนหนูเพลงก็ไม่คุ้นกับฉากยั่วๆ แบบนี้สักที เลยแอบเขินๆ อุ่นเครื่องบิ้วด์อารมณ์ฉากที่แบงค์เข้ามาถึงในห้อง เพลงเอาน้ำหวานมาให้แต่ไม่ยอมดื่ม เพลงเลยคว้าเข็มที่ใส่ยากระตุ้นอารมณ์เอาไว้พุ่งมาปักที่คออย่างรวดเร็ว 

ป้อมปางบรรพ์ EP.14

อารมณ์ยังกรุ่นบอสลอร์ดสั่งลุยต่อไม่ให้ขาดช่วง เมื่อยาเริ่มออกฤทธิ์แบงค์เคลิ้มไป..ไป..ไป เทคแรกฟีลลิ่งยังขาดๆ เกินๆ พอเทค 2 จังหวะได้เคมีลงตัว ลีลาเร่าร้อนสาว เพลงเริ่มมา ซุกไซ้ไล่ตั้งแต่หน้ามาอก แบงค์ก็ยังคีพอารมณ์กึ่งหลับกึ่งตื่นฝืนตัวเองที่ต้องสู้กับยากระตุ้นให้เคลิ้ม งานนี้ใช้พื้นที่ทำการแสดงได้คุ้มค่าจากกำแพงมุมห้องสู่เตียงนอน ทั้งคู่ผลัดกันบุกเรียกว่าหายใจรดต้นคอ ผู้กำกับฯ ไม่สั่งคัตขัดจังหวะ ปล่อยยาวไป..ยาวไป ภาพสวยได้ฟีลสมใจแล้ว ก็ปล่อยคิวหนู ปิ่นให้พุ่งปรี๊ดเข้ามากระชากแบงค์ที่กำลังนัวเนียอยู่กับ เพลงออกมา แล้วตั๊นหน้าสาว เพลงไปเต็มหมัด เสียงผู้กำกับฯ สั่งคัตปุ๊บ ทั้ง 3 คน ถอนหายใจพร้อมกัน...เฮ้อ

ป้อมปางบรรพ์ EP.14

ยัง...ยังไม่จบ ผู้กำกับฯ ขอแถมอีกฉากขำๆ เป็นฉากบนคอนโด หลังจากที่เข็มหอม และ นนท์(กัณฑ์เอนก คุ้มแพรวพรรณ) คนสนิทแดนธรรม ช่วยพามาที่คอนโดแล้ว ยายังไม่หมดฤทธิ์แดนธรรมยังเคลิ้มเข้ามากอดเข็มหอม พอนนท์มาช่วยก็จะโดนปล้ำไปอี๊กกก ถึงจะถ่ายแบบขำๆ แต่พร็อพ โซ่ แส้ มาเต็มมือ หนู ปิ่นถึงกับแอบกระซิบ "หนูทั้งเขิน ทั้งขำกับฉากนี้ เหนื่อยแต่ก็สนุกมากค่าาา" เอ๊ะ..ยังไง??

ป้อมปางบรรพ์ EP.14

ติดตามกันให้ดีในละคร ป้อมปางบรรพ์ EP.14 วันจันทร์ที่ 28 พ.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามชมได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ทั้งช่องทาง Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เพลง" ยั่วๆ นัวเนีย "แบงค์" คาตา "ปิ่น" จนต้องเปิดศึก "ป้อมปางบรรพ์" EP.14

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook