"BAD GUYS ล่าล้างเมือง" บู๊สนั่นจอ ทะยานติดอันดับ 1 ซีรีส์ฮิตบน Netflix

"BAD GUYS ล่าล้างเมือง" บู๊สนั่นจอ ทะยานติดอันดับ 1 ซีรีส์ฮิตบน Netflix

"BAD GUYS ล่าล้างเมือง" บู๊สนั่นจอ ทะยานติดอันดับ 1 ซีรีส์ฮิตบน Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงและทีมงานหายเหนื่อยยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียวกับกระแสตอบรับในซีรีส์แนวสืบสวนเรื่อง BAD GUYS ล่าล้างเมือง ของค่าย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ที่นำแสดงโดย เอ็ม-สุรศักดิ์ วงษ์ไทย, นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล และ หยวน-กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร เพราะล่าสุดเดือดโดนใจคอบู๊กันแบบสุดมันส์สนั่นจอไปเลยเมื่อ ซีรีส์เรื่อง BAD GUYS ล่าล้างเมือง พุ่งติดติดอันดับซีรีส์ฮิตขึ้นอันดับ 1 ในหมวด TV Show in Thailand ใน Netflix แถมยังทะยานสู่อันดับที่ 36 ของโลกอีกด้วย (ล่าสุดวันที่ 19 ก.ย.) และยังครองใจแฟนๆ จนติด อันดับ 2 ใน TrueID เป็นซีรีส์ไทยที่กำลังมาแรงล่าใจคนดูไปแล้วทั้งในและต่างประเทศ 

โดย ก๊อต จิรายุ เผยว่า ขอบคุณกระแสตอบรับและฟีตแบคที่ดีมากๆ ครับ เป็นเรื่องที่ผมบู๊เหนื่อยมากๆ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย เพราะบู๊ทุกตอนใช้พลังงานค่อนข้างเยอะจริงๆ แต่ผมชอบ เพราะผมชอบแอ็คชั่นอยู่แล้ว เล่นแอคชั่นมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งพอกระแสตอบรับออกมาแบบนี้ก็ชื่นใจหายเหนื่อย ส่วนกลับแก๊งหมาบ้าสนิทกันอยู่แล้วเข้าด้วยกันแต่ละคนก็จะหาวิธีมาเล่นในแบบของตัวเอง ฉะนั้นก็จะเห็นว่าในซีรีส์เบื้องหน้าบ้าเลือดดุเดือดไม่มีแผ่ว แต่ผมจะบอกว่าเบื้องหลังปัญญาอ่อนทุกคน เป็นแก๊งซอร์ฟกาย ก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติตดามดูกันไปเรื่อยๆ สนุกเข้มข้นมีอะไรให้ฟาดฟันกันอีกเพียบ”

บอกเลยว่าเอาอยู่ทุกองศาทั้งโปรดักชั่น องค์ประกอบภาพ Mood and Tone ที่ทำออกมาได้ดี มีความสมจริง สาดครบทุกรสชาติทั้ง ดุ เดือด โหด มันส์ ฮา โดยเฉพาะความเข้าขากันดีมากๆ ของแก๊งหมาบ้าที่กำลังออกโรงล่าแข่งกันตามหาตัวฆาตกรต่อเนื่อง มาร่วมพิสูจน์ความเดือดด้วยตัวเองกับซีรีส์ BAD GUYS ล่าล้างเมือง ทุกวันศุกร์-เสาร์ 20:00 . ทาง TrueID , ทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120, 239) และทาง NETFLIX

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "BAD GUYS ล่าล้างเมือง" บู๊สนั่นจอ ทะยานติดอันดับ 1 ซีรีส์ฮิตบน Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook