‘วีบี้’ จัดแคมเปญ VIBIE X Celebrity สร้างสีสันไลฟ์สตีมมิ่ง

‘วีบี้’ จัดแคมเปญ VIBIE X Celebrity สร้างสีสันไลฟ์สตีมมิ่ง

‘วีบี้’ จัดแคมเปญ VIBIE X Celebrity สร้างสีสันไลฟ์สตีมมิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VIBIE ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการไลฟ์สตรีมมิ่งของไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ร่วมกับเหล่า Influencer เเละ Celebrity ชื่อดัง อาทิ “หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์” จากซีรีส์วาย กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics, “อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022, “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส - บิว จักรพันธ์” จากซีรีส์วาย KinnPorsche The Series และ “ต้าห์อู๋ พิทยา - ออฟโรด กันตภณ” จาก เวทีประกวด LAZiCON เขย่าความสนุกตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม 2022 

โดยทาง VIBIE Live Streaming และ ศิลปิน ได้ร่วมกันคิดกิจกรรมสนุกๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้เล่น และ Enjoy ไปด้วยกันตลอดการไลฟ์ พร้อม Item สุด Exclusive ที่มีเฉพาะวีบี้ที่เดียวเท่านั้น!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในแอปที่ VJ พร้อมกันแต่งคอสตูมจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ตามธีมต่างๆ ให้เข้ากับศิลปิน  งานนี้บอกเลยว่า VIBIE เขาเล่นใหญ่เอาใจแฟนคลับแต่ละด้อม ให้ได้อินและฟินไปตามๆ กัน

VIBIE เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่เป็นที่รู้จักในวงการไลฟ์สดของเหล่าไอดอล หรือ VJ ระดับมืออาชีพ ที่พร้อมแสดงความสามารถและสร้างคอนเทนต์ตามแต่ละไลฟ์สไตล์เพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้น VIBIE Live Streaming จึงสามารถเเมตช์ VJ ที่ใช่ผ่านคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างตรงใจ ให้ทุกช่วงเวลาของคุณมีแต่ความสนุก 

สำหรับแฟนๆ ที่ไม่อยากรอช้าสามารถดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารแอปพลิเคชั่น VIBIE ได้ที่ : https://app.adjust.com/83ti5o6 

Tiktok : @vibiethailand

Instagram : Vibiethailand

Facebook :  Vibie เพื่อนซี้ เวลาเหงา

Twitter : @VibieThailand

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ‘วีบี้’ จัดแคมเปญ VIBIE X Celebrity สร้างสีสันไลฟ์สตีมมิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook