"ยุ้ย" หน้าเละ เปิดฉากหลอนสุดสยอง "เล่ห์ลุนตยา" EP.1 ตอนแรก

"ยุ้ย" หน้าเละ เปิดฉากหลอนสุดสยอง "เล่ห์ลุนตยา" EP.1 ตอนแรก

"ยุ้ย" หน้าเละ เปิดฉากหลอนสุดสยอง "เล่ห์ลุนตยา" EP.1 ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากแรกก็หลอนจนสร้างภาพจำติดตา สำหรับละคร เล่ห์ลุนตยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเฉพาะ ผีเจ้าหญิงมินพยู ที่รับบทโดย ยุ้ย จีรนันท์ เพราะแค่ฉากแรก ก็ประกาศศักดิ์ดาความน่ากลัว ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็ม ทั้ง สวย โหด หลอน เละมิหนำซ้ำ ยังทำให้พระเอก ไนกี้ นิธิดล ได้เห็นภาพหลอนจนอึ้งตาค้าง และทำให้นางเอก วาววา ณิชชา ต้องตะลึงกับเหตุการณ์ที่พบเจอ โดยมีผ้าลุนตยาสีชมพูเป็นต้นเรื่อง เบื้องหลังเรียกว่า สาวยุ้ยขอจัดหนักทุกความน่ากลัว เพื่อตรึงแฟนละครให้อยู่หมัด จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ มินพยู (ยุ้ย จีรนันท์) เดินลากโซ่มา และทำร้ายเอละวิน (มี้ พิศมัย) และย้อนให้เห็นเรื่องราวในอดีตที่น่ากลัวว่า ทำไมเอละวินถึงตาบอด มินพยูหัวเราะสะใจด้วยใบหน้าที่เละ น่ากลัว  รุ่งเช้า เอละวดี (น้ำฝน) และ เอสะลิน (โบว์ลิ่ง) ได้แอบนำผ้าลุนตยามา เพื่อที่จะเอาไปเทียบเคียงหาผ้าโบราณในเมืองพิณยาวดี ส่วนติณเทพ (ไนกี้) ก็อาสาพา เอลดา (วาววา) และทุกคนข้ามไปยังพิณยาวดี ในขณะที่ทุกคนกำลังเดินท่องเที่ยวในตลาด มินพยูก็ได้ปรากฏกายให้ติณเทพเห็น ท่ามกลางเสียงกรีดร้องโวยวายของคนเสียสติ มินพยูได้ใช้ร่างของสาวเสียสติคนนี้ เพื่อเป็นสื่อกลางในการติดต่อติณเทพ

เบื้องหลังเรียกว่าคนที่รับบทหนักที่สุดคงเป็นสาวยุ้ย เพราะต้องแต่งตัว เป็นผีเจ้าหญิงมินพยูสุดหลอนหลายระดับ ตั้งแต่สวยหน้าซีด ไปยังหน้าเละ ปากฉีกเลือดเต็มหน้า งานนี้ยุ้ยบอกขอสู้ตายเพื่อแฟนละคร เพราะต้องแต่งหน้าแต่งตัวนานนับหลายชั่วโมงกว่าจะได้แต่ละคัท ก็เรียกว่าก็ออกมาหลอนสมใจ และมัดใจคนดูให้เกิดภาพจำสุดหลอนตั้งแต่ตอนแรกได้แน่นอน ด้านไนกี้ วาววา ซีนนี้ก็ถือว่าไม่หนักเท่าไหร่ แต่ต้องถ่ายทอดอินเนอร์ให้ดูพิศวงสงสัย ชวนประหลาดใจในผ้าลุนตยาผืนนี้ ส่วนด้าน สาวโบว์ลิ่ง และน้ำฝน ที่ในเรื่องรับบทเป็นน้าสาว ก็มีหน้าที่รับดูแลผ้าลุนตยา ที่มีราคากว่า 6 หลักไว้มิให้ห่างสายตา งานนี้สองสาวถึงขั้นอุ้มกล่องผ้าไว้ไม่ให้คลาดสายตาเลยทีเดียว ดูแลดีชนิดที่เรียกว่ายุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม เลยจ้า

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น วิญญาณเจ้าหญิงมินพยู จะค่อย ๆ ปูทางจนไปสู่สิ่งที่ต้องการ ด้วยความแค้น และน่ากลัวแค่ไหน ติดตามฉากเปิดเรื่องนี้ได้ในละคร เล่ห์ลุนตยา วันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQiyi

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ยุ้ย" หน้าเละ เปิดฉากหลอนสุดสยอง "เล่ห์ลุนตยา" EP.1 ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook