ทำความรู้จักตัวละคร+เรื่องย่อ Mafia The Series: Guns & Freaks ( มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน)

ทำความรู้จักตัวละคร+เรื่องย่อ Mafia The Series: Guns & Freaks ( มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน)

ทำความรู้จักตัวละคร+เรื่องย่อ Mafia The Series: Guns & Freaks ( มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกอย่างอย่างดุเดือด ซีรีส์ Mafia The Series: Guns & Freaks มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน จากค่าย สแล็ป มอนสเตอร์ ที่รวมนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือและนักแสดงเลือดใหม่ เข้าสู่เรื่องราวของวงการมาเฟียตัวท็อป ที่บอกเลยว่าฉากบู๊อลังการงานสร้างสุดๆ เรามาทำความรู้จักตัวละครและเรื่องราวของเรื่องนี้กันดีกว่า

เรื่องราวเกี่ยวกับ บีม (จุง-อาเชน ไอย์ดึน) นักศึกษามหาวิทยาลัยปีสองธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีความฝันอยากจะเป็นฮีโร่ ซึ่งหลังจากที่พ่อ ราเชน (พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี) ของเขานั้นได้เสีย ชีวิตลงอย่างปริศนา ชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อความจริงคือพ่อของเขานั้นเป็นถึงหัวหน้าของแก๊งเนเมซิส กลุ่มองค์กรมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และแทนที่บีมจะได้เป็นฮีโร่ตามฝัน เขากลับต้องมาเป็นหัวหน้าองค์กรก่อการร้ายเสียได้

หลังจากคุณพ่อของบีมได้เสียชีวิตลง ลูกน้องคนสนิทของคุณพ่อทั้งสองคนอย่าง แอนนา (จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย) และ สเว็น (ธันน์ ธนากร) ได้เดินทางเข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อปกป้องและดูแลความปลอดภัยให้แก่ บีม แต่ทว่าทุกอย่างกลับวุ่นวายไปหมด เพราะแอนนาผู้กล่าวอ้างว่าตนเองเป็นนักฆ่าที่เก่งที่สุดในโลกและสวยที่สุดในโลกนั้น พยายามจะฝึกบีมให้เก่งเหมือนคุณพ่อที่เสียไป ทั้งๆ ที่เธอไม่มีความสามารถในการสอน หรือมีคุณสมบัติความเป็นครูที่ดีแม้แต่นิด ส่วน สเว็น ก็แทบจะไม่พูดและไม่ออกความคิดเห็นอะไรเลย

บีม ต้องฝึกตนเองให้เก่งเหมือนหัวหน้าแก๊งมาเฟียในตำนานอย่างคุณพ่อ และเขาก็ต้องคอยตามสืบด้วยว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของคุณพ่อ ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นเองแก๊งมาเฟียหลายๆ  แก๊งก็ต้องการสั่งฆ่าบีม เพื่อกำจัดแก๊งเนเมซิสให้สิ้นซาก

เพื่อนสนิทของบีมที่มหาวิทยาลัยทั้งสองอย่าง เอ็ม (รีวอร์ด-จิรัฏฐ์ อาคาสุวรรณ) และ นัท (เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) ก็เข้ามาพัวพันกับวงการมาเฟียด้วยเช่นกัน เมื่อแอนนาตัดสินใจว่า บีม ควรจะมีกองกำลังเป็นของตนเอง ไม่ควรเอาแต่พึ่งมาเฟียรุ่นพี่ และได้ทำการจับเด็กสองคนนี้มาฝึกเป็นนักฆ่า

ความวุ่นวายของชีวิตบีมถูกยกกําลังสอง เมื่อ แทน (ฟลุ๊ค-ธีรภัทร โลหนันทน์)  แฮกเกอร์ที่เก่งที่สุดในแก๊งได้เข้ามาอาศัยที่บ้านของบีม เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ เนื่องจากชาวแก๊งไม่สามารถทราบได้เลยว่าคนที่อยู่เบื้องหลังคือ ลุงเวสต์ (เดวิด-ชัชวาล อัศวนนท์) ผู้บริหารใหญ่ของแก๊ง หรือ นางพญาแห่งความตายอย่าง แก๊สโซลิน่า (ต่าย-เพ็ญพักตร์ เพ็ญกุล) ผู้ซึ่งเป็นพันธมิตรของแก๊ง หรือฝั่งศัตรูอย่าง รอน (ปราบต์-ปราบต์ปฏล สุวรรณบาง)  เจ้าพ่อแห่งยาเสพติด และ เจ (ต๊อบ-สหัสชัย ชุมรุม) เจ้าพ่อแห่งวงการค้ามนุษย์

บีมจะสามารถขึ้นมาเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียคนใหม่ได้หรือไม่? ติดตามได้ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 

บุคลิกตัวละคร Mafia The Series: Guns & Freaks 

แก๊ง NEMESIS

ราเชน  แสดงโดย ผู้พันเบิร์ด พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี

ราเชน หรือเป็นที่เรียกกันว่า มาสเตอร์ ราเชนเป็นหัวหน้าแก๊งเนเมซิส ซึ่งเป็นแก๊งมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ราเชนเป็นที่เกรงกลัวของมาเฟียทุกๆ แก๊ง ทุกสิ่งทุกอย่างที่ราเชนทำนั้นเขามีเหตุและผลของเขาเสมอ เขามีลูกชายหนึ่งคนคือบีม แต่ด้วยสาเหตุบางอย่าง เขาจึงไม่เคยบอกบีมเลยสักครั้งว่าตัวเขานั้นเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย

 

บีม แสดงโดย จุง-อาเชน  ไอย์ดึน

เด็กนักศึกษาธรรมดาๆคนหนึ่งที่อยู่มาวันหนึ่งที่มีจิตใจดี พ่อของเขาได้เสียชีวิตอย่างปริศนา และได้รับรู้ในตอนนั้นเองว่าพ่อของเขาเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย บีม มีนิสัยเด็กๆ ยังอ่อนต่อโลกยิ่งนัก หัวอ่อน เชื่อคนง่าย

 

สเว็น แสดงโดย ธันน์ ธนากร

บอดี้การ์ดประชิดกายของราเชน เป็นคนไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา ไม่ค่อยออกความคิดเห็น ส่วนมากจะแสดงออกทางสีหน้าและแววตา ใช้ดาบซามูไรเป็นอาวุธหลักแต่ไม่มีความสามารถในการใช้อาวุธระยะไกลเลยแม้แต่นิด เขาเข้ามาดูแลบีมเพราะรู้สึกผิดที่ไม่สามารถปกป้องราเชนเอาไว้ได้จึงมาปกป้องบุคคลเพียงคนเดียวที่ราเชนรักยิ่งกว่าอะไร

 

แอนนา คอนดร้า แสดงโดย จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย

นักฆ่าที่เก่งที่สุดในโลก ฉายาอสรพิษแห่งวงการมาเฟีย ชอบแต่งตัวโทนสีแดง รักสวยรักงามเกินความจำเป็น เป็นคนที่พกเครื่องสำอางตลอดเวลา ขี้โวยวายเกินเหตุทุกครั้ง เวลาว่างชอบมาส์กหน้า และทำอะไรก็ได้ที่บำรุงผิวพรรณให้สวยงามอยู่ตลอดเวลา หลังจากราเชนเสียชีวิตเธอรู้สึกว่าหน้าที่ของเธอคือการที่เธอต้องปั้นลูกชายเพียงคนเดียวของราเชนให้เหมาะสมที่จะขึ้นมาครองบัลลังก์ขององค์กรให้ได้เร็วที่สุด และตามสืบว่าใครเป็นคนฆ่าเจ้านายของเธอ

เวสต์ แสดงโดย เดวิด-ชัชวาล อัศวนนท์

ผู้บริหารระดับสูงแก๊งเนเมซิส ก่อตั้งองค์กรขึ้นมาร่วมกัน ลุงเวสต์เป็นคนมีปริศนาเยอะมาก เป็นคนที่ดูเหมือนจะมีแผนการร้ายอยู่ตลอดเวลา แต่ถึงแม้ว่าเขาจะร้ายกับผู้อื่น แต่เขาก็รักองค์กรของตัวเองยิ่งกว่าอะไร ชอบสูบซิการ์เป็นชีวิตจิตใจ และชอบรำคาญเวลา อินเทนโซ่ พูดจาไม่เข้าหู

 

แทน แสดงโดย ฟลุ๊ค-ธีรภัทร โลหนันทน์

แฮกเกอร์ผู้สามารถแฮกระบบธนาคารได้ตั้งแต่อายุ 16 ปี ถูกอุปถัมภ์โดยลุงเวสต์มาตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนที่มี IQ สูงสุดๆ เก่งทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับ IT แทนสามารถทำได้แทบทุกอย่าง แต่ความสามารถในการต่อสู้คือศูนย์หรือเอาง่ายๆคือสู้กับบีม บีมยังชนะ แทนเป็นคนช่างสังเกต หัวสมองของเขาจะไวกว่าผู้อื่น เป็นมันสมองของทีมก็ว่าได้ แอบชอบแอนนามานานมากแล้ว

 

อินเทนโซ่ แสดงโดย เพลิง-พลภัคค์ วัชรพงศ์หิรัญ

นักฆ่าผู้มีผมสีทอง ชอบดูถูกชาวบ้าน ใช้มีดได้เก่งจนได้รับฉายาว่ายมทูตแห่งวงการมาเฟีย อินเทนโซ่เป็นนักฆ่าที่เวสต์ไว้ใจมากที่สุดถึงแม้จะกัดกันตลอดเวลาก็ตาม ชอบเรียกเวสต์ว่าตาแก่ จุดมุ่งหมายของเขามีแค่สองอย่างในตอนนี้คือการขึ่นมาเป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งของโลกให้ได้ ซึ่งแอนนาครองตำแหน่งนั้นอยู่ และการทำให้ผมของเขานั้นมีสุขภาพที่ดีกว่านี้ เนื่องจากการทำผมสีทองนั้นมันต้องกัดผมจนผมของเขามีสุขภาพที่ไม่ดี

แก๊ง MOCKING BIRD

 

รอน แสดงโดย ปราบต์ปฏล สุวรรณบาง

หัวหน้าแก๊งม็อกกิ้งเบิร์ดและเป็นพ่อของซอนย่า มีฉายาว่าเจ้าพ่อยาเสพติด เป็นพวกบ้าคลั่งในอำนาจและเงินทอง ต้องการโค่นแก๊งเนเมซิสและขึ้นมาเป็นแก๊งอันดับหนึ่ง หลังจากรู้ข่าวว่าราเชนเสียชีวิต ก็เลยเห็นโอกาสทองที่จะสั่งผลิตยาเสพติดชนิดใหม่ที่เป็นชนิดพิเศษเพื่อกระจายไปตามเมืองต่างๆในประเทศ ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำ เขาก็ทำเพื่อให้ซอนย่าลูกสาวของเขานั้นมีอนาคตที่สุขสบาย รอนเกลียดเวสต์เข้าไส้

 

ซอนย่า แสดงโดย มีมี่-กัลยรัตน์  ขัติยะ

ลูกสาวเพียงคนเดียวของรอนหัวหน้าแก๊งม็อกกิ้งเบิร์ด ความสวยของเธอทำให้เธอได้รับฉายาว่านางฟ้าแห่งวงการมาเฟีย เธอเปรียบเสมือนเจ้าหญิงในปราสาท และเนื่องจากเป็นลูกสาวคนเดียวคุณพ่อของเธอจึงตามใจเป็นพิเศษ เธอจึงมีนิสัยเอาแต่ใจ เธอเป็นคนมีรสนิยมที่สูง ซอนย่าพูดจาเหมือนตัวเองเก่งแต่จริงๆแล้วฝีมือการต่อสู้ของเธอนั้นแค่ 0.1 ซึ่งน้อยที่สุดในซีรีส์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ เธออ่อนแอสุดๆ !!! แต่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของรอน แต่เธอก็ต่อต้านไอเดียการผลิตยาเสพติดของรอนเป็นอย่างยิ่ง

 

บันนี่ แสดงโดย อริซ-นิจวรา อินซู 

บอดี้การ์ดของซอนย่า แต่งตัวเป็นชุดกระต่าย โป๊ๆหน่อย แต่เซ็กซี่สุดๆ ไม่ทราบที่มาแน่ชัดว่าเธอมาจากที่ใด และเหตุใดเธอจึงแต่งตัวเช่นนี้ บางทีเธออาจจะไม่ได้มาจากโลกมนุษย์ก็ว่าได้ สิ่งเดียวที่รู้คือว่าเธอรักซอนย่ายิ่งกว่าชีวิตของตัวเธอเอง

แก๊ง GASOLINA

 

แก๊สโซลิน่า แสดงโดย ต่าย-เพ็ญพักตร์  ศิริกุล

หัวหน้าแก๊งแก๊สโซลิน่า (แก๊งนี้ใช้ชื่อเดียวกับตัวเธอเลย) เป็นแก๊งที่มีกำลังรบพอๆกับแก๊งเนเมซิส และเป็นพันธมิตรกับแก๊งเนเมซิสมาแต่ไหนแต่ไร ไม่มีใครรู้ว่าลึกๆเธอวางแผนอะไรเอาไว้บ้าง เธอเต็มไปด้วยปริศนา และด้วยความที่ในอดีตนั้นแก๊งของเธอได้ถล่มแก๊งศัตรูไปมากหลาย เธอจึงได้รับฉายาจากสมาคมมาเฟียว่า นางพญาแห่งความตาย

 

กฤษ แสดงโดย โชคชัย เจริญสุข

หัวหน้าแก๊งบลูมูน ผู้ซึ่งถูกแก๊งเนเมซิสตบหน้าจนแหลกสลายไปตั้งแต่ก่อนเริ่ม EP1

แก๊ง BIG HEAD

 

เจ แสดงโดย ต๊อบ-สหัสชัย ชุมรุม 

หัวหน้าแก๊งที่ร้ายกาจสุดๆ เวลาลงโทษลูกน้องคือตัดนิ้ว ตัดหัว ยิงหัว(นม) และเป็นหัวหน้าแก๊งบิ๊กเฮด มีฉายาว่าเจ้าพ่อแห่งวงการค้ามนุษย์ ทุกอย่างสำหรับเขาเป็นเพียงธุรกิจ ทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามแบบแผนที่เขาวางเอาไว้เท่านั้น

 

เรียว แสดงโดย เซกิ โอเซกิ

นักฆ่าที่ถูกเจจ้างวานมาจากประเทศญี่ปุ่นที่แม้แต่ทางยากูซ่าที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นยังเกรงกลัวในฝีมือ สำหรับเขาแล้วเกียรติยศสำคัญยิ่งกว่าชีวิต ฝีมือการใช้ดาบซามูไรนั้นพอๆกับสเว็นเลยก็ว่าได้

 

ไวโอเล็ต แสดงโดย โบว์-บุณฑรีก์ จิตรีงาม

 นักฆ่าสุดยั่วสวาท เชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยอาวุธของมีคมต่างๆ ใช้ปืนก็เก่ง แต่ที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดคือเธอมีเส้นผมที่สุขภาพดีอย่างมากบ่งบอกได้ว่าเธอดูแลสุขภาพเส้นผมของเธอได้ดีเยี่ยม

UNIVERSITY GALS

(ไม่มีภาพ)

ใบเฟิร์น แสดงโดย ฝุ่น-ปาลิน นารตาสิริ 

สวย เรียนเก่ง เที่ยวกลางคืน คือเพอร์เฟ็คทุกอย่าง และที่สำคัญเธอมีความสามารถในการขับรถได้ดีกว่าตัวละครทุกตัวในหนังเรื่องนี้ ไม่มีใครรู้ว่าเธอชอบบีมรึเปล่า

 

มีนา แสดงโดย ไกด์-สุทินนา เหล่าอำนวยชัย

สาวใสติดนิยายชายรักชาย เธอไม่คิดว่าตัวเองสวย ไม่มั่นใจในตัวเองเนื่องจากสาวๆคนอื่นๆในมหาวิทยาลัยนั้นมีหน้าอกที่ใหญ่มาก แต่ที่มากไปกว่านั้นคือเธอไม่คิดเลยว่าชาตินี้จะมีผัว

(ไม่มีภาพ)

เอิร์ธลี่ แสดงโดย เอิร์ธ-กมลจรัส กองรักษเวช 

หญิงสาวผู้เสพติดการถ่ายรูปเซล์ฟี่ยิ่งกว่าอะไร ไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งเธอจากการถ่ายรูปได้ และกว่าจะลงไอจีรูปนึงได้ เธอต้องถ่ายรูปและแต่งรูปอยู่หลายชั่วโมง

UNIVERSITY BOIS

 

เอ็ม แสดงโดย รีวอร์ด-จิรัฏฐ์ อาคาสุวรรณ

หนึ่งในเพื่อนสนิทของบีม เป็นคนเฮฮาและเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆมหาลัย ชอบคิดอะไรแบบที่อื่นเขาคิดกันไม่ได้ มีทักษะการต่อสู้อยู่พอตัว และเอาตัวรอดได้ดีเยี่ยม มีความฝันอยากจะเป็นสมาชิกแก๊งมาเฟีย เพราะรู้สึกว่าเท่ดี สาวๆ น่าจะชอบ

 

นัท แสดงโดย เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ 

ผู้ชายหน้าหวาน เรียนเก่ง อยู่ในช่วงสับสนในความรู้สึกของตัวเองว่าจริงๆแล้วตัวเองชอบอะไรกันแน่ เป็นลูกแหง่ติดแม่ นัทเลยเข้าใจบีมว่าการสูญเสียพ่อของบีมไปนั้นมันเป็นเรื่องที่ใหญ่ขนาดไหน คอยซัพพอร์ตบีมอยู่ตลอด มีแฟนอยู่แล้วชื่อน้ำหวานแต่ไม่เคยมีอะไรกัน

(ไม่มีภาพ)

โอ แสดงโดย โอ-ภูริวุฒิ จันทิมาพงษ์ 

กลุ่มเพื่อมหาวิทยาลัยของบีม แรกเริ่มไม่ค่อยชอบหาบีม แต่หลังจากที่บีมไปช่วยกลุ่มเพื่อนๆ จากแก็งค้ามนุษย์ ทำให้ความรู้สึกของโอเปลี่ยนไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ทำความรู้จักตัวละคร+เรื่องย่อ Mafia The Series: Guns & Freaks ( มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook