มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 5 เซอร์ไพรส์ใหญ่ ทำ 18 ผู้เข้าแข่งขัน หน้าซีด!

มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 5 เซอร์ไพรส์ใหญ่ ทำ 18 ผู้เข้าแข่งขัน หน้าซีด!

มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 5 เซอร์ไพรส์ใหญ่ ทำ 18 ผู้เข้าแข่งขัน หน้าซีด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ยังคงต้องลุ้นไปกับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5" (MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล "International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48" ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก

      ผ่านพ้นเข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 กับเหล่าบรรดา HOME COOK ที่เหลือตอนนี้ 18 คนที่จะต้องเดินหน้าเพื่อตามความฝันพร้อมกับฝ่าด่านกับโจทย์การแข่งขันจาก 3 กรรมการ ซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็จะมีบททดสอบที่แตกต่างกันออกไป 

     การแข่งขันในสัปดาห์นี้เหล่าบรรดา HOME COOK ทั้ง 18 คนยังคงต้องเจอกับโจทย์ที่ถือว่าท้าทายความสามารถเพื่อพิสูจน์ให้ 3 กรรมการได้เห็นว่ามีดีพอที่จะก้าวมาเป็น มาสเตอร์เชฟคนใหม่ได้  ซึ่งการแข่งสัปดาห์นี้เมื่อเปิดวัตถุดิบทั้ง 18 คนถึงกับยิ้มหวานเพราะเป็นวัตถุดิบที่ต่างก็เคยเห็น เคยกินกันอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากกับการจะรังสรรค์เมนูออกมา แต่ที่ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 18 คนต้องหน้าซีดและอึ้งสุดๆเมื่อ 3 กรรมการจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้กับทุกคนที่เห็นแล้วต้องร้องกันเสียงหลงกุมขมับ จากการแข่งที่ดูเรียบง่ายสบายๆต้องกลายเป็นเจออะไรที่หนักหนาสาหัสอีกครั้ง จนทุกคนรู้สึกได้ว่าคราวนี้ชีวิตเหมือนตายหยังเขียดแต่ทุกคนก็ตั้งสติและพยายามแก้ปัญหาเพื่อก้าวผ่านอุปสรรคนี้ไปให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วใครคือผู้ผิดพลาดมากที่สุดจนต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป  

   ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 5 เซอร์ไพรส์ใหญ่ ทำ 18 ผู้เข้าแข่งขัน หน้าซีด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook