"ปั้นจั่น-พรีม" บุกโกดังพกปืนน้ำมนต์ สาดผีแหกกระเจิง "ซ่อนกลิ่น" Ep.7

"ปั้นจั่น-พรีม" บุกโกดังพกปืนน้ำมนต์ สาดผีแหกกระเจิง "ซ่อนกลิ่น" Ep.7

"ปั้นจั่น-พรีม" บุกโกดังพกปืนน้ำมนต์ สาดผีแหกกระเจิง "ซ่อนกลิ่น" Ep.7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครอะไรเอ่ย? ดูแล้วอารมณ์ดี ก็ละคร ซ่อนกลิ่น ของผู้จัด อุ๊-พัชนี จารุจินดา ยังไงละค้าบบบ! ครบรสมากเพราะเป็นทั้ง ละครรักโรแมนติก คอเมดี้ แอ็คชั่น และพกผีมาให้ชวนขนหัวลุก ล่าสุดเมื่อตัวหลักของเรื่องอย่าง ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ และ ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน ต้องบุกไปยังโกดังที่เก็บของผิดกฎหมาย แต่งานนี้โกดังแห่งนั้นดันไม่มีคนตัวเป็นๆ เฝ้าอยู่เลย จริงๆ ก็ดูเหมือนว่าจะเข้าไปได้ง่ายๆ แต่ไม่ใช่จ๊ะ เพราะที่โกดังนั้นมีผีที่เป็นบริวารของผู้อิทธิพลเฝ้าไม่ให้ใครบุกเข้าไปอยู่ เมื่อต้องสู้กับสิ่งที่มองไม่เห็น งานนี้ เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น (พรีม รณิดา) ที่มีสัมผัสพิเศษมองเห็นผี ก็เลยจัดน้ำมนต์มาให้ ศรัญ​ (ปั้นจั่น ปรมะ) และ สุรศักดิ์ (ปาล์ม ศุภชัย) สู้กับผี!

ฉากนี้พี่อุ๊ตั้งใจให้เป็นฉากแอ็คชั่นจัดเต็มที่ใส่ความคอเมดี้เข้าไปให้ฮาก๊าก ทุกคนจะต้องเล่นกับจินตนาการสุดๆ เพราะมองไปทางไหนก็จะเห็นแต่ผีเต็มไปหมด ซึ่งเรื่องแอ็คที่จะต้องเล่นใหญ่ เล่นโต ปาล์มถนัดสุด สามารถชวนให้พรีมเล่นใหญ่ตามเขาได้แบบไม่มีกั๊ก และงานนี้พี่อุ๊เพิ่มความคอเมดี้แบบไทยๆ ลงไปจากน้ำมนต์ที่ต้องใส่ขันมาให้ใช้งานยาก ก็เปลี่ยนเป็นอัดใส่ปืนฉีดน้ำที่ไว้ใช้เล่นวันสงกรานต์ซะเลย จากปืนจริงกลายเป็นปืนฉีดน้ำ งานนี้แค่ซ้อมเอาน้ำใส่ปืนก็ยิงเล่นกันสนุกสนาน ปาล์มเดินไปฉีดเสื้อผ้าที ประสานงานที ผู้จัดที จนพี่อุ๊ต้องปวดหัวตามไปบ่นอยู่หลายรอบ แต่ถ้าไม่ได้ปาล์มงานนี้คงมีง่วงแน่ๆ เพราะซีนนี้ไม่เล็กเลยสักนิด กินเวลาถ่ายทำกันไปจนเกือบเช้า!! ปาล์มเสนอท่าขอให้พรีมควักปืนออกมาเหมือนในหนังทูมไรเดอร์ ถึงจะคอเมดี้แค่ไหน แต่ก็ยังต้องคงความเท่ห์เอาไว้สักหน่อย ในขณะที่หนุ่มปาล์มได้ปืนจิ๋วซะยิ่งกว่าจิ๋ว เลยไม่รู้ว่าจะไปช่วยปั้นจั่นที่ถูกผีทำร้ายจนต้องลอยตัวอยู่กลางอากาศได้ทันหรือไม่??​ งานนี้พระเอกของเรื่องกว่าจะได้เอาปืนน้ำมนต์มาสู้กับผี ก็ต้องสู้กับสลิงอยู่คนเดียวอยู่หลายเทค จนจุกในจุกกันไป แต่เพื่อแฟนละครปั้นจั่นก็สู้สุดใจเหมือนกันนะ  

ซีนนี้บอกได้เลยว่าไม่ง่าย แต่ก็สนุกสนานกันจนไม่อยากให้แฟนๆ พลาดชมฉากนี้ในละคร ซ่อนกลิ่น EP.7 วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ปั้นจั่น-พรีม" บุกโกดังพกปืนน้ำมนต์ สาดผีแหกกระเจิง "ซ่อนกลิ่น" Ep.7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook