"ปั้นจั่น" หึงแรงต่อย "บอล" ไม่ยั้ง "พรีม" สาดน้ำมนต์ห้ามศึก "ซ่อนกลิ่น" Ep.5

"ปั้นจั่น" หึงแรงต่อย "บอล" ไม่ยั้ง "พรีม" สาดน้ำมนต์ห้ามศึก "ซ่อนกลิ่น" Ep.5

"ปั้นจั่น" หึงแรงต่อย "บอล" ไม่ยั้ง "พรีม" สาดน้ำมนต์ห้ามศึก "ซ่อนกลิ่น" Ep.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังสนุก เข้มข้น เลยจริงๆ สำหรับ ซ่อนกลิ่น ละครรักโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า แอ็คชั่น โอ๊ยยย!! เอาเป็นว่าครบรสก็แล้วกัน สัปดาห์นี้ ปรานต์ (บอล กัมมัญญ์) เอาตะกรุดมาให้ ซ่อนกลิ่น (พรีม รณิดา) จับ เพื่อที่จะให้ซ่อนกลิ่นช่วยหาของขลังอีก 4 ชิ้นที่เหลือ แต่การใช้พลังพิเศษมากเกินไป ทำให้ซ่อนกลิ่นเลือดกำเดาไหลและหมดแรง ปรานต์จึงรีบเข้ามาประคองช่วยซ่อนกลิ่นเอาไว้ ศรัญ (ปั้นจั่น ปรมะ) ที่มาเห็นก็เข้าใจผิด คิดว่าปรานต์ทำร้ายซ่อนกลิ่น เลยคว้าปรานต์มาต่อย ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใครแลกหมัดกันแบบไม่ยั้ง งานนี้กว่าจะสงบศึกได้ ซ่อนกลิ่นเลยต้องเอาน้ำมนต์สาดใส่ทั้งคู่เพื่อหยุดอารมณ์ปะทะร้อนในครั้งนี้

เบื้องหน้าอย่างดราม่า แต่เบื้องหลังอย่างฮามากกว่าเยอะ จริงๆ น่าจะแค่ต่อยคนละหมัดก็จบ แต่งานนี้ ผู้กำกับ หนุ่ม-กษาปณ์ สัมมาบัตท์ จัดเสมือนเป็นคิวบู๊ใหญ่ๆ หนึ่งฉาก ปั้นจั่นจัดทั้งหมด ทั้งเข่า ทั้งศอก ในขณะที่บอลไม่ได้มีโอกาสได้สวนกลับ ก็ต้องถูกน้ำมนต์ของพรีมสาดสงบศึก จนบอลออกปากขอให้โอกาสผมได้ฟาดกลับบ้างได้ไหมค้าบ แต่งานบู๊ขนาดนี้ สองพระเอกก็พระเอกจริงๆ ระหว่างที่ซ้อมเมื่อรู้ว่าพรีมจะต้องเข้ามาห้ามศึก ก็รีบบอกเทคนิคเพื่อเซฟความปลอดภัย และบอกให้ระวังอะไรบ้าง ช่างเป็นพี่ชายที่น่ารักกับน้องสาวมากจริงๆ ในขณะที่พรีมก็ต้องมาเตรียมตัวคว้าขันน้ำมนต์สาดใส่ ปั้นจั่นและบอล แหมๆ พี่ชายเซฟน้อง แต่น้องหาเซฟพี่ไม่ ออกตัวแซวลุ้นๆ กันนะว่าขันน้ำมนต์จะลอยไปด้วยหรือเปล่า ฮ่าๆๆๆ หยอกพี่ได้น่ารักจริงๆ เรียกว่าเป็นอีกฉากที่เบื้องหลังสนุกสนานมาก แต่แต่พอสั่งแอ็คชั่นแสดงจริงๆ ปั้นจั่นกับบอลเหมือนโกรธกันมาแต่ชาติปางไหน ใส่กันแบบไม่มียั้งเลยสักนิด ส่วนน้ำมนต์เย็นๆ ก็ถือว่าเป็นการช่วยดับร้อนจากน้องสาวสุดที่รักแล้วกันเนอะ

ติดตามชมฉากนี้ แบบว่าเดือดมากๆ ฟาดกันสุดๆ ได้ใน ซ่อนกลิ่น Ep.5 วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ปั้นจั่น" หึงแรงต่อย "บอล" ไม่ยั้ง "พรีม" สาดน้ำมนต์ห้ามศึก "ซ่อนกลิ่น" Ep.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook