6 ซีรีส์ดัง สายคลั่งรัก ฟินจิกหมอนรับวันวาเลนไทน์ที่ WeTV

6 ซีรีส์ดัง สายคลั่งรัก ฟินจิกหมอนรับวันวาเลนไทน์ที่ WeTV

6 ซีรีส์ดัง สายคลั่งรัก ฟินจิกหมอนรับวันวาเลนไทน์ที่ WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับ 6 ซีรีส์ดัง สายคลั่งรัก ฟินจิกหมอนรับ วันวาเลนไทน์ที่ WeTV ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสด หรือมีคู่ รับรองว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้จะต้องแฮปปี้ อินเลิฟ ฟินจนแก้มแตก และไม่เหงาอย่างแน่นอน 

 

  1. พิชิตรักนักแม่นปืน - Hello, The Sharpshooter

เมื่อนักยิงปืนหนุ่มหล่อสุดเย็นชา ดันหวั่นไหวและเสพติดนางเอกแบบไม่รู้ตัว นำแสดงโดย หูอี้เทียน กับ ซิงเฟย เคมีดีงามมาก สายฟินต้องตาม

นักแสดง : หูอี้เทียน, ซิง เฟย, หม่าซือเชา, หลัวชิวยวิ่น

เรื่องราวของ ถังซิน นักข่าวฝึกหัดสาวที่ได้รับงานให้ไปสัมภาษณ์นักกีฬายิงปืนสั้น เซินฉิงหยวน คนที่เธอเคยแอบชอบเมื่อ 4 ปีก่อน ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้เธอใช้เหตุและผลในการเข้าใกล้เขา เธอได้ถ่ายทำเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันมากมายและทำรายการที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ชม ความฝันและความรักทำให้พวกเขายืนร่วมกันบนเวที มีจุดมุ่งหมายเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จด้วยกัน 

ดู พิชิตรักนักแม่นปืน ได้ที่ WeTV เท่านั้น https://bit.ly/HelloTheSharpshooter

 

  1. แค่เพื่อนครับเพื่อน - Bad Buddy Series

จากคนที่ไม่มีวันเป็น “เพื่อน” กันได้...สู่คนที่ไม่มีวันเป็นได้ “แค่เพื่อน” 

นักแสดง : กรภัทร์ เกิดพันธุ์, ภวัต จิตต์สว่างดี, ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร, พรรษา วอสเบียน

เรื่องย่อ : ภัทร หนุ่มทะเล้น กากเกรียน และ ปราณ หนุ่มเนี้ยบ มาดคุณชาย ผู้ที่ถูกฟ้าลิขิตให้เป็นศัตรูกันตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า เพราะพ่อแม่เปิดร้านอุปกรณ์ก่อสร้างอยู่ข้างกัน แข่งกันตัดราคา แย่งลูกน้อง เกลียดกันชนิดไม่เผาผี ทำให้ทั้งคู่ถูกวางตัวเป็นคู่แข่งกันตั้งแต่เกิด ไม่ว่าใครคลานได้ก่อน เดินได้ก่อน เรียกพ่อแม่ได้ก่อน ทุกอย่างล้วนถูกเอามาเปรียบเทียบเกทับกัน 4 ปีต่อมา โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อส่งให้ ภัทร เข้าเรียนปี 1 เป็นประธานรุ่นฝั่งวิศวะ ขณะที่ ปราณ เป็นประธานรุ่นคณะสถาปัตย์ โดยที่ทั้ง 2 คณะเป็นคู่แค้นกันมานาน ทำให้ภัทรและปราณต้องกลับมาตีกันอีกครั้ง เมื่อภารู้เรื่อง ก็วีนแตก ยื่นคำขาดห้ามภัทรทำร้ายปราณเด็ดขาด เพราะบุญคุณที่เคยช่วยไว้ ทำให้ภัทรไปขอทำข้อตกลงกับปราณว่าจะแอบแลกเปลี่ยนข้อมูล เพื่อหาทางหลีกเลี่ยงไม่ให้ทั้ง 2 คณะทะเลาะกัน ปราณเองก็ไม่ชอบมีเรื่องเลยยอมตกลง ทำให้ทั้งคู่เริ่ม “ความสัมพันธ์แบบลับๆ” ที่จะเป็นเพื่อนก็ไม่ใช่ ศัตรูก็ไม่เชิง แต่บันเทิงใจคนดู สุดท้ายแล้วมิตรภาพบนความขัดแย้งของภัทรและปราณจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน ความลับจะแตกลงเมื่อไหร่ พ่อแม่จะยอมรับหรือไม่ หรือสุดท้ายจะมีวันที่ความขัดแย้งคลี่คลายหรือไม่

ดู แค่เพื่อนครับเพื่อน ดูฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/BadBuddySeries 

 

  1. ดุจดวงดาวเกียรติยศ - You Are My Glory 

ดุจดวงดาวเกียรติยศ ซีรีส์รักโรแมนติก ฟินจิกหมอน! ที่ทำเอาหลายๆคนมูฟออนเป็นวงกลม ไปไหนไม่ได้ เคมีของหยางๆและตี๋ลี่เร่อปา เข้ากันได้ดีมาก สมแล้วที่แฟนๆให้ฉายาว่า “พระเอกนางเอกระดับฟ้าประทาน” เต็ม 1,000,000 ไม่หัก!

นักแสดง : ตี๋ลี่เร่อปา รับบท “เฉียวจิงจิง”, หยางหยาง รับบท “อวี๋ถู”

เรื่องราวของดาราสาวดาวรุ่งอย่าง เฉียวจิงจิง (ตี๋ลี่เร่อปา) ที่มีพร้อมทั้งความสวย และรวยมากในวงการบันเทิงจีนดูเหมือนชีวิตเธอนั้นจะไม่มีอุปสรรคใดใดถ้าหากไม่ถูกจับได้ว่าเธอนั้นชั่งไร้ฝีมือในการเล่นเกมทั้งที่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์เกมมือถือชื่อดังแต่เพื่อความสมบูรณ์แบบในหน้าที่และภาพลักษณ์จิงจิงจึงต้องตามหาโค้ชเกมคนเก่งมาช่วยเธอในการพัฒนาฝีมือโดยด่วนภายในหนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง...

โดยคนที่เฉียวจิงจิงนึกถึงคนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากคนที่เธอเคยตกหลุมรักครั้งแรกนั่นก็คือ อวี๋ถู (หยางหยาง) หนุ่มหล่อเด็กเทพของห้องที่ตอนนี้เค้าทำอาชีพ วิศวกรอวกาศ แต่ตอนนั้นเค้าได้ปฏิเสธเธออย่างไร้เยื่อใยแต่ในใจก็ยังแอบรักเธอลึกๆโดยหลังจากที่มีบัญชีคิวคิวของหญิงสาวปริศนาที่ยื่นข้อเสนอให้เขาช่วยเป็นโค้ชเกมให้ทำให้อวี๋ถูได้พบกับเพื่อนร่วมห้องที่ห่างกันมากว่าสิบปีอีกครั้งหลังจากช่วยเธอแก้ไขปัญหาเรื่องการเล่นเกมของเธอความสัมพันธ์ของพวกเค้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความรัก

ดู ดุจดวงดาวเกียรติยศ ดูพากย์ไทยฟรี! https://bit.ly/YouAreMyGloryTH 

 

  1. รักนาย My Ride 

มาอบอุ่นหัวใจและฟิน ในเดือนแห่งความรัก ด้วยซีรีส์กระแสแรง แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ กับซีรีส์ “รักนายMyRide” การพบกันและเดินทางร่วมกันของ หมอตะวันและหมอก โดยรถมอเตอร์ไซด์ไม่ได้เป็นแค่ยานพาหนะเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวชีวิตของตัวละครอีกด้วย

นักแสดง: พงศกร วงศ์เพียร, ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล

เรื่องย่อ : "ตะวันออก" เป็นแพทย์ประจำบ้านสาขาอายุรกรรม แพทย์คนหนึ่งที่ไม่ได้โดดเด่นอะไร ได้เจอกับ "พี่ปอ"ทันตแพทย์หนุ่มที่ตะวันแอบชอบมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาแพทย์และเพราะจังหวะดี จึงทำให้ทั้งคู่ได้คบกัน ส่วน"หมอก"ก็เป็นหนุ่ม ปวช.จากชุมพร ที่ตามแฟนสาวเข้ามาอยู่ในกรุงเทพ ขี่วินมอเตอร์ไซค์ส่งแฟนเรียนต่อ จนกระทั่งพบว่าที่จริงแล้วแฟนเขานอกใจ เลยกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง และตั้งเป้าหมายชีวิตว่าคงไม่คิดจะคบกับใครอีกแล้ว และเพราะ ความบังเอิญ ทำให้ทั้งสองมาเจอกัน เช่นเดียวกับที่คนปกติทั่วไป เจอกันได้ตามท้องถนนในทุกๆวัน แต่เป็นเพราะ คนปกติธรรมดา นั่นแหละ เรื่องรักที่เกิดขึ้นจึงทำให้เรา เข้าใจ เข้าถึงได้ง่าย มิตรภาพง่ายๆระหว่าง ผู้โดยสาร กับ วินมอเตอร์ไซค์ จะกลายเป็นความรักได้อย่างไรต้องติดตามใน "รักนาย My Ride"

ดู รักนายMyRide ดูย้อนหลังฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/WeTVMyRide 

 

  1. (รัก) ยิ้มของเธอ - Falling into your smile

ซีรีส์โรแมนติก คอมมาดี้ “รักยิ้มของเธอ” รับบท ลู่ซือเฉิง เทพบุตรแห่งวงการ E-Sports ที่พกพาความหล่อเท่ และความเย็นชา แถมเรื่องการจีบสาวก็สุดแสนจะเนียน ทำเอาแฟน ๆ ได้ฟินไปกับความหวานของคู่พระนาง อมยิ้มกันไม่หยุดอย่างแน่นอน

นักแสดง: สวีข่าย เฉิงเซียว R1SE ไจ๋เซียวเหวิน เหยาฉือ โจวอี้หราน หมี่เร่อ เกาหาน

แฟนคนแรกถูกแย่งชิงไปโดยเกม ถงเหยาเลยเซ็นสัญญากับทีม ZGDX สาบานว่าจะใช้ความสามารถของเธอพิสูจน์ว่าสาว ๆ ก็สามารถเล่นอีสปอร์ตได้ดีเช่นกัน ต่อมาเธอไม่เพียงแต่พิสูจน์ตัวเองอย่างแข็งแกร่ง ยังพัฒนาความสัมพันธ์กับกัปตันลู๋ซือเฉิงด้วย ท้ายที่สุด ในการแข่งขัน OPL ระดับประเทศ ถงเหยากับลู๋ซือเฉิงได้นำทีม ZGDX คว้าแชมป์ด้วย

ดู รักยิ้มของเธอ คลิกเลย https://bit.ly/FallingIntoYourSmile 

 

  1. สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (พากย์ไทย) - Eternal Love Of Dream

ความรักเดียวใจเดียวของฝ่าบาทนั้น ทำคนดูจิกหมอนขาดไปหลายใบแล้วนะเพคะ “สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย” ดูไปก็ถือทิชชู่ ยาดม หมอนไป พล็อตเรื่องฟินๆ หวานๆปนขม ดูจบต้องไปเช็คหัวใจกันหน่อย เพราะลุ้นตัวโก่งว่าความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามที่ WeTV เท่านั้น 

นักแสดง: ตี๋ลี่เร่อปา, เกาเหว่ยกวง, เฉินฉู่เหอ, กัวผิ่นเชา, หลิวอวี่ซิน, หลิวรุ่ยหลิน, หวังเซียว, หลี่ตงเหิง, หยวนอวี่เซวียน, หวงจวิ้นเจี๋ย

เรื่องย่อ : สาวน้อยเฟิ่งจิ่วแห่งชิงชิวบำเพ็ญตบะอยู่บนเขา ถูกสัตว์ภูตตนหนึ่งทำร้ายเข้า ในช่วงคับขัน มหาเทพตง หัวแห่งแดนสวรรค์ที่เดินทางผ่านมา จึงช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน ตั้งแต่นั้นนางจึงจารึกไว้ในใจ เฟิ่งจิ่วตั้งมั่นจะติดตามตงหัวไปต่อสู้กับพญามารเหมี่ยวลั่วที่ก่อความวุ่นวายบนโลกเพื่อตอบแทนบุญคุณ ช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกัน นางพบว่าการตอบแทนบุญคุณของตนได้แปรเปลี่ยนเป็นความรักใคร่ แต่ตงหัวที่ ต่อสู้กับความชั่วร้ายมานับร้อยนับพันปี ได้หลงลืม "ความรัก" สองคำนี้ไปแล้ว เพื่อปกป้องเฟิ่งจิ่วให้ปลอดภัย ตงหัวส่งนางไปยังโลกมนุษย์ แต่โชคไม่ดีที่สหายของนางต้องมาตาย เพราะปกป้องนาง เพื่อตามหาผลไม้เซียนในตำนานที่สามารถช่วยคนให้ฟื้นคืนจากความตายได้ เฟิ่งจิ่ว จึงเข้าไปยังห้วงฝันของอาหลานเหร่อ องค์หญิงเผ่านกปี้อี้ และใช้ชีวิตอันอาภัพของอาหลานเหร่ออีก ครั้งหนึ่ง ตงหัวผ่านพ้นความยากลำบากจนช่วยเฟิ่งจิ่วออกมาได้ และพบว่าตนเองรักนางเข้าแล้ว เวลานี้ ตงหัวบาดเจ็บสาหัส รู้ตัวว่าคงอยู่ได้อีกไม่นาน จึงทำได้เพียงเก็บซ่อนความรักที่มีต่อเฟิ่งจิ่วไว้ที่ก้นบึ้ง หัวใจ และนำความคิดถึงที่มีต่อนางมาเขียนเป็นบันทึกไว้บนหมอน เมื่อเฟิ่งจิ่วผู้หมดอาลัยตายอยากได้ค้นพบบันทึกที่อยู่บนหมอน ก็ตระหนักถึงความรักอันล้ำลึกของตงหัว ที่มีต่อนาง จึงรีบมุ่งไปยังที่สนามรบอย่างไม่ลังเล และทุ่มเทสุดกำลัง จนสามารถเอาชนะศัตรูได้ ช่วยตง หัว รักษาความสงบสุขของโลกได้ ท้ายที่สุดแล้วธรรมะก็ชนะอธรรม แสงสว่างได้ขจัดความมืดมิด ตงหัว และเฟิ่งจิ่วก็ได้ครองคู่กัน

ดู สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย (พากย์ไทย) ได้ทาง http://bit.ly/2REjRqt  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 ซีรีส์ดัง สายคลั่งรัก ฟินจิกหมอนรับวันวาเลนไทน์ที่ WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook