Hellbound​ เบียด​ Squid Game ครองแชมป์ผู้ชมสูงสุดบน Netflix

Hellbound​ เบียด​ Squid Game ครองแชมป์ผู้ชมสูงสุดบน Netflix

Hellbound​ เบียด​ Squid Game ครองแชมป์ผู้ชมสูงสุดบน Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามรายงานของ FlixPatrol เว็บไซต์จัดอันดับคอนเทนต์สตรีมมิ่งจากแพลตฟอร์มทั่วโลกเปิดเผยว่า ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Hellbound​ ​สามารถทำสถิติผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง​ในประเภท​ Top TV Shows on Netflix ได้ทันทีในวันแรกหลังจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 19​ พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเร็วกว่าซีรีส์เรื่อง​ Squid Game ที่ใช้เวลา 8​ วันจึงจะครองแชมป์ชาร์ตดังกล่าวได้ ทำให้ขณะนี้​ Squid Game แชมป์เก่าของ Top TV Shows on Netflix​​ ถูกเบียดตกลงมาอยู่ในอันดับสอง

อย่างไรก็ตาม​ ถือเป็นสถิติอันน่าทึ่ง​ที่ซีรีส์จากประเทศเกาหลีใต้สามารถครองทั้งตำแหน่งอันดับ 1 และ 2​ ในการจัดอันดับผู้ชมคอนเทนต์ใน Netflix จากทั่วโลก

Hellbound ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก​ โดยมีผู้ชมสูงสุดใน​ 24​ ประเทศ อาทิ​ เกาหลีใต้ เบลเยียม ฮ่องกง เวียดนาม และ​ โมร็อกโก​ อยู่ในอันดับที่สองในฝรั่งเศส​ และอินเดีย และอันดับสาม​ในสหรัฐอเมริกา​ และเยอรมนี ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในวันที่ 20​  พฤศจิกายน​ ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้คะแนนจากนักวิจารณ์​ หรือ​ Tomatometer ของเว็บไซต์จัดอันดับซีรีส์​ ภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ Rotten Tomatoes เต็ม 100% เลยทีเดียว

 

Hellbound สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ผ่านฝีมือผู้กำกับมือฉมัง ยอนซังโฮ ที่เคยฝากผลงานไว้แล้วใน​ผลงานเรื่องดัง​ อาทิ Train to Busan และ Peninsula โดยเป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกครอบงำโดยปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ เมื่อเทวทูตแห่งความตายปรากฏตัวขึ้นเพื่อส่งผู้คนไปลงนรก​ ขณะเดียวกันลัทธิทางศาสนากลุ่มใหม่ก็ถือกำเนิดขึ้น​ท่ามกลางความวุ่นวายโกลาหล​ นำแสดงโดย ยูอาอิน พัคจองมิน คิมฮยอนจู  วอนจินอา​ และ ยังอิกจุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook