แฟนพันธุ์แท้โลกพ่อมดแม่มด Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses

แฟนพันธุ์แท้โลกพ่อมดแม่มด Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses

แฟนพันธุ์แท้โลกพ่อมดแม่มด Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการประลองความรู้ในโลกเวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่ เปิดฉากต้อนรับนักแสดงหญิงมากความสามารถ เจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren) ที่จะมารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการซีรีส์การแข่งขันทั้งสี่ตอน พร้อมด้วยหลากหลายเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษ นำทีมโดยนักแสดงที่คุณชื่นชอบจากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ อาทิ ทอม เฟลตัน, ไซมอน ฟิชเชอร์-เบกเคอร์, เชอร์ลีย์ เฮนเดอร์สัน, ลูค ยังบลัด รวมถึง เซเลบริตี้ซูเปอร์แฟนตัวยงอย่าง พีท เดวิดสัน และ เจย์ เลโน

สำหรับการแข่งขันในรายการจะประกอบไปด้วยผู้เข้าร่วมการแข่งขันทีมละ 3 คน พร้อมกับคำถามปราบเซียนที่จะท้าให้เหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาทดสอบความรู้ลึกรู้จริงในเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของโลก เวทย์มนตร์ เพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ โดยทีมผู้ชนะในแต่ละรอบจะได้รับโอกาสเข้าไปพิสูจน์ฝีมือในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้าถ้วยรางวัล Tournament of Houses กลับบ้าน

Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ผลิตโดย Warner Bros. Unscripted Television ภายใต้ความร่วมมือของ Warner Horizon ร่วมกับ Robin Ashbrook และ Yasmin Shackleton จาก theoldschool

รายละเอียดตารางการแข่งขัน Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses

ตอนที่ 1 Gryffindor vs. Hufflepuff
กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน
เปิดฉากการแข่งขันรอบแรก ภายใต้การดำเนินรายการของเฮเลน เมียร์เรน เพื่อพิสูจน์ว่าทีมใดจะเป็นผู้ที่มีความรู้ลึกรู้จริงในโลกพ่อมดแม่มดมากที่สุด เพื่อจะได้รับสิทธิ์เข้ารอบในการแข่งขันรอบต่อไป โดยเอพิโสดนี้จะเป็นการแข่งขันระหว่างบ้านกริฟฟินดอร์ และ บ้านฮัฟเฟิลพัฟ
ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ พีท เดวิดสัน (Pete Davidson), ไซมอน ฟิชเชอร์-เบกเคอร์ (Simon Fisher-Becker), แมทธิว ลูอิส (Matthew Lewis) และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood)

ตอนที่ 2 Ravenclaw vs. Slytherin
กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม
การต่อสู้ระดับบล็อคบัสเตอร์ในตอนที่สองของรายการ โดยคุณจะได้พบกับการแข่งขันระหว่างบ้าน เรเวนคลอ และ บ้านสลิธีริน ในการทดสอบความรู้ในโลกเวทย์มนตร์ ซึ่งจะมีเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้รับตั๋วเพื่อเข้าชิงในรอบชิงชนะเลิศโดยอัตโนมัติ
ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ ทอม เฟลตัน (Tom Felton), เชอร์ลีย์ เฮนเดอร์สัน (Shirley Henderson), เจย์ เลโน (Jay Leno) และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood)

ตอนที่ 3 The Wildcard Round
กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม
เฮเลน เมียร์เรน กลับมาเป็นสักขีพยานอีกครั้งในการแข่งขันจับคู่แบบตัวต่อตัว เมื่อทั้งสองบ้านที่พ่ายแพ้จากการแข่งขันในรอบก่อนหน้านี้จะได้รับโอกาสสุดท้ายในการเข้าร่วมรายการในตอนจบของซีรีส์สุดยิ่งใหญ่นี้
ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ แดน ฟอกเลอร์ (Dan Fogler) และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood)

ตอนที่ 4 The Grand Finale
กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม
ร่วมเป็นสักขีพยานในค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ของฮอกวอตส์กับบทสรุปการพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ของผู้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของรายการสุดยิ่งใหญ่ โดยในค่ำคืนนี้คุณจะได้พบกับคำถามสุดหินเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์ พร้อมจัดเต็มกับทัพแขกรับเชิญพิเศษ รวมถึงคลิปโมเมนต์สุดคลาสสิกต่างๆ และอย่าลืมว่าจะมีผู้เข้าแข่งขันเพียงหนึ่งบ้านเท่านั้นที่จะได้ถ้วยรางวัล Tournament of Houses ไปครองในค่ำคืนนี้

รับชมรายการ Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ทาง HBO GO 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฟนพันธุ์แท้โลกพ่อมดแม่มด Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook