ผู้กำกับคอนเฟิร์ม! เตรียมสร้าง Squid Game ซีซั่น 2

ผู้กำกับคอนเฟิร์ม! เตรียมสร้าง Squid Game ซีซั่น 2

ผู้กำกับคอนเฟิร์ม! เตรียมสร้าง Squid Game ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนซีรีส์ยอดฮิตตลอดกาลของ Netflix อย่างเรื่อง Squid Game ได้จัดกิจกรรมฉายรอบพิเศษในลอสแองเจลิส และนักแสดงนำอย่าง อีจองแจ พัคแฮซู จองโฮยอน พร้อมด้วย ผู้กำกับฮวังดงฮยอก เข้าร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ในงานยังมีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดย ฮวังดงฮยอก ผู้กำกับและผู้เขียนเรื่อง Squid Game ได้ยืนยันว่ามีแพลนที่จะสร้างซีซั่น 2 ของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว

"ผมได้รับการเรียกร้อง ความกดดัน และความรักมากมายที่จะให้มีซีซั่น 2 ครับ ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าเราคงไม่มีทางเลือกแล้วล่ะ ตอนนี้เรื่องราวของซีซั่น 2 อยู่ในหัวของผมแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนของการวางแผน คงยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าจะออกมาให้ได้ดูเมื่อไหร่ แต่ผมสัญญาได้เลยว่าตัวละครหลัก กีฮุน จะกลับมาและทำอะไรบางอย่างเพื่อโลกแน่นอนครับ" (ตัวละครหลัก ซองกีฮุน รับบทโดย ลีจองแจ)

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมงานจะมีการบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั่น 2 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้กำกับระบุอย่างชัดเจนว่าเขากำลังวางแผนที่จะทำซีซั่น 2 อย่างไรก็ตาม Netflix ยังไม่ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะต่ออายุซีรีส์สำหรับซีซั่นต่อไปหรือไม่

Squid Game ติดอันดับ 1 ใน 10 อันดับแรกของรายการยอดนิยมของ Netflix เป็นเวลาหลายสัปดาห์ จากรายงานของ Variety ระบุว่ามีการรับชมมากกว่า 3 พันล้านนาที และมีรายงานว่า Netflix ทำรายได้ถึง 900 ล้านเหรียญสหรัฐ ราวๆ 3 หมื่นล้านบาท ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาจาก Squid Game และ Netflix เปิดเผยว่ามีสมาชิกบัญชีผู้ใช้ Netflix ถึง 111 ล้านคนทั่วโลก ที่ได้รับชมซีรีส์นี้

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้กำกับคอนเฟิร์ม! เตรียมสร้าง Squid Game ซีซั่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook