ต้นสังกัด "คิมซอนโฮ" ขอเวลาตรวจสอบ​ หลังถูกโยงประเด็นฉาว​ "ดาราหนุ่มตีสองหน้า-กล่อมแฟนเก่าให้ทำแท้ง"

ต้นสังกัด "คิมซอนโฮ" ขอเวลาตรวจสอบ​ หลังถูกโยงประเด็นฉาว​ "ดาราหนุ่มตีสองหน้า-กล่อมแฟนเก่าให้ทำแท้ง"

ต้นสังกัด "คิมซอนโฮ" ขอเวลาตรวจสอบ​ หลังถูกโยงประเด็นฉาว​ "ดาราหนุ่มตีสองหน้า-กล่อมแฟนเก่าให้ทำแท้ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ จากการคาดเดาว่า คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) พระเอกหนุ่มชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha น่าจะเป็นดาราหนุ่มที่ถูกแฉว่า​ตีสองหน้า​ และบอกเลิกแฟนเก่าหลังเกลี้ยกล่อมให้เธอทำแท้ง​ ล่าสุดทางต้นสังกัด SALT Entertainment ได้ออกมาตอบโต้ประเด็นดังกล่าวแล้ว

ประเด็นฉาวดังกล่าวเกิดขึ้น​ หลังมีข้อความในชุมชนออนไลน์ที่เผยแพร่โดยหญิงสาวปริศนา(นางสาว A) ซึ่งอ้างว่า เธอคบหากับนักแสดงหนุ่ม​ K​ ตั้งแต่ต้นปีที่แล้วและได้ตั้งครรภ์ในเดือนกรกฎาคมของปีเดียวกัน แ​ม้เธอต้องการจะคลอดและเลี้ยงดูบุตร แต่เขากลับเกลี้ยกล่อมให้เธอยุติการตั้งครรภ์ โดย​ให้สัญญาว่าจะแต่งงานกันภายใน​ 2​ ปี​ รวมทั้งพาเธอไปแนะนำกับครอบครัวด้วย แต่เมื่อนางสาว A ยุติการตั้งครรภ์แล้ว​ พฤติกรรมของนักแสดง​ K กลับเปลี่ยนไป​ ก่อนที่ในปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเธอจะถูก K โทรมาบอกเลิก​ รวมทั้งเขายังลบภาพคู่และข่มขู่เธอ เพราะกลัวว่าความสัมพันธ์จะถูกเปิดเผย

 

นางสาว A​ ยังกล่าวว่า​ ธาตุแท้ของนักแสดง​ K ไม่ได้เหมือนบทบาทการแสดงที่แสนดี เขาเคยสบถใส่เพื่อนร่วมงาน​ ทั้งผู้กำกับ​ นักเขียนบท​ และนักแสดงร่วม อีกทั้งยังมักตัดสินผู้อื่นจากภายนอก โดยวิจารณ์ภาพลักษณ์และการแสดงของนักแสดงคนอื่นด้วย ซึ่งเมื่อนางสาว A​ ถูกชาวเน็ตทวงถามถึงหลักฐาน​ เธอกล่าวว่าเธอมีภาพถ่ายมากมาย แต่ที่ยังไม่เผยแพร่เพราะจะส่งผลต่อการดำเนินการทางกฎหมาย

ท่ามกลางกระแสการคาดเดาอย่างร้อนแรงซึ่งพุ่งเป้าไปยัง คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ที่เพิ่งจบลง ส่งผลให้สินค้าต่างๆ ซึ่งมี คิมซอนโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์เริ่มลบภาพของนักแสดงหนุ่มออกจากโฆษณา​ อีกทั้งยังมียูทูบเบอร์ชื่อ ลี​จินโฮ เจ้าของแชนแนล 연예 뒤통령이진호 เปิดเผยผ่านคลิปวิดีโอว่าตัวเขารู้ข้อมูลที่คล้ายคลึงกันนี้มาระยะหนึ่ง​ และเชื่อมโยงได้ว่านักแสดง​ K ซึ่งถูกกล่าวถึงนี้น่าจะเป็น คิมซอนโฮ

กระแสวิพากษ์วิจารณ์เชิงลบที่แพร่ขยายมากขึ้นเรื่อยๆ​ ทำให้แฟนคลับของ คิมซอนโฮ ร้อนใจ และเรียกร้องให้ SALT Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มชื่อดังออกมาตอบโต้กับประเด็นนี้

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(19 ต.ค.)​ SALT Entertainment ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ ได้ส่งจดหมายชี้แจงผ่านสื่อมวลชน โดยเนื้อความกล่าวว่า ทางบริษัทขออภัยที่ตอบกลับอย่างล่าช้า เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของข้อความที่โพสต์โดยไม่เปิดเผยตัวตน และขอให้ทุกคนโปรดอดทนรอเนื่องจากข้อเท็จจริงยังไม่ได้รับการยืนยัน รวมทั้งขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลใจ​

ล่าสุด ทาง​ SALT Entertainment​ ได้แจ้งยกเลิกตารางงาน​ของ คิมซอนโฮ ซึ่งเดิมมีคิวให้สัมภาษณ์ส่งท้ายซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้​ โดยให้เหตุผลว่า​ ‘เนื่องจากสถานการณ์ภายใน’

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ต้นสังกัด "คิมซอนโฮ" ขอเวลาตรวจสอบ​ หลังถูกโยงประเด็นฉาว​ "ดาราหนุ่มตีสองหน้า-กล่อมแฟนเก่าให้ทำแท้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook