"พี่ฉอด" เตรียมรีเมคละคร "สามีเงินผ่อน" คว้า "ไม้ วฤษฎิ์" ประกบ "ขวัญ อุษามณี"

"พี่ฉอด" เตรียมรีเมคละคร "สามีเงินผ่อน" คว้า "ไม้ วฤษฎิ์" ประกบ "ขวัญ อุษามณี"

"พี่ฉอด" เตรียมรีเมคละคร "สามีเงินผ่อน" คว้า "ไม้ วฤษฎิ์" ประกบ "ขวัญ อุษามณี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บต่อไม่รอแล้วนะ! โควิดโคใจก็ไม่ทำให้ความแซ่บลดลง ล่าสุดผู้จัดตัวแม่ พี่ฉอด สายทิพย์ หัวเรือใหญ่ CHANGE2561 ร่วมกับ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ขอจัดเซอร์ไพรส์ให้วงการละคร ปาดมงชุดใหญ่ไฟกะพริบ คว้าอดีตพระเอกช่องน้อยสี ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ พระเอกที่เรตติ้งดีที่สุดแห่งปี 2564 หลังหมดสัญญารักเก่าที่บ้านเกิดพระรามสี่ เป็นพระเอกอิสระเต็มตัว ก็คว้ามาประเดิมร่วมงานที่แรก ที่ช่องดังย่านปิ่นเกล้า พร้อมเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ จับมาประชันบทบาทกับ นางเอกฟรีแลนซ์ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ หลังจากเคยมีประเด็นดราม่าถอนตัวจากละครบ้านเช้นจ์ไปก่อนหน้านี้

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเคมีคู่ใหม่ที่ลงตัวมาก ยากที่จะได้เห็นทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันได้ง่ายๆ กับละครรสชาติจัดจ้านสไตล์ช่องอมรินทร์เรื่อง สามีเงินผ่อน ที่เคยสร้างเป็นละครมาแล้วหลายเวอร์ชั่น สำหรับนิยายชีวิตเข้มข้น สามีเงินผ่อน เป็นผลงานชื่อดังจากนักเขียน กรุง ญ. ฉัตร หรือหลายคนอาจจะคุ้นชื่อเวอร์ชั่นล่าสุดในอีกชื่ออย่าง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ แต่การกลับมาครั้งนี้หยิบจับมาปรุงรสชาติใหม่ที่ทันสมัยขึ้น แซ่บถึงใจมากกว่าเดิม และโรแมนติกมากยิ่งขึ้น โดยได้ผู้กำกับหญิงคนเก่ง ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร ที่เคยฝากผลงานกำกับละครสุดร้อนแรง เพลิงนาง ให้ช่องอมรินทร์ทีวี มาแล้ว การันตีได้เลยว่า การตีความใหม่ครั้งนี้ของ สามีเงินผ่อน แปลกตา เข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์อย่างแน่นอน

ล่าสุดพระนางคู่ใหม่ป้ายแดง ไม้ วฤษฎิ์ และ ขวัญ อุษามณี ก็ได้เข้ารับการเวิร์กชอปปรับจูนการแสดงกับทาง Bew's Act things โดยแอคติ้งโค้ชชื่อดัง ครูบิว-อรพรรณ อาจสมรรถ เพื่อให้เข้าใจในตัวละครมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีผู้กำกับ ติ๊ก วศินี ร่วมด้วยช่วยติวเข้มสองนักแสดง

ด้านพระเอกอิสระป้ายแดง ไม้ วฤษฎิ์ เปิดใจถึงการมาร่วมงานครั้งแรกกับทางอมรินทร์ทีวีว่า "เป็นครั้งแรกของผมเลย หลังเป็นนักแสดงอิสระ เราก็อยากท้าทายโอกาสตัวเอง อยากทำงานใหม่ๆ และครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางอมรินทร์ และพี่ฉอด ร่วมไปถึงนางเอกอย่างพี่ขวัญ คุณผู้ชมน่าจะได้ความบันเทิงใหม่ๆจากละครเรื่องนี้ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนเวิร์คชอปก็มาแบบผ่อนคลาย ทำความรู้จักกันมากกว่า หลังจากนี้ก็จะจัดเต็ม การรีเมคครั้งนี้ของสามีเงินผ่อนก็จะเป็นความตีความใหม่ คิดว่ารสชาติกลมกล่อมอย่างแน่นอน จะมีความโรแมนติกมากขึ้น"

ปิดท้ายที่นางเอกบาร์บี้คนสวย ขวัญ อุษามณี ก็ได้มาร่วมงานเต็มๆครั้งแรกกับทางอมรินทร์ทีวี และ CHANGE2561 กล่าวว่า "ครั้งแรกของขวัญเช่นกันที่มาร่วมงาน รับละครกับทางช่องอมรินทร์ ได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ อย่างไม้เองก็เจอกันครั้งแรก ก็ครั้งแรกที่ทีมพี่ฉอดติดต่อมาไม่คิดเยอะเลย เพราะว่าขวัญเชื่อใจในทีมพี่ฉอด พี่เอสอยู่แล้วว่าคืองานคุณภาพ ที่อยู่ในวงการมานาน จะหยิบจับเรื่องอะไร ก็เวิร์ค กลิ่นอายใหม่ๆ ที่อยากให้ทุกคนติดตาม ขวัญไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับทางพี่ฉอดตั้งแต่ข่าวตอนนั้น ก็ร่วมงานได้และยินดีมากค่ะ วันนี้มาเวิร์กชอปก็เป็นโอกาสที่ดีทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ตอนนี้ก็ถือโอกาสเหมาะสมที่มาร่วมงานกับพี่ฉอด ยังไงก็ฝากติดตามชมละครสามีเงินผ่อน เรื่องนี้ด้วยนะคะ ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "พี่ฉอด" เตรียมรีเมคละคร "สามีเงินผ่อน" คว้า "ไม้ วฤษฎิ์" ประกบ "ขวัญ อุษามณี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook