วิล สมิธ ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวในมหานครนิวยอร์ค

วิล สมิธ ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวในมหานครนิวยอร์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
13 ธันวาคม... เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซ-ไฟเรื่องล่าสุดของผู้กำกับแนววิทยาศาสตร์ มือฉมัง ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ใน I Am Legend - ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ขอเชิญร่วมลุ้นระทึกเร้าใจกับ โรเบิร์ต เนวิลล์ มนุษย์คนสุดท้ายที่รอดชีวิตในนิวยอร์ค ซิตี้ นำแสดงโดย วิล สมิธ อลิซ บราก้า และแดช ไมฮอค

ภาพยนตร์เรื่อง I AM LEGEND นำเสนอเรื่องราวเชิงอุปมาอุปมัย เสมือนกระจกสะท้อนให้เห็นความรู้สึกที่แท้จริงของความเป็นมนุษย์ว่าอะไรเป็นสิ่งที่มนุษย์ต้องการเพื่อมีชีวิตรอด อะไรที่เป็นส่วนประกอบในการดำรงชีวิต อะไรคือความเป็นเหตุเป็นผลหรือความบ้าคลั่งเมื่อต้องถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเป็นเวลายาวนานผ่านนักแสดงชั้นนำอย่าง วิล สมิธ ที่สามารถจะนำพาคุณไปกับเขาทุกขณะ ทั้งความรู้สึกสงสารเขาอย่างจริงจัง ความรู้สึกกลัวแทนเขา จะหัวเราะและจะหลั่งน้ำตาไปกับเขา เบื้องหลังการถ่ายทำฉากต่าง ๆ ของเมืองนิวยอร์คที่เนวิลลต้องอยู่คนเดียวกับสุนัขคู่ใจในเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยมีแต่ความวุ่นวายนั้น ถ่ายทำจากสถานที่จริงในชุมชนและบนถนนหลายสายของเมืองในช่วงเวลากลางวัน อาทิ The Grand Central Terminal ตึก Flatiron Building สวน Madison Square Park สวน Washington Square Park และถนนที่นำสมัยอย่าง TriBeCa รวมไปถึงเขต Meatpacking วงเวียน Columbus Circle และ Chinatown ไม่ง่ายนักที่จะเคลียร์ถนน ฟิฟธ์ อเวนิว ของนิวยอร์ค ให้พ้นจากความวุ่นวายให้ยาวนานพอที่จะตกแต่งถนนและถ่ายทำมันเพื่อให้ความรู้สึกที่โดดเดี่ยว และมีต้นหญ้าขึ้นอยู่ตรงกลางถนนรวมทั้งรถยนต์ที่เคยไหม้ไฟจอดอยู่ทั่วไป

โรเบิร์ต เนวิลล์ นักไวรัสวิทยาผู้ปราดเปรื่อง ไม่อาจจำกัดวงไวรัสร้ายที่ถูกสร้างขึ้นด้วยมือมนุษย์ ไม่มีทางยับยั้ง ไม่มีทางรักษา และ ด้วยภูมิคุ้มกันของเขา เนวิลล์กลายเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ และอาจจะในโลกนี้ เป็นเวลา 3 ปีที่เนวิลล์เพียรส่งสารผ่านคลื่นวิทยุทุกวัน เขาหมดหวังที่จะพบกับผู้รอดชีวิตนอื่นๆ ในโลกภายนอก แต่เขาไม่ได้อยู่ลำพัง บรรดาเหยื่อโรคระบาดกลายพันธุ์ ซ่อนอยู่ในเงามืด...เฝ้าจับตาทุกย่างก้าวของเขา และคอยให้เขาพลาด เนวิลล์มีแรงขับในภารกิจเดียวที่เหลืออยู่ของเขา : คือหาทางที่จะกลับข้างผลจากไวรัสด้วยการใช้เลือดที่มีภูมิคุ้มกันของเขา แต่เขารู้ดีว่ามีกำลังเพียงน้อยนิด...และเวลาก็เหลือน้อยเต็มที I Am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ กำหนดฉายจริงทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ 13 ธันวาคม นี้ ทั้งในระบบเทคนิค IMAX DMR และภาพยนตร์ขนาด 35 ม.ม.

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ วิล สมิธ ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวในมหานครนิวยอร์ค

วิล สมิธ ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวในมหานครนิวยอร์ค
วิล สมิธ ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวในมหานครนิวยอร์ค
วิล สมิธ ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวในมหานครนิวยอร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook