เปิดผลงาน "แชจองฮยอบ" พระรอง Nevertheless ละมุนจนอยากเป็นลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยว

เปิดผลงาน "แชจองฮยอบ" พระรอง Nevertheless ละมุนจนอยากเป็นลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยว

เปิดผลงาน "แชจองฮยอบ" พระรอง Nevertheless ละมุนจนอยากเป็นลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์เกาหลี Nevertheless จาก Netflix มาแรงไม่ไหวแล้วจ้า หลังจากเปิดตัวตอนแรกส่งพระเอก พัคแจออน (รับบทโดย ซงคัง) มาหว่านเสน่ห์ใส่นางเอก ยูนาบี (รับบทโดย ฮันโซฮี) ชวนไปดูผีเสื้อ จนทำเอาสาวๆ อยากตามไปดูผีเสื้อกับเขาด้วยจนสนั่นโซเชียล

ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งหนุ่มที่งานดีไม่แพ้พระเอกมาต่อเรือใหม่ให้คนดูเลือกทีมอย่าง ยังโดฮยอก รับบทโดย แชจองฮยอบ หนุ่มหล่อลุคละมุนหัวใจ เพื่อนสมัยเด็กของนางเอกนั่นเอง บอกเลยว่ายิ้มหวานตาสระอิ ละมุนจนทำสาวๆ หัวใจไหวหวั่น จนหลายๆ คนอยากไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านสักหน่อย วันนี้เรามาทำความรู้จักหนุ่ม แชจองฮยอบ กันหน่อยว่ามีผลงานเรื่องไหนให้เราตามเก็บบ้าง

แชจองฮยอบ (Chae Jong Hyeop) นักแสดงหนุ่มหล่อลุคละมุนสะอาดสะอ้านดีต่อใจ วัย 28 ปี เกิดวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 1993 โดยก่อนหน้านั้นหนุ่มแชจองฮยอบเคยใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยช่วง ม.ต้นประมาณ 1 ปี ก่อนจะย้ายไปอยู่แอฟริกาใต้ 4-5 ปีจากนั้นได้ย้ายกลับไปอยู่เกาหลีใต้ตอนอายุ 21 ปี และเริ่มต้นเข้าสู่สายงานวงการบันเทิง โดยเริ่มต้นแจ้งเกิดในวงการด้วยการเป็นนายแบบกับด้วยความที่โดดเด่น 186 เซนติเมตรเมื่อปี 2014 และได้เดบิวต์การแสดงปี 2017 ด้วยผลงานซีรีส์ Between Friends และ No Bad Days

และในปี 2018 ได้ปรากฏตัวรับเชิญในเรื่อง Come and Hug Me ที่นักแสดง จางกียง นำแสดง ก่อนจะเป็นที่รู้จักในซีรีส์น้ำดีเรื่องดังของเกาหลีใต้ Hot Stove League (2019-2020) ซีรีส์ยอดเยี่ยมจากเวทีรางวัล Baeksang Arts Awards ปี 2020 โดยบทบาทนักเบสบอลดาวรุ่งที่มีความยากลำบากในตำแหน่งหน้าที่ที่เขาต้องก้าวผ่านไปให้ได้ เรียกว่าเป็นบทที่ แชจองฮยอบ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีจนน่าจับตามองฝีมือการแสดงของเขา

ต่อมาในปี 2021 หนุ่ม แชจองฮยอบ มีผลงานออกอากาศเพียบตั้งแต่ช่วงต้นปีอย่าง Sisyphus: รหัสลับข้ามเวลา ซีรีส์แนวแอคชั่นแฟนตาซีที่เปลี่ยนภาพลักษณ์สดใสสะอาดสะอ้านเป็นหนุ่มเซอร์ผมสีจี๊ด ที่ข้ามเวลามาเจอกับนางเอก (พัคชินฮเย) บอกเลยว่าบทนี้โดดเด่นจนหลายคนอยากอยู่ทีมพระรองเลยล่ะ

และแน่นอนกับบทบาท ยังโดฮยอก หนุ่มสายละมุนใน Nevertheless ที่เปิดตัวพร้อมสายฝนและร่มแดง และมาแรงด้วยมาดความละมุนดีต่อใจ พ่อไมโครเวฟเคลื่อนที่ งานดีแถมยังทำอาหารเก่งให้ได้ฝากท้อง ผู้ที่เข้ามาทำให้หัวใจนางเอกของเราได้อบอุ่น ชนิดที่ว่าได้เปรียบเทียบระหว่างความดีของยังโดฮยอกกับความแบดบอยของ พัคแจออน กันตลอดทั้งเรื่องแน่ๆ และไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะมีพลิกบทกันหรือเปล่า ใครกันแน่ที่เป็นพระเอกตัวจริง?

 

ยังไม่หมดกับผลงานเรื่องใหม่ของหนุ่ม แชจองฮยอบ อย่างซีรีส์ The Witch's Diner แนวแฟนตาซีเรื่องราวเกี่ยวกับร้านอาหารแม่มดที่จะทำให้ความปรารถนาของลูกค้าเป็นจริงแต่ต้องแลกด้วยจิตวิญญาณ นำแสดงโดย ซงจีฮโย นัมจีฮยอน และ แชจงฮยอบ ออกอากาศวันที่ 14 ก.ค.นี้ แฟนซีรีส์ชาวไทยรอติดตามได้ทาง WeTV เลยจ้า 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เปิดผลงาน "แชจองฮยอบ" พระรอง Nevertheless ละมุนจนอยากเป็นลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook