"โอม อัชชา" เปลือยหุ่นโชว์กล้ามแน่น ออกลีลาหมัดมวย "เวราอาฆาต"

"โอม อัชชา" เปลือยหุ่นโชว์กล้ามแน่น ออกลีลาหมัดมวย "เวราอาฆาต"

"โอม อัชชา" เปลือยหุ่นโชว์กล้ามแน่น ออกลีลาหมัดมวย "เวราอาฆาต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะได้เห็นพระเอก โอม อัชชา เปลือยหุ่นโชว์กล้ามแน่นๆ เป็นบุญตา กับซีนใหญ่ซีนนี้ ในละคร เวราอาฆาต ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่หนุ่มโอมของเราต้องออกลีลาหมัดมวยไทยฟาดเตะกับคู่ต่อสู้ โดยมีพี่เลี้ยงเป็นนายตำรวจคู่ใจอย่าง เบนซ์ พิสิฐพล เล่นเอาสาว ๆ ที่เดินผ่าน ฟ้าใส อรจิรา และสาว มายดรีม จิดาภา ต้องกรี๊ดแตกร้องแรกแหกกระเชอ รีบวิ่งมาเชียร์ถึงขอบเวที เบื้องหลังหนุ่มโอมเค้าจะหล่อเท่ ระเบิดขนาดไหน มีภาพเบื้องหลังมาให้ซูม เอ้ย! ส่องดูกันจ้า

เป็นฉากที่ นคร (โอม อัชชา) กำลังขึ้นชกมวยไทยบนเวที ในขณะที่นครกำลังนั่งเตรียมตัวข้างล่างเวที โดยมี สามารถ (เบนซ์ พิสิฐพล) เป็นพี่เลี้ยงคอยนวดให้ นครมองไปที่สังเวียนอย่างมุ่งมั่นแล้วตรงขึ้นไปบนเวทีมวย ด้าน สมร (ฟ้าใส อรจิรา) และวิไล (มายดรีม จิดาภา) เห็น ก็รีบตรงเข้ามาถึงขอบเวที ในขณะที่บนเวทีนครเจอท่าไม้ตายของผู้ต่อสู้ เลยเสียหลังเซล้มมาข้างๆ เวที สมรและวิไลคอยเชียร์ให้กำลังใจ แต่นครก็มีสติตอบโต้คู่ต่อสู้ด้วยท่าเด็ดเหมือนกันจนคู่ต่อสู้แพ้ไป ท่ามกลางเสียเฮลั่นเวที

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ วัดเฉลิมพระเกียรติ นนทบุรี วันนี้เป็นซีนใหญ่ที่หลายคนจับตา แต่ไม่ได้จับตาความยิ่งใหญ่ของซีนนะจ๊ะ จับตาคนที่จะมาเข้าฉากมากกว่า เพราะวันนี้เราจะได้เห็นพระเอกโอม ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ บนสังเวียนเวทีมวยวัด บอกเลยว่าแซ่บสุดๆ งานนี้พอหนุ่มโอมรู้ว่าเป็นที่จับจ้องก็แอบเขิน และในซีนนี้เองที่หนุ่มโอมต้องทาตัวมันเลื่อม ให้ดูแวววาวสมกับเป็นนักมวย โดยในเรื่องจะต้องเป็นหน้าที่ของหนุ่มเบนซ์ แต่ไหนทีมงานสาวๆ ในกองต่างรุมกันทาซะจน ฟ้าใส และ มายดรีมแอบแซวว่า นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นกุลสตรีก็อยากจะไปช่วยพี่ๆ เค้าทาเหมือนกันนะคะ

ถึงเวลา ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกทุกคนมาซ้อมคิวต่อบท เรื่องหน่วยก้านการบู๊ของโอมหายห่วง เพราะรายนี้ชั่วโมงบินสูง แต่คนที่ถูกบรีฟหนักคงเป็นน้องฟ้าใส และ มายดรีม ที่ต้องแสดงท่าทางในการกรี๊ดผู้ชายหนักมาก งานนี้ทั้งสองบอกเลยว่า ขัดกับตัวจริงมากเว่อร์ ขัดไม่ขัดเดี๋ยวรอดู เมื่อทุกคนรู้คิวเป๊ะบท ถ่ายจริง เริ่มที่โอมนั่งเตรียมตัวข้างเวที โดยมีเบนซ์คอยลงน้ำมันนวดวอมร่างกาย ถึงเวลาขึ้นเวทีมวย โอมมองด้วยความมุ่งมั่นและก้าวขึ้นเวทีอย่างมั่นใจ ในขณะที่สาวๆ อย่างฟ้าใสและมายดรีมรีบก้าวเท้ามาทีเวทีมวยเพื่อจะมาเชียร์โอม เป็นจังหวะที่โอมเริ่มเสียท่าคู่ต่อสู้ลงมานอนฟุ้บข้างเวที ฟ้าใส มายดรีมช่วยกันกรี๊ด เชียร์เสียงหลง โอมตั้งสติสู้คืนจนชนะ สิ้นเสียงคัท โอมแซวสองสาวว่าไหนเป็นสาวหวานไง พี่ได้ยินเสียงเรากรี๊ดดังมากเลยนะ ฮ่าๆ

ติดตามชมความเท่ของโอม ในซีนนี้ได้ ในละคร เวราอาฆาต วันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "โอม อัชชา" เปลือยหุ่นโชว์กล้ามแน่น ออกลีลาหมัดมวย "เวราอาฆาต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook