"อีกวางซู" ถอนตัวจากรายการ Running Man เหตุบาดเจ็บเรื้อรัง

"อีกวางซู" ถอนตัวจากรายการ Running Man เหตุบาดเจ็บเรื้อรัง

"อีกวางซู" ถอนตัวจากรายการ Running Man เหตุบาดเจ็บเรื้อรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวเศร้าของแฟนๆ รายการ Running Man เมื่อหนึ่งในพิธีกรหลัก อีกวางซู ประกาศขอถอนตัวจากรายการแล้ว เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังของเขา

อีกวางซู นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะหนึ่งในพิธีกรหลักของรายการวาไรตี้ขวัญใจคนไทย Running Man ของช่อง SBS ประกาศขอถอนตัวจากการร่วมเป็นพิธีกรหลักในรายการเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นประกาศผ่านทาง Starship ต้นสังกัดของอีกวางซู เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ตอนสุดท้ายที่เขาจะร่วมในรายการจะเป็นเทปที่ถ่ายทำในวันที่ 24 พ.ค. นี้

ต้นสังกัดเผยเหตุผลหลักที่กวางซูจำเป็นต้องขอถอนตัวจากรายการ เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังจากกระดูกข้อเท้าขวาแตกจากอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 เขาเคยเข้ารับการผ่าตัด และพักการถ่ายทำรายการไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง หลังจากนั้นเขายังเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน แต่ระหว่างที่เขาต้องถ่ายทำรายการอย่างต่อเนื่อง ทำให้การรักษาสภาพร่างกายให้กลับไปแข็งแรงสมบูรณ์เหมือนเดิมเป็นเรื่องยากยิ่งขึ้น โดยการตัดสินใจของเขาและต้นสังกัดในครั้งนี้ ได้มีการปรึกษาพูดคุยอย่างยาวนานกับสมาชิกในทีม Running Man รวมถึงโปรดิวเซอร์รายการตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เขาเพิ่งได้รับอุบัติเหตุ จนสุดท้ายทุกคนจึงตัดสินใจว่าเพื่อให้กวางซูได้มีเวลาพักทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่จริงๆ

ทาง SBS ออกแถลงการณ์ว่า “สมาชิกและทีมงาน Running Man ทุกคนยังอยากร่วมงานกับอีกวางซูในรายการต่อไปเรื่อยๆ แต่ทุกคนก็เคารพในการตัดสินใจของเขา ขออภัยทางผู้ชมต่อการจากลาอย่างสวยงามของอีกวางซูในฐานะพิธีกรในรายการ หวังว่าผู้ชมจะยังคงให้การสนับสนุนอีกวางซู และสมาชิกในรายการที่เหลือต่อไป อีกวางซูจะเป็นสมาชิกของรายการ Running Man ตลอดกาล”

52797045_1223749067799754_121

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อีกวางซู" ถอนตัวจากรายการ Running Man เหตุบาดเจ็บเรื้อรัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook