"อั้ม-เบลล่า" กลับมาทวงอดีต "เพลิงฉิมพลี" รีรัน ช่วงวันสงกรานต์

"อั้ม-เบลล่า" กลับมาทวงอดีต "เพลิงฉิมพลี" รีรัน ช่วงวันสงกรานต์

"อั้ม-เบลล่า" กลับมาทวงอดีต "เพลิงฉิมพลี" รีรัน ช่วงวันสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครดังในอดีตจากช่อง 3 เรื่อง เพลิงฉิมพลี ละครโรแมนติกสะท้านอารมณ์ที่เคยออกอากาศไปเมื่อปี 2557 กำลังจะกลับมาสร้างความสนุกให้แฟนๆ อีกครั้งในช่วงละครดังข้ามเวลา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.50 – 10.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2564 

เมื่อวิมานฉิมพลีกลับกลายเป็นกองเพลิง ที่พร้อมจะเผาผลาญใจทุกดวงด้วยรักและริษยา รักและเสน่หาที่ไม่เคยแยกขาดของณไตรและเนื้อนางจึงทำให้ทุกคนต้องพบกับโศกนาฎกรรมเกินคาดคิด วิมานรักและความแตกต่างของฐานะชาติตระกูลท่ามกลางไฟริษยา และความลับอันซ่อนเงื่อน กับความร้อนแรงของเปลวเพลิงแห่งรักและแค้นที่ไม่มีวันมอดดับ

 เพลิงฉิมพลี นำแสดงโดย เบลล่า ราณี กับบท เนื้อนาง สาวสวยผู้อาภัพรัก ทำให้ทั้งสองพระนาง เบลล่า ราณี และ อั้ม อธิชาติ กลายเป็นอีกคู่ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนละครแนวโรแมนติก-ดราม่าอย่างสูง นอกจากนั้นยังเป็นการแจ้งเกิดของ เด่นคุณ งามเนตร กับหุ่นล่ำบึ้ก ซิกแพคแน่นปัง ในบท แสงคำ ผู้แอบรักนางเอก จนได้หัวใจของคนดูสาวๆ ไปเต็มดวง และอีกหนึ่งตัวละครผู้ช่วยนางเอกคนสำคัญ อาย กมลเนตร กับ 2 บทบาท ดาวเด่น หรือ อรองค์ ก็น่ารักสดใสสมวัยสุดๆ

ละคร เพลิงฉิมพลี ไม่ได้มีดีแค่ตัวแสดง แต่สมบูรณ์ตั้งแต่ สถานที่ถ่ายทำ วิวทิวทัศน์ ภาพและฉาก รวมถึงเครื่องแต่งกายที่สวยงามตามแบบฉบับทางภาคเหนือ ซึ่งผู้จัดลงทุนในทุกรายละเอียดเพื่อตอบแทนคนดู การันตีด้วยความร้ายกาจของตัวร้ายระดับแถวหน้า โบว์ เบญจวรรณ, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และอดีตนักแสดงเซ็กซี่สุดแซ่บ! แชมเปญ เอ็กซ์ ที่ผันตัวเองไปทำไร่ทำสวนอย่างพอเพียง รวมถึงยังได้นักแสดงชั้นครู เอก สรพงษ์ ชาตรี ร่วมสร้างความเข้มข้น การนำกลับมาออกอากาศในครั้งนี้จะทำให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว เรื่องราวระหว่างแม่ผัวลูกสะใภ้ ชิงรักหักสวาทรักสามเศร้า ซึ่งมีถึงสองพาร์ท จากอดีตสมัยที่เนื้อนางกับณไตรรักกัน และมีแขไข เข้ามาแทรกระหว่างกลาง และการใส่ร้ายนางเอกจนต้องระหกระเหินแยกจากไป ส่วนพาร์ทที่สองคือพาร์ทปัจจุบัน เนื้อนางกลับมาที่บ้าน หิมวัต อีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่ได้เป็นฆ่าแขไข พาร์ทนี้ต้องตามสืบสวนสอบสวน ดูไปเสียวสยองระทึกขวัญ แทนนางเอกไป

ติดตามเรื่องราวความรักที่สวยงามและอุปสรรคอันแสนสาหัส ของเนื้อนาง และพ่อเลี้ยงณไตร กับรักแรกพบที่ก่อเกิดเรื่องราวอันแสนเจ็บปวด จนต้องตามกลับมาทวงคืนความถูกต้องจากการถูกใส่ร้ายและความลับที่ปกปิด ในละคร เพลิงฉิมพลี ช่วง ละครดังข้ามเวลา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.50 – 10.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2564

เพลิงฉิมพลีเพลิงฉิมพลี

เพลิงฉิมพลีเพลิงฉิมพลี

เพลิงฉิมพลีเพลิงฉิมพลี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อั้ม-เบลล่า" กลับมาทวงอดีต "เพลิงฉิมพลี" รีรัน ช่วงวันสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook