"จีซู" ยอมรับข่าวบูลลี่เพื่อนสมัยเรียน ซีรีส์ River Where the Moon Rises หยุดถ่ายทำ

"จีซู" ยอมรับข่าวบูลลี่เพื่อนสมัยเรียน ซีรีส์ River Where the Moon Rises หยุดถ่ายทำ

"จีซู" ยอมรับข่าวบูลลี่เพื่อนสมัยเรียน ซีรีส์ River Where the Moon Rises หยุดถ่ายทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม คิมจีซู เขียนจดหมายขอโทษ ยอมรับสิ่งที่เคยทำในอดีต ซีรีส์ River Where the Moon Rises ที่กำลังถ่ายทำอยู่หยุดกองชั่วคราว เพื่อพิจารณาถึงบทของจีซูในเรื่องอีกครั้ง

จีซู หรือ คิมจีซู นักแสดงเกาหลีที่กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ออกมาเขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือของตัวเอง ยอมรับถึงสิ่งที่เคยทำผิดพลาดในอดีต หลังจากมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตอ้างว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนในช่วงปี 2006-2008 ออกมาแฉว่า จีซูเคยทำร้ายร่างกายเขา และมีความประพฤติไม่เหมาะสมหลายอย่าง ทั้งรวมกลุ่มกับเพื่อนซ้อมตัวเขาและนักเรียนคนอื่น กีดกันเขาออกจากกลุ่มเพื่อนในห้อง ใช้คำพูดหยาบคาย และดูถูกถากถาง กลั่นแกล้ง แบล็กเมล์ และอีกมากมายที่ส่งผลให้ตัวเขาหวาดกลัวการไปโรงเรียนเพราะไม่อยากเจอจีซู และสิ่งที่เขาเจอยังน้อยเมื่อเทียบกับเด็กคนอื่นๆ ในโรงเรียน

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาสมทบว่า จีซูอัดคลิปตัวเองมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงในห้องน้ำ และแชร์คลิปลงในกลุ่มเพื่อนของตัวเองอีกด้วย

ทางด้าน Keyeast ต้นสังกัดของจีซู ออกมาแถลงว่า ขอใช้เวลาตรวจสอบกับเรื่องนี้ และในเวลาต่อมาก็เป็นตัวจีซูเองที่เขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือ พร้อมกับยอมรับว่าในอดีตเคยมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงๆ

“ผมขอโทษทุกคนที่เจ็บปวดกับการกระทำของผม ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวต่ออดีตที่เคยเกิดขึ้น สิ่งที่ผมทำเป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้

ตั้งแต่ผมเริ่มเป็นนักแสดง ผมได้รับความสนใจจากทุกๆ คน โดยที่ผมปกปิดอดีตของผมเอาไว้ และผมคิดว่าเพราะแบบนี้ผมถึงมาถึงจุดนี้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม บางส่วนในใจของผมรู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตมาโดยตลอด และความรู้สึกผิดของผมก็มาช้าเกินไปที่ผมจะกลับไปย้อนแก้ไขทุกอย่างในอดีตได้ ซึ่งทำให้ผมกังวลมาก

ผมหัวใจสลายกับอดีตอันมืดมิดของผมมาโดยตลอด

ผมอยากแสดงความเสียใจ และอยากขอโทษทุกคนที่ผมทำให้เจ็บปวดมากตลอดหลายปีในขณะที่ต้องทนเห็นผมเป็นนักแสดงในวงการ และผมจะทบทวนและรู้สึกผิดต่อการกระทำในอดีต ที่ไม่สามารถลบล้างออกไปจากใจได้ ตลอดชั่วชีวิตของผม

ผมทุกข์ทรมานและรู้สึกผิดกับความจริงที่ว่า ผมยังสร้างความเจ็บปวดอย่างมหาศาลให้กับคนที่เกี่ยวข้องกับผมทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ นักแสดงท่านอื่นๆ และทีมงานทุกคนที่ทำงานมาอย่างหนักในซีรีส์ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ (River Where the Moon Rises) ผมหวังอย่างสุดใจว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ได้รับผลกระทบอย่างหนักเพราะข่าวของผม

ผมขอคุกเข่า ขออภัยอย่างจริงใจให้กับทุกคนที่เจ็บปวดเพราะผมครับ”

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของกองถ่ายซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ที่ฉายในโทรทัศน์ช่อง KBS ไปแล้ว 6 ตอนและกำลังถ่ายทำตอนที่เหลือ ขอหยุดกองถ่ายชั่วคราว เพื่อหารือกันว่าจะยังให้จีซูรับบทนำและร่วมแสดงต่อไปในซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "จีซู" ยอมรับข่าวบูลลี่เพื่อนสมัยเรียน ซีรีส์ River Where the Moon Rises หยุดถ่ายทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook