เผยแล้ว! "ไอซ์ อภิษฎา" ประเดิมพิธีกรคนใหม่ Take Me Out Thailand

เผยแล้ว! "ไอซ์ อภิษฎา" ประเดิมพิธีกรคนใหม่ Take Me Out Thailand

เผยแล้ว! "ไอซ์ อภิษฎา" ประเดิมพิธีกรคนใหม่ Take Me Out Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (1 มีนาคม 2563) ณ TVT GREEN PARK Studio บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการเดทติ้งเกมโชว์กระแสแรงแห่งประเทศไทยอย่าง Take Me Out Thailand ได้เปิดตัวพิธีกรสาวคนใหม่ของรายการสุดแซ่บและยังคงเป็นไอคอลแห่งความโสดนั่นก็คือ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา มานั่งแท่นพิธีกรสาวประจำรายการประกบคู่กับ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา”

คุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ทางคุณไอซ์ตัดสินใจมาร่วมงานกับทางทีวี ธันเดอร์ คุณไอซ์เป็นพิธีกร นักแสดงที่มากความสามารถ ทางทีวี ธันเดอร์เลยได้มีการชวนคุณไอซ์มาร่วมงาน ด้วยความที่รายการ Take Me Out Thailandของเรามีมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี  17 ซีซั่น เป็นรายการเดทติ้งเกมโชว์สำหรับคนโสด คุณไอซ์ก็เป็นสาวโสดจึงมีคุณสมบัติที่เหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคนที่ชมรายการครับ”

ด้าน ไอซ์ อภิษฎา เผยว่า “ตอนแรกที่ทีวี ธันเดอร์ติดต่อเข้ามาไอซ์รู้สึกว่าดีใจมากค่ะ แอบตกใจว่าเป็นความจริงเหรอเนี่ย เพราะรายการTake Me Out Thailand อย่างที่ทุกคนรู้นะคะว่าเป็นรายการที่กระแสแรงมาก เป็นรายการระดับตำนานที่ทุกคนรู้จัก ตอนนี้มารับหน้าที่พิธีกรอยากให้ทุกคนเปิดใจให้โอกาสไอซ์ในการทำหน้าที่ตรงนี้ ขอบคุณทีวี ธันเดอร์ที่มองเห็นความสามารถในตัวไอซ์ และฝากผู้ชมทุกท่านเป็นกำลังใจให้ไอซ์ด้วยค่ะ รับรองว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”

ผู้ชมสามารถติดตามรายการ Take Me Out Thailand ยังคงมีการออกอากาศตามปกติในทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3 กด33 รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtobe : TV Thunder Official 

Take Me Out ThailandTake Me Out Thailand

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยแล้ว! "ไอซ์ อภิษฎา" ประเดิมพิธีกรคนใหม่ Take Me Out Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook