เปิดใจ "ยุ้ย จีรนันท์" หลังลงภาพละคร "เล่ห์ลุนตยา" แล้วโดนด่า "เนรคุณ"

เปิดใจ "ยุ้ย จีรนันท์" หลังลงภาพละคร "เล่ห์ลุนตยา" แล้วโดนด่า "เนรคุณ"

เปิดใจ "ยุ้ย จีรนันท์" หลังลงภาพละคร "เล่ห์ลุนตยา" แล้วโดนด่า "เนรคุณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอเกรียนคีย์บอร์ด วิพากษ์วิจารณ์แรง เมื่อนางเอก ยุ้ย จีรนันท์ ลงภาพฟิตติ้งละคร เล่ห์ลุนตยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในอินสตราแกรม ว่า เนรคุณสังกัดเดิม จะไม่ขอติดตามผลงาน งานนี้สาวยุ้ยขอเปิดใจกลางกองละคร ร่านดอกงิ้ว ถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่โกรธ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

"มีคนเข้ามาคอมเมนต์หลากหลาย แต่ยุ้ยอยู่วงการนี้มานานก็เข้าใจแหละ และเป็นธรรมดามากๆที่จะเจอทั้งคนที่รักและคนที่เกลียด ยุ้ยว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่พอเจอก็จะมีหลายๆ คนที่รักเรา ยุ้ยขอบคุณมากจริงๆ บางทียุ้ยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่รักเราบางครั้งไม่ได้แสดงออก พอเราถูกทำร้ายหรือโดนว่า ทุกคนก็พร้อมที่จะออกมาปกป้อง พร้อมที่จะออกมาสู้แทน รู้สึกขอบคุณเลยที่วันนี้เราได้เห็นหลายๆ คนที่รักเราและพร้อมที่จะปกป้องเรา คอยยืนอยู่ข้างเรา จริงๆ จะบอกว่ามีหลายคอมเมนต์ที่แรงกว่านี้อีก แต่ว่าอาจจะไม่ได้เป็นข่าว บางทีมาด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แต่สำหรับยุ้ยมีความรู้สึกว่าไม่เป็นไร ยุ้ยก็ปล่อยผ่านไม่เอามาใส่ใจ เรายังต้องใช้เวลาในการทำมาหากิน ยังต้องใช้เวลาคิดปัญหาต่างๆ เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้ไม่เอามาเป็นปัญหาดีกว่า แต่อย่างวันนี้พอมีข่าว ตอนแรกตกใจมากเลยนะ ตอนเช้าตื่นขึ้นมา น้องที่ดูแลอยู่ก็บอกว่าพี่ยุ้ยรู้ไหมมันมีข่าวแบบนี้ พอเข้าไปดูก็ตกใจ เรื่องจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร ยุ้ยก็ไปตอบคอมเมนต์แค่อยากจะให้เค้ารู้สึกดีกับเราบ้างสักนิดนึงก็ยังดี ไม่ได้คิดอะไร" 

คำว่า เนรคุณ แรงสำหรับเราไหม? "สำหรับยุ้ยก็เคารพการตัดสินใจความคิดเค้านะ เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะคิด แต่สำหรับยุ้ย ยุ้ยว่ามันไม่น่าจะใช้คำนี้ด้วยกับใครก็แล้วแต่ ไม่ใช้เฉพาะกับยุ้ย เราไม่ควรจะไปด่าใคร ถามยุ้ยว่าชอบไหม ยุ้ยไม่ชอบหรอก มีใครมาด่าเรา เป็นใคร ใครก็ไม่ชอบ แต่ก็ขอบคุณที่มาดูมาคอมเมนต์ให้ ยังเสียเวลามาดูยุ้ย"

โกรธไหม? "ไม่โกรธ ตอนอ่านก็แค่รู้สึกว่า เค้าก็อาจจะรู้สึกของเค้า มันเป็นความรู้สึกของแต่ละคน ซึ่งเราก็ตัดสินไม่ได้ แต่พอมาเจอหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ ยุ้ยยังตกใจเป็นหลักร้อย ทุกคนเข้ามาปกป้องยุ้ย มีความรู้สึกว่าตอนนี้เราต้องขอบคุณเค้า เค้าทำให้เราเห็นว่ามีคนที่รักเราออกมาแสดงตัวปกป้องเราขนาดนี้ ยุ้ยมีความสุขมาก ตอนอ่านนี่คือจะร้องไห้เลยนะ ที่ร้องไห้ไม่เสียใจกับคำด่า แต่ดีใจกับคนที่ออกมาปกป้องเรา รู้สึกซาบซึ้งมากๆ"

โชคร้ายไหม คนที่ออกมาอิสระไม่โดนด่า มีแต่เราโดนด่า? "ไม่เรียกว่าโชคร้าย แต่เค้าอาจจะผิดหวังมั้ง อาจจะคิดว่ายุ้ยต้องเล่นละครให้ช่อง 7 ทำไมอยู่ๆมาเล่นละครให้ช่อง 8 ซึ่งมันก็ว่ากันไม่ได้ มันเป็นสิทธิของแต่ละบุคคล เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะคิด จริงๆ เราเป็นอิสระมา 2 ปีแล้ว เราโตขึ้น บทบาทที่เราได้รับมันก็แทบจะไม่มีอะไรให้ยุ้ยเล่นแล้ว ยุ้ยก็เข้าใจช่อง 7 ที่เค้าก็ต้องปั้นนักแสดงใหม่ๆ เพราะฉะนั้นที่เราออกมาแบบนี้ยุ้ยก็ต้องมีงานที่หลากหลายขึ้น ได้รับบทที่โตขึ้น ยุ้ยก็อยากให้ทุกคนเข้าใจการตัดสินใจของยุ้ย เราก็ต้องเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัว ยังต้องทำมาหากิน เพราะฉะนั้นยุ้ยก็ต้องเลือกที่ไหนมีงานให้เราทำ ยุ้ยเป็นลูกจ้าง ใครที่จ้างยุ้ย ยุ้ยไปหมด"

แจ้งความไหม? "ไม่หรอกค่ะ ยุ้ยยังต้องใช้เวลาในการทำงาน เวลานอนเรายังไม่มีเลย(หัวเราะ) ยุ้ยว่าเดี๋ยวเค้าก็เข้าใจมากขึ้น"

เล่ห์ลุนตยา ยุ้ย จีรนันท์เล่ห์ลุนตยา ยุ้ย จีรนันท์

เล่ห์ลุนตยา ยุ้ย จีรนันท์เล่ห์ลุนตยา ยุ้ย จีรนันท์

เล่ห์ลุนตยา ยุ้ย จีรนันท์เล่ห์ลุนตยา ยุ้ย จีรนันท์

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดใจ "ยุ้ย จีรนันท์" หลังลงภาพละคร "เล่ห์ลุนตยา" แล้วโดนด่า "เนรคุณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook