"ณิชา" ผวาเกาะ "ไอซ์" ซีนหวานกลางบึงบัว กลายเป็นเขย่าขวัญ "วาสนารัก"

"ณิชา" ผวาเกาะ "ไอซ์" ซีนหวานกลางบึงบัว กลายเป็นเขย่าขวัญ "วาสนารัก"

"ณิชา" ผวาเกาะ "ไอซ์" ซีนหวานกลางบึงบัว กลายเป็นเขย่าขวัญ "วาสนารัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉากนี้ เป็นคิวแรกในการถ่ายทำ ที่พระนางได้เจอกัน สำหรับ ไอซ์ ภาณุวัฒน์ และ ณิชา ณัฏฐณิชา ในละคร วาสนารัก ช่อง 3 เจอกันปุ๊บ ก็ได้งานโหดเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ต้องเรือคว่ำ ตกน้ำป๋อมแป๋ม แต่ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ขอบึงบัว ซีนหวานๆ กุ๊กกิ๊กต้องมา ช็อตฟินๆ โดนใจต้องมี แต่กว่าจะหวานได้ละมุนขนาดนี้ ต้องแลกมาด้วยความหลอนเบาๆ ส่วนอะไรที่ทำให้ณิชาเกาะไอซ์หนึบไม่ปล่อย ไปลุ้นกัน

เป็นฉากที่ กันตพล (ไอซ์) และ ใกล้รุ่ง (ณิชา) ต้องมาเข้าพระเข้านาง เล่นฉากหวานหยอกล้อกัน ในละคร ‘หัวใจลู่ลม’ จนเรือคว่ำตกน้ำ ทั้งสองเล่นซีนหวานได้สมจริง เหมือนกับอินชีวิตจริงของตัวเอง และทันที ที่ผู้กำกับสั่งคัท ทั้งสองก็หลุดกลับมาโลกแห่งความจริง เป็นกันตพลและใกล้รุ่งคนเดิมอีกครั้ง

ฉากนี้ ถ่ายทำกันถึง จังหวัดนครนายก บึงบัวสวยงามไปด้วยดอกบัวบานสีขาว ก่อนแสงสวยจะหมด อดุลย์ ประยันโต ผู้กำกับฯ บรีฟก่อนเล่นจริงให้ทั้งคู่ แต่คนที่ดูตื่นเต้นมากคือณิชา ที่นั่งฟังบรีฟบนเรือแบบกล้าๆ กลัวๆ เพราะเรือโคลงจนหวาดเสียว กลัวจะได้ตกน้ำก่อนถ่ายจริง ไอซ์ถึงกับนั่งขำให้กำลังใจณิชา “ไม่ต้องกลัว น้ำตื้นนิดเดียว” ด้านณิชาที่ยังไม่พร้อมตกน้ำ ถึงกับอ้อนวอนไอซ์ “พี่ไอซ์ อย่าขยับตัวเยอะ” (ฮา) ฉากนั่งบนเรือ ทั้งคู่เล่นได้ละมุน ไม่ติดขัด แต่พอถึงคิวเรือต้องคว่ำ ณิชายกมือไหว้ขอให้ราบรื่น แต่เรื่องเซฟ ปลอดภัยแน่นอน เพราะทีมงานหลายหน่วยในน้ำ พร้อมพุ่งช่วยทันที  ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เรือของทั้งคู่คว่ำ ไอซ์ ณิชา ร่วงตกน้ำ ทันทีที่โผล่พ้นน้ำ ทั้งคู่ต้องประคองกอด หยอกล้อ เล่นซีนหวานจูบน้ำผากกันหวานเยิ้ม สิ้นเสียงคัทปุ๊บ ณิชารีบเกาะไอซ์แทบไม่ทัน แถมยังขอเหยียบเท้าไอซ์ไว้อีกต่างหาก ณิชาบอก “นี่ฉากเขย่าขวัญหนูมาก” เพราะน้ำที่ขุ่นมัว บวกกับตกใจอะไรบางอย่างใต้น้ำ ไม่รู้ว่าโดนปลาตอด หรือตัวอะไร ทำเอาไอซ์ถึงกับหลุดขำบอก “ณิชาจะทำแบบนี้ไม่ได้!”  ถ่ายฉากนี้เสร็จ ณิชาบอก “ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากละลายพฤติกรรมหนูกับพี่ไอซ์เลยค่ะ และทำให้หนูรู้ว่าหนูพึ่งพาเค้าได้” ไอซ์บอก “เป็นวันแรกที่ได้เจอกัน แอบมีเกร็งบ้าง แถมเจอฉากยาก แต่ก็เต็มที่มากครับ” 

ฉากนี้บอกได้เลยว่า ทั้งไอซ์และณิชาทุ่มสุดตัว ทั้งตกน้ำ ทั้งเปื้อนโคลน แถมยังเล่นฉากหวานได้ฟิน จนอยากให้ผู้ชมรออินไปตามกัน ใน วาสนารัก ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33


 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ณิชา" ผวาเกาะ "ไอซ์" ซีนหวานกลางบึงบัว กลายเป็นเขย่าขวัญ "วาสนารัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook