บังเอิญรัก 2 - เกียร์สีขาวกาวสีฝุ่น - Mr.Heart ซีรีส์วายฟินจนจุกจาก WeTV

บังเอิญรัก 2 - เกียร์สีขาวกาวสีฝุ่น - Mr.Heart ซีรีส์วายฟินจนจุกจาก WeTV

บังเอิญรัก 2 - เกียร์สีขาวกาวสีฝุ่น - Mr.Heart ซีรีส์วายฟินจนจุกจาก WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสซีรีส์ช่วงนี้ต้องหลีกทางให้กับเหล่าซีรีส์วายจริงๆ จ้า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนกระแสคู่จิ้นจับคู่มาให้ได้เห็นตลอด ทางฝั่ง WeTV เองก็ไม่น้อยหน้า เอาใจสาวกสายวายด้วยการประเดิมซีรีส์วายสามเรื่องสามรส ที่อัดแน่นกันแบบจุกๆ ให้ได้ดูกันในเดือนกันยายนนี้ 

ประเดิมที่ซีรีส์วายเลือดไทยอย่าง บังเอิญรัก 2 (A Chance of Love 2) กับความสำเร็จจากภาคแรกที่ยังคงกระแสความฮอตต่อเนื่อง หลังจากได้สร้างคู่จิ้นไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น #เอ้พีท #ติณณ์แคน #พี่ตั้มน้องตาร์ #เทคโนเก่งกล้า และในซีซั่นสองนี้ก็จะเป็นการเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรกโดยเส้นเรื่องหลักนั้นจะอยู่ที่คู่ของ #ติณณ์แคน (มีน พีรวิชญ์ และ แปลน รัฐวิทย์) แต่เรื่องราวของคนอื่นก็ยังมาสร้างสีสันให้แฟนๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันอยู่ ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. สำหรับสมาชิก VIP จะได้ฟินล่วงหน้าก่อนใครสองตอนติด

 

เรื่องต่อมาเป็น WeTV Original ที่ร่วมสร้างกับเจ้าพ่อซีรีส์วายอย่าง GMMTV ในเรื่อง เกียร์สีขาวกาวน์สีฝุ่น (My Gear and Your Gown) ที่จะได้ฉายให้ได้รับชมกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งนักแสดงนำในเรื่องนี้อาจจะมีคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างบางคนแต่ก็เรียกว่าเป็นหน้าใหม่ไฟแรงกันยกชุด กับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของสองคู่อริ อิฐ (มาร์ค ปาหุณ) และ ไป๋ (ภวิน ภวินท์) ที่โชคชะตาพาให้เขาทั้งสองต้องกลับมาพบกันอีกครั้ง เพื่อทวงสัญญาแห่งเกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ใครมี wetv.vip ก็ดูก่อนฟินๆ ไปเลย

 

เรื่องสุดท้ายเป็นซีรีส์วายที่อิมพอร์ตมาจากแดนกิมจิจากสตูดิโอเดียวกับซีรีส์วายเรื่อง Where Your Eyes Linger ซีรีส์วายเรื่องแรกของเกาหลีใต้ที่ปูทางสร้างกระแสไว้อย่างดีก่อนหน้านี้ ส่งไม้ต่อให้กับซีรีส์เรื่องใหม่ Mr.Heart นำแสดงโดย อีเซจิน และ ชอนซึงโฮ กับเรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มวัยใสที่จะทำให้หัวใจคุณกระชุ่มกระชวยไปกับความงานดีของพวกเขา ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายใน WeTV วันที่ 20 กันยายนนี้ แต่แค่ปล่อยรูปโปสเตอร์ออกมาก็โดนเคมีนักแสดงโจมตีเข้าอย่างจัง จนต้องปักหมุดรอดูแล้วล่ะ รอดูได้ทางแอป WeTV และ wetv.vip เท่านั้น

ปักหมุดไว้บ้างหรือยัง? กับซีรีส์วายจาก WeTV บอกเลยว่าเดือนกันยายนนี้มีแต่ความฟินจริงๆ จ้า

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ บังเอิญรัก 2 - เกียร์สีขาวกาวสีฝุ่น - Mr.Heart ซีรีส์วายฟินจนจุกจาก WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook