หายนะเยือน 9 คน "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" สุดตึงเครียดตัด 2 ผู้เข้าแข่งขัน

หายนะเยือน 9 คน "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" สุดตึงเครียดตัด 2 ผู้เข้าแข่งขัน

หายนะเยือน 9 คน "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" สุดตึงเครียดตัด 2 ผู้เข้าแข่งขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วกับรายการ มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ลุ้นกันอย่างหนักกับ 9 คนที่เหลือเพราะยังคงต้องเจอกับบททดสอบของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์, เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ที่จัดเตรียมไว้อีกหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นการการันตีว่าทั้ง 9 คนมีดีพอที่จะก้าวเข้าสู่รอบต่อไป

การแข่งขันในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าหนักหนาสาหัสมากเพราะมันเป็นการแข่งขันที่ทั้ง 9 คนไม่เคยเจอมาก่อนใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น แม้ทั้ง 9 คนจะเคยผ่านโจทย์และบททดสอบมาแล้วหลากหลาย แต่กับโจทย์ในครั้งนี้บอกเลยว่ามันท้าทายจริงๆจนสร้างความตึงเครียดให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คนอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นโจทย์การแข่งขันที่ 3 กรรมการได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนได้พิสูจน์ฝีมือแบบที่เรียกว่าทั้งยากทั้งหินแล้ว การแข่งในสัปดาห์นี้คนที่ทำออกมาเป็นจานที่แย่ที่สุดจะต้องถูกออกจากการแข่งขันถึง 2 คนด้วยกัน ดังนั้นบรรยากาศการแข่งจึงเต็มไปด้วยความตึงเครียดสุดๆ ทุกคนต่างทุ่มเทกันอย่างมากเพราะอยากให้อาหารออกมาเป็นจานที่ดีที่สุด แม้จะเกิดความผิดพลาดระหว่างการทำอาหารไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจจนถึงขั้นเสียน้ำตาแต่ทุกคนก็ฮึดสู้ไม่มียอมแพ้แต่อย่างมด เรียกว่าเป็นอีกสัปดาห์ของโจทย์การแข่งที่โหดหิน แต่สุดท้ายแล้วใครจะ 2 คนที่จะต้องออกจากการแข่งขัน ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หายนะเยือน 9 คน "มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์" สุดตึงเครียดตัด 2 ผู้เข้าแข่งขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook