รวม 3 ธนาคารใหญ่ เตือนลูกค้าอัปเดตแอปฯ เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

รวม 3 ธนาคารใหญ่ เตือนลูกค้าอัปเดตแอปฯ เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

รวม 3 ธนาคารใหญ่ เตือนลูกค้าอัปเดตแอปฯ เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวม 3 ธนาคารใหญ่ "กรุงไทย-กรุงศรีอยุธยา-ทีทีบี" เตือนลูกค้าอัปเดตแอปพลิเคชั่นโมมายแบงกิ้งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก่อนเข้าใช้งานไม่ได้

เพจเฟซบุ๊ก ธนาคารกรุงไทย โพสต์ข้อความผ่าน Krungthai Care ระบุว่า ธนาคารกรุงไทย แนะนำลูกค้าอัปเดตแอปพลิเคชั่น "Krungthai NEXT" ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด โดยระบบแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 14.4.15 และ ios เวอร์ชั่น 14.4.7

 krungthai

3 เหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องอัพเดตแอป Krungthai NEXT ​ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ​

  • เพื่อยกระดับความปลอดภัยในการใช้งานแอป​
  • เพื่อไม่ให้พลาดฟีเจอร์ใหม่ ๆ ​
  • เพื่อความเสถียรในการใช้งานแอป​

ย้ำอีกครั้ง การอัพเดตแอป Krungthai NEXT ต้องอัพเดตผ่าน App store หรือ Google Play เท่านั้น​ และก่อนหน้านี้ ธนาคารกรุงไทย ได้แนะนำ ผู้ใช้โทรศัพท์ระบบปฏิบัติการ Andriod นับตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. 67 เป็นต้นไป แอปพลิเคชั่น “Krungthai NEXT เป๋าตัง และถุงเงิน” จะไม่รองรับระบบปฏิบัติการ Andriod เวอร์ชั่นต่ำกว่า

krungsri

ด้านธนาคารกรุงศรีอยุธยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Krungsri Simple" ระบุว่า ลูกค้า "KMA krungsri app" เวอร์ชั่นต่ำกว่า 3.20.03 จะไม่สามารถเข้าใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. 67 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง อย่าลืมอัพเดต KMA krungsri app ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อความปลอดภัยและประสบการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

วิธีตรวจสอบเวอร์ชั่นปัจจุบัน

  1. เข้าไปที่ KMA krungsri app หน้าเมนูหลัก กดเลือก “ตั้งค่า”
  2. เลื่อนลงมาเพื่อตรวจสอบเวอร์ชั่นปัจจุบันของ KMA krungsri app โดยเวอร์ชั่นล่าสุดที่แนะนำอัพเดตคือตั้งแต่ 3.20.03 ขึ้นไป

ขณะที่ธนาคารทหารไทยธนชาต (ttb) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ttb bank ระบุ ลูกค้า ทีทีบี ทัช โปรดอัพเดตแอปพลิเคชั่นล่าสุด 5.6.3 เพื่อให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ttb

ทั้งนี้ วิธีการลองตรวจสอบที่ว่าเป็นเวอร์ชั่น 5.6.3 หรือไม่นั้น

แนะนำลูกค้า ลองเข้าไปที่ app ttb touch โดยเข้าสู่ระบบ > ไปที่ไอคอนด้านล่างรูปจุด 4 จุด และเลื่อนลงมาด้านล่างเพื่อตรวจสอบว่า app เป็น version 5.6.3 แล้วหรือไม่

หากยังไม่ได้ Update Version ขอแนะนำให้เข้าตรวจสอบอีกครั้งตั้งแต่ 00.00 น. ของวันที่ 21 พ.ค. 67 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook